อิเกีย (IKEA) เรียกคืนโคมไฟเพดาน รุ่น HYBY/ฮือบี LOCK/ลอค และ RINNA/รีนน่า เนื่องจากโป๊ะโคมแก้วอาจหลุดลงมาเป็นอันตรายได้

พุธ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๑:๑๖
อิเกียขอความกรุณาลูกค้าที่ซื้อโคมไฟเพดาน รุ่น HYBY/ฮือบี LOCK/ลอค และ RINNA/รีนน่า ให้ถอดโคมไฟออกจากเพดานทันที และนำมาคืนที่แผนกเปลี่ยนคืนสินค้า ชั้น G อิเกีย บางนา พร้อมรับเงินคืนเต็มจำนวน

อิเกียได้รับรายงานจากลูกค้าเกี่ยวกับเหตุการณ์โป๊ะโคมแก้วของโคมไฟเพดานหล่นลงมา โดยมีผู้ที่ต้องเข้ารับการรักษาเพียงไม่กี่ราย และมีผู้ที่ต้องเย็บแผล 1 ราย

สินค้าที่ปลอดภัยคือสิ่งที่อิเกียให้ความสำคัญสูงสุด สินค้าทุกรายการของเราต้องผ่านการทดสอบว่าได้มาตรฐานและเป็นไปตามกฎหมาย แม้จะมีการทดสอบอย่างเข้มงวด แต่เราก็ยังคงได้รับรายงานที่ระบุว่าโป๊ะโคมของโคมไฟเพดาน รุ่น HYBY/ฮือบี และ LOCK/ลอค หล่นลงมา ดังนั้น เพื่อป้องกันอุบัติเหตุใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น เราจึงขอประกาศเรียกคืนสินค้า พร้อมคืนเงินค่าสินค้าดังกล่าวให้แก่ลูกค้าเต็มจำนวน

โคมไฟเพดาน รุ่น LOCK/ลอค และ HYBY/ฮือบี เริ่มวางจำหน่ายที่อิเกียทั่วโลกตั้งแต่ พ.ศ. 2545 และ พ.ศ. 2555 ตามลำดับ ส่วนโคมไฟ รุ่น RINNA/รีนน่า เริ่มวางจำหน่ายในยุโรป 11 ประเทศ และจีนตั้งแต่ พ.ศ. 2553

ลูกค้าสามารถนำโคมไฟเพดาน รุ่น LOCK/ลอค HYBY/ฮือบี และ RINNA/รีนน่า มาคืนที่สโตร์อิเกีย พร้อมแสดงใบเสร็จรับเงิน เพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.IKEA.co.th หรือสอบถามแผนกลูกค้าสัมพันธ์ +66 2 708 7999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ