LG OLED TV เหนือชั้นด้วยความสมบูรณ์แบบของทีวี กับฟีเจอร์ Perfect ABCD การันตีด้วยรางวัลมากมายในระดับสากลพร้อมจับมือ Netflix เสนอความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ

อังคาร ๑๙ มกราคม ๒๐๑๖ ๐๙:๑๗
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทีวีพรีเมี่ยมระดับโลกกับ LG OLED TV รุ่น EG960T ขนาด 65 นิ้ว มาพร้อมความละเอียดหน้าจอระดับ 4K ULTRA HD มอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์สมบูรณ์แบบด้วยความคมชัดที่เหนือกว่า FULL HD ถึง 4 เท่า นอกจากนี้ LG OLED TV รุ่น EG960T ยังได้คว้ารางวัลจาก 4 สถาบันระดับนานาชาติ ได้แก่ CES INNOVATION awards 2015 สถาบัน VDE, iF design award 2015 และ reddot design award 2015 และได้รับเลือกให้เป็นทีวีที่นำเสนอภาพสมจริงดั่งมีชีวิตจากนิตยสาร 4 ฉบับในประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศอังกฤษ และประเทศเยอรมนี ได้แก่ นิตยสาร WHAT Hi-Fi? Sound & Vision นิตยสาร Stuff นิตยสาร Video และนิตยสาร SFT (Spiele Filme Technik) รวมทั้งเว็บไซด์รีวิวชื่อดัง ได้แก่ AVForums.com และ Digitaltrends.com

ยิ่งไปกว่านั้น จุดเด่นของ LG OLED TV รุ่น EG960T ที่ช่วยรังสรรค์ประสบการณ์การรับชมอันเหนือชั้นคือ "Perfect ABCD" Perfect A หรือ Perfect Angle การออกแบบหน้าจอโค้งเพื่อมอบความคมชัดและสีสันสวยสดสมบูรณ์แบบไม่ว่ารับชมจากองศาใด Perfect B และ Perfect C หมายถึง Perfect Black, Perfect Color ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Self-Lighting Pixel ที่เม็ดสีแต่ละพิกเซลสามารถเปล่งแสงอย่างเป็นอิสระต่อกันจึงสามารถสร้างคอนทราสต์ รวมถึงแสดงภาพสว่างและภาพมืดได้อย่างมีมิติ ให้ภาพสวยคมชัด สะกดอารมณ์ สะกดให้คุณอิ่มเอมกับมนต์เสน่ห์แห่งภาพสมจริงดั่งมีชีวิตตามคอนเซ็ปท์ Perfect Black และ Perfect Color และด้วย Perfect D หรือ Perfect Design ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหน้าจอรุ่นใหม่ที่ออกแบบให้หน้าจอบางเพียง 5.8 มิลลิเมตร พร้อมดีไซน์หน้าจอโค้งมน จึงโค้งรับสายตาได้อย่างสมบูรณ์แบบ สอดคล้องกับธรรมชาติการรับชมของมนุษย์ได้เป็นอย่างดี

เพื่อส่งต่อสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านและเปิดประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์คุณภาพด้วยภาพและเสียงชั้นเลิศ แอลจีร่วมกับ Netflix แอพพลิเคชั่นที่ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งชื่อดังจากอเมริกา โดยนำเสนอโปรโมชั่นรับชมภาพยนตร์และรายการทีวีฟรี! นาน 1 เดือน หรือเลือกใช้งาน 3 แพ็กเกจ ได้แก่ Basic Package ราคา 280 บาทต่อเดือน Standard Package ราคา 350 บาทต่อเดือน และ Premium Package ราคา 420 บาทต่อเดือน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับชมรายละเอียดได้ที่ www.netflix.com/th และสามารถสัมผัสประสบการณ์ LG OLED TV รุ่น EG960T ขนาด 65 นิ้ว ในราคา 199,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4