ดาวน์นี่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าใหม่ล่าสุด “ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล” สูตรใหม่ล่าสุด เพื่อสัมผัสที่อ่อนนุ่มต่อลูกน้อยพร้อมกลิ่นหอมอ่อนโยน

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๓:๓๕
ด้วยประสบการณ์ 80 ปีของพีแอนด์จีในผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ดาวน์นี่ (Downy) ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นยอดขายอันดับหนึ่งของโลก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่มคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งถูกรังสรรค์ความพิเศษเพื่อคุณแม่ลูกอ่อนและเด็กเล็กจนถึงอายุ 3 ขวบ "ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล (Downy Baby Gentle)" นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อโอบอุ้มลูกน้อยด้วยสัมผัสอันนุ่มนวลพร้อมด้วยกลิ่นอ่อนโยน เพื่อรอยยิ้มในทุกๆ วันของลูกน้อย

ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล จัดงานแถลงข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบเอาใจลูกน้อย ณ งานเบบี้ เบส บาย (Baby Best Buy) เพื่อแนะนำถึงนวัตกรรมใหม่ เนื่องจากคุณแม่ทุกคนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล ช่วยทำให้คุณแม่มั่นใจได้ เนื่องจากได้ผ่านการทดสอบทางผิวหนังจากสถาบันด้านผิวหนังในประเทศอังกฤษ และการทดสอบด้านผิวหนังระดับโลกว่าเหมาะสำหรับเสื้อผ้าเด็ก ยิ่งไปกว่านั้น จากผลสำรวจของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังชาวอังกฤษจากสกิน เฮลท์ อลิอันซ์จำนวน 172 ท่าน โดย 142 ท่านเห็นด้วยว่า คุณพ่อและคุณแม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าเด็กที่ได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง นอกจากนี้ กลิ่นหอมอ่อนโยนของ ดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล ได้รับการเลือกสรรมาอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมว่าเป็นกลิ่นที่อ่อนละมุนที่สุดสำหรับเสื้อผ้าของเด็ก

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากสุดยอดคุณแม่ กบ - สุวนันท์ ปุณณกันต์ พร้อมณดา และณดล ปุณณกันต์ ลูกสุดฮอตทั้ง 2 ของแม่กบ พร้อมด้วยว่าที่คุณแม่อย่าง แอน - อลิชา หิรัญพฤกษ์ โดยทั้ง 2 คุณแม่จะร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลลูกน้อย พร้อมเคล็ดลับวิธีการเตรียมรับมือกับเจ้าตัวน้อยด้วยดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิล นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก พญ.นริศรา สุรทานต์นนท์ อาจารย์แพทย์ประจำหน่วยภูมิแพ้และภูมิคุ้มกัน ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและอ่อนโอนต่อผิวอันบอบบางของลูกน้อย พร้อมด้วยเหล่าดาราและลูกน้อยที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ไอด้า - ไอรดา ศิริวุฒิ พร้อมลัลลาเบล ศิริวุฒิ และนิหน่า - สุฐิตา ปัญญายงค์ พร้อมลูกน้อยทั้ง 2 แพททริก - พชฏ และริต้า - พชริตา ปัญญายงค์ ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดว่า "เนื่องจากเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้า ดาวน์นี่เป็นที่รู้จักในการรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง โดยผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มสำหรับเด็กสูตรใหม่ล่าสุดนี้ประกอบด้วยคุณสมบัติพิเศษ 3 ประการคือ ความนุ่ม ที่สามารถทำให้เสื้อผ้าของลูกน้อยนุ่มทุกครั้งที่สัมผัสเจ้าตัวน้อย.. ประการที่สองกลิ่นหอมละมุน ซึ่งได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากน้ำหอมของพีแอนด์จีทั่วโลกเพื่อให้การดูแลที่สดชื่นอย่างอ่อนละมุน ซึ่งกลิ่นได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นอายของธรรมชาติ ดอกไม้และพืชพันธุ์ต่างๆ ถึง 9 ชนิด อาทิ เช่น แคนตาลูป, ดอกฟรีเซีย และมะลิ ฯลฯ กลายเป็นกลิ่นที่รังสรรค์มาอย่างลงตัวอย่างอ่อนโยน ประการสุดท้าย ผลิตภัณฑ์ได้ ผ่านการทดสอบจากสถาบันด้านผิวหนังในประเทศอังกฤษแล้วว่า อ่อนโยนเหมาะสำหรับเสื้อผ้าเด็ก และอ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย"

ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก พญ.นริศรา สุรทานต์นนท์ อาจารย์แพทย์ประจำหน่วยภูมิแพ้และภูมิคุ้มกัน ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและอ่อนโอนต่อผิวอันบอบบางของลูกน้อย โดยกล่าวว่า "ส่วนผสมเป็นปัจจัยหลักในการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก โดยเฉพาะสำหรับน้ำยาปรับผ้านุ่ม เพราะเป็นสิ่งที่สัมผัสกับผิวของลูกน้อยโดยตรง ซึ่งส่วนประกอบนั้นควรปราศจากการระคายเคืองและทำให้เสื้อผ้าของลูกน้อยอ่อนนุ่มและอ่อนโยน ยิ่งไปกว่านั้น คุณแม่ควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบทางการแพทย์ ดิฉัน(หมอ)เชื่อว่าคุณแม่ทุกคนคงไม่อยากนำผิวลูกน้อยมาเสี่ยงกับน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ไม่ได้คุณภาพ ในทางตรงกันข้าม การเลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มที่เหมาะสม อ่อนโยนและได้รับการตรวจสอบ จะช่วยให้ลูกน้อยรู้สึกนุ่มสบาย"

บรรยากาศภายในงานถูกจำลองขึ้นภายใต้กลิ่นอายความละมุนอย่างอ่อนโยนด้วยผ้าสีชมพูพาสเทลอันอ่อนนุ่ม ที่พร้อมจะโอบอุ้มลูกน้อยให้ได้สนุกสนานอย่างเต็มที่ในดินแดนแห่งความฝันอันนุ่มนวลของเจ้าตัวน้อย โดยได้รับเกียรติจากสุดยอดคุณแม่ กบ - สุวนันท์ ปุณณกันต์ พร้อมณดา และณดล ปุณณกันต์ ลูกสุดฮอตทั้ง 2 ของแม่กบ ที่มาร่วมแชร์เทคนิกพร้อมเผยมุมมองเกี่ยวกับการรับมือกับลูกน้อยและการเตรียมสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับเขา โดยกล่าวว่า "การเลี้ยงลูกไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โบว์มีความกังวลหลายอย่างมากสำหรับเขา เพราะเราอยากจะมั่นใจว่าเขาจะแข็งแรงและปลอดภัย เพราะฉะนั้นโบว์จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเขาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสื้อผ้าของลูกน้อย ซึ่งจะต้องนุ่ม อ่อนละมุน และผ่านการทดสอบทางแพทย์ว่าไม่มีสารระคายเคืองต่อผิวของลูกมะลิ เพื่อจะได้ช่วยโอบอุ้มและป้องกันลูกน้อยจากความเสี่ยงต่อการแพ้ และเป็นเด็กที่ยิ้มสดใสร่าเริงตลอดทั้งวันคะ"

ทางด้าน ว่าที่คุณแม่อย่าง แอน - อลิชา หิรัญพฤกษ์ ได้กล่าวถึงวิธีการเตรียมตัวต้อนรับเจ้าตัวน้อยว่า "สำหรับแม่ทุกคนก็ต้องอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกน้อยเสมอ โดยเฉพาะช่วงทารก ซึ่งเป็นช่วงที่เด็กจะมีความบอบบางและอ่อนไหวง่ายมาก เพราะฉะนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับลูกน้อยก็ต้องเลือกเป็นพิเศษ แอนต้องแน่ใจว่ามันจะปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายต่อลูก เช่น ได้รับการทดสอบจากทางแพทย์ว่าเหมาะสำหรับผิวเด็ก หรือผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนเป็นพิเศษ"

งานนี้ได้ถูกออกแบบพร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมายสำหรับคุณแม่และลูกน้อยภายในงาน คุณแม่สามารถเพลิดเพลินกับการถ่ายเซลฟี่คู่ลูกน้อยในกิจกรรม มุมถ่ายภาพ (InstaPrint) กิจกรรมถัดมาคือ มุมเล่านิทาน (Storytelling) ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ นิทานกระดานหก และ ไอเดียพาเพลิน โซนที่ลูกน้อยจะได้พัฒนาจินตนาการและเพลิดเพลินไปกับความสนุกสนานจากดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิลไปอย่างไม่รู้จบ

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอ่อนโยนนุ่มนวลกับดาวน์นี่ เบบี้ เจนเทิลได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมจากดาวน์นี่ ได้ที่ www.facebook.com/downythailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4