การ์นิเย่ เปิดตัว “การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท” โปรแกรมจัดการจุดด่างดำเร็วสุดใน 3 วัน 4 เซเลบริตี้สาว ร่วมพิสูจน์ผลลัพธ์ผิวขาวกระจ่างใสไกลจุดแบบติดสปีด

พุธ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๘:๐๕
เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด โปรแกรม 3 วัน โปรแกรมจัดการจุดด่างดำเร็วสุดใน 3 วัน จาก การ์นิเย่ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรปและผู้นำอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์ เพื่อผิวกระจ่างใสของประเทศไทย นับว่าเป็นครั้งแรกของการรวมตัวของสองสุดยอดไวท์เทนนิ่งอย่าง การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด ซูเปอร์ เอสเซนส์ และ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด เซรั่มครีม SPF20/PA+++ ด้วยวิตามินซีเข้มข้นสูงถึง 100 เท่า* และสารป้องกันแสงแดด SPF20/PA+++ ที่จะมอบที่สุดของผลลัพธ์ผิวขาวกระจ่างใสไกลจุดแบบเร็วทันใจใน 3 วัน ช่วยเสริมความมั่นใจให้ผู้หญิงทุกคนให้พร้อมสำหรับทุกโอกาสดีๆ ที่เข้ามาในชีวิต

งานนี้ วันเพ็ญ แก้วนาเส็ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์การ์นิเย่ กล่าวว่า "ผิวหน้าที่ดีจะช่วยเสริมความมั่นใจของผู้หญิงในการทำสิ่งต่างๆ ให้ได้ดีที่สุด การ์นิเย่จึงได้เปิดตัว การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด โปรแกรม 3 วัน โปรแกรมจัดการจุดด่างดำและความหมองคล้ำได้เร็วที่สุด ใน 3 วัน ให้ผู้หญิงได้เผยผิวกระจ่างใสไกลจุดแบบติดสปีด ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียง 2 ขั้นตอน ขั้นตอนแรกเพียงตบๆ "การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด ซูเปอร์ เอสเซนส์" (Garnier Light Complete White Speed Super Essence) เบาๆ ให้ทั่วใบหน้า ตามด้วยขั้นตอนที่สอง ทา "การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด เซรั่มครีม เอสพีเอฟ20/พีเอ+++" (Garnier Light Complete White Speed Serum Cream SPF20/PA+++) ให้ทั่วใบหน้า ด้วยอานุภาพของวิตามินซีเข้มข้นถึง 100 เท่า จะตรงเข้าจัดการ จุดด่างดำ ฝ้าแดด และกระแดด ได้ลึกถึงชั้นผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำได้เร็วสุดใน 3 วัน พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีด้วย SPF20/PA+++"

ด้านพรีเซนเตอร์สาวสวย มิน-พีชญา วัฒนามนตรี กล่าวว่า "มินตกหลุมรักโปรแกรมล่าสุดจากการ์นิเย่อย่างรวดเร็วใน 3 วันเท่านั้นค่ะ เพราะ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด โปรแกรม 3 วัน สามารถช่วยจัดการจุดด่างดำและความหมองคล้ำได้เร็วสุดใน 3 วัน ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของมินมาก เพราะอย่างที่รู้กันอยู่งานของมินต้องเจอผู้คนมากมาย ต้องถ่ายละครตลอดทุกวัน เพราะฉะนั้น มินต้องมีใบหน้าที่ขาวใสไร้จุดด่างดำเพื่อให้พร้อมตลอดเวลา ให้มินเพิ่มความมั่นใจทำสิ่งต่างๆ ได้ดีและเต็มที่ที่สุดค่ะ"

งานนี้ยังมี 4 เซเลบริตี้สาวรุ่นใหม่ ที่มาร่วมพิสูจน์ผลลัพธ์ผิวขาวกระจ่างใสไกลจุดแบบติดสปีด กับ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด โปรแกรม 3 วัน กันอีกด้วย

เซเลบริตี้สาวคนแรก พลอย-ปณิตา ศรไทยเทวา ทายาทสาวสวยเจ้าของธุรกิจนำเข้าแว่นตาชื่อดัง เล่าว่า "ช่วงไหนที่หน้ามีจุดด่างดำ ผิวดูไม่ขาวใส จะทำให้พลอยไม่มั่นใจเลย ยิ่งเวลาที่ต้องเดินทางหรือพบปะผู้คน บางช่วงมีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างน้อย เลยจำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ให้ผลเร็ว

โดยพลอยจะดูแลผิวหน้าให้สะอาดอยู่เสมอ นอนให้เพียงพอ และมีการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด โปรแกรม 3 วัน เป็นตัวช่วยในการดูแลจุดด่างดำ ซึ่งสามารถลดเลือนจุดด่างดำได้รวดเร็ว สร้างความมั่นใจให้กับพลอยมากขึ้นค่ะ"

ไพลิน ตั้งคารวคุณ เล่าว่า "ปกติจะออกงานค่อนข้างบ่อย บางช่วงที่หน้ามีจุดด่างดำ แม้จะแต่งหน้าปกปิดแค่ไหนก็ไม่มั่นใจ บางครั้งหน้าก็ดูหนาเกินไปไม่เป็นธรรมชาติ เลยจำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีและเหมาะกับผิวหน้าเรา ปกติไพลินจะล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง ตามด้วยการทาเซรั่มเพื่อการบำรุงที่ล้ำลึกและตามด้วยการทาครีมเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว โดยจะเลือกผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งที่มีวิตามินซีเพื่อให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส และช่วยกำจัดจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ"

ด้าน อิง-ยลวารี สัตยนาวิน ดีไซเนอร์สาวสวยเจ้าของแบรนด์จิวเวลรี่ เล่าว่า "อิงชอบไปทะเลมากค่ะ เวลาโดนแดดเยอะๆ ก็จะทำให้หน้าอิงหมองคล้ำ เกิดกระและจุดด่างดำขึ้นได้ง่ายมาก แต่ในชีวิตประจำวันเราต้องกลับเข้ามาทำงาน เข้าสังคม จึงจำเป็นต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิวหน้า ลดจุดด่างดำ และให้ผลเร็ว ซึ่งการ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด โปรแกรม 3 วัน นับว่าตอบโจทย์ค่ะ"

น้ำตาล-ปรารถนา เจนจินดาวงศ์ เล่าว่า "น้ำตาลเป็นคนนอนดึก พักผ่อนน้อย ทำให้บางวัน ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส เคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าของน้ำตาลคือ ดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ โดยนอนให้ได้วันละ 8-10 ชั่วโมง ร่วมกับการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าในกลุ่มไวท์เทนนิ่งที่ดีและ มีส่วนผสมของวิตามินซี ก็จะช่วยให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น และไม่มีจุดด่างดำ"

มาร่วมพิสูจน์ผลลัพธ์ผิวขาวกระจ่างใสไกลจุดแบบติดสปีด กับ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด โปรแกรม 3 วัน ได้แล้ววันนี้ ด้วย การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด ซูเปอร์ เอสเซนส์ (Garnier Light Complete White Speed Super Essence) ขนาด 10 มล. ราคา 109 บาท และ ขนาด 30 มล. ราคา 299 บาท และ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด เดย์ เซรั่มครีม SPF20/PA+++ (Garnier Light Complete White Speed Day Serum Cream SPF20/PA+++) ขนาด 18 มล. ราคา 99 บาท และ ขนาด 50 มล. ราคา 239 บาท มีจำหน่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.garnier.co.th และwww.facebook.com/Garnierthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!