วีน อินเตอร์ฯ ส่งแบรนด์ใหม่ “เลอวีด้า พรีเว่”บุกตลาด รับเทรนด์ฮิต Mobile Commerce บูม!

พฤหัส ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๒๙
เปิดมิติใหม่ทางการตลาด บ.วีนอินเตอร์เนชั่นแนล ผู้จัดจำหน่ายชุดชั้นในเวียนนา (เครือสหกรุ๊ป) ภายใต้การควบคุมการผลิตโดย บ .ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ส่งแบรนด์ชุดชั้นใน "L'VEDA Prive'" "เลอวีด้า พรีเว่" รับกระแสฮิต Mobile Commerce มาแรง! เน้นช่องทางขายผ่าน Website และ Social Network เป็น Business Platform หลัก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกกับการตลาด 3.0 เต็มรูปแบบ เจาะกลุ่ม Young Smart Executive ผู้บริหารระดับกลาง ผู้หญิงวัยทำงานระดับบีขึ้นไป

นางศิริวรรณ วิลาสศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (เครือสหกรุ๊ป) กล่าวถึงแนวคิดในการเปิดแบรนด์ใหม่ "เลอวีด้า พรีเว่ " ครั้งนี้ว่า ยุคนี้เป็นยุคของโลกดิจิทัล ที่ทรงอิทธิพล ต่อการเปลี่ยนแปลงด้านพฤติกรรมผู้บริโภค ที่กำลังนิยม การใช้งานอินเตอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ต่อคนยุคนี้ได้เป็นอย่างดี แม้กระทั่งการซื้อขายผ่านออนไลน์บนสมาร์ทโฟนก็ทำ ได้ทุกที่ทุกเวลา ไร้ข้อจำกัด ทำให้ธุรกิจที่เรียกว่า Mobile Commerce จึงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ในปี 2016 ต่อทิศทางดังกล่าว ทำให้บริษัท วีนฯ เล็งเห็นโอกาสทางการตลาด จึงได้ปั้นแบรนด์น้องใหม่ล่าสุด

"L'VEDA Prive'" พัฒนาช่องทางการตลาดของชุดชั้นในอย่างต่อเนื่อง โดยถือว่าเป็นครั้งแรกกับช่องทางขายผ่าน social network เป็น Business Platform โดยจะมีทั้งเฟซบุค ยูทูป เอพพลิเคชั่นไลน์ อินสตาแกรม ในเว็บไซต์ ดังนี้ www.lvedaprive.com , www.wiennashop.com , www.central.co.th และ www.zalora.co.th โดยจะไม่เน้นหน้าร้านค้าปลีก

"นับเป็นมิติทางการตลาดรูปแบบใหม่ และเป็นครั้งแรกกับการทำตลาด 3.0 อย่างเต็มรูปแบบ โดยที่มีเรื่องของเทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวเชื่อมทางการตลาด เพื่อการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาด และผลักดันสินค้ารวดเร็ว ฉับไว ถึงผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งเป็นการตอบสนองการทำการตลาด Direct Marketing อีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งแตกต่างจากรูปแบบของการตลาดชุดชั้นในเวียนนา ที่เป็นแคตตาลอกเซลล์" นางศิริวรรณ กล่าวพร้อมเพิ่มเติมว่า

สำหรับรูปแบบและคอนเซ็ปต์ของ L'VEDA Prive' ออกแบบมาเพื่อดึงจุดเด่นของ Urban Lifestyle สำหรับสาวทันสมัย ยุคใหม่ ของผู้หญิงแต่ละคนให้โดดเด่นออกมาสู่จากภายในสู่ภายนอกที่เสมือนหนึ่งชุด Key Item ที่ผู้หญิงควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เพื่อกิจกรรมทางสังคมนอกบ้านต่าง ในลุคที่แตกต่างกันออกไป ในมุมมองของความเป็น smart sexy ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เสื้อผ้าแฟชั่นยุคใหม่ในท้องตลาดทั่วไป ที่ลูกค้าไม่สามารถหาชุดชั้นในที่เหมาะสม มาสวมใส่กับชุดแฟชั่นที่มีการโชว์สัดส่วนมากขึ้นตามสมัยนิยมและทำใหัเกิดความไม่มั่นใจในสรีระขึ้นได้ ซึ่งผู้สวมใส่แบรนด์เลอวีด้า พรีเว่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและใส่ใจในการทำวิจัยการผลิตทุกขั้นตอน ทำให้แบรนด์เลอวีด้า พรีเว่ เข้าใจความต้องการของสาวๆ ในทุกๆ โอกาส

ส่วนทางด้านกลุ่มสินค้าของเลอวีด้า พรีเว่ แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม หลัก ได้แก่ 1.อินเน่อร์แวร์ 80 % 2.สลิปแวร์ 15 % 3.เอาท์เตอร์ แวร์ 5 % โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรุกตลาดชุดชั้นใน ที่จะชูจุดต่างด้วยรูปแบบชุดชั้นในที่เก็บกระชับ เสริมความมั่นใน แม้ถอดสาย ไม่ร่วงหล่น เป็นจุดเด่นของเรา และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยใช้ศักยภาพของทีมงานผู้เชี่ยวชาญชุดชั้นในWienna และ Wacoal ที่พัฒนาสินค้าร่วมกันเพื่อพลิกบทบาทสินค้าแฟชั่น ในรูปแบบใหม่ให้เป็นไปตามกลไกของตลาดแฟชั่น โดยการรวม Know-How ของสินค้า outer wear กับ inner wear เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ภายใต้ Concept "Urban Lingerie Online Store" ทำให้หน้าอก และสรีระของผู้สวมใส่เพอร์เฟค และมั่นใจในทุกๆกิจกรรมมากขึ้น ซึ่งเป็นเสื้อผ้าที่ออกมาในสไตล์ smart sexy โดยยึดเจาะกลุ่มเป้าหมาย Young Executive ที่ช่างเลือก และใส่ใจในรายละเอียดของการดำเนินชีวิต ใช้จ่ายเงินเพื่อความคุ้มค่าและคุณภาพของสินค้า พร้อมความแตกต่าง เป็นหลัก

นางศิริวรรณ กล่าวต่อไปอีกว่า ชุดชั้นในที่เราเปิดตัวส่วนใหญ่ใน collection แรก จะเป็นสี basic fashion ซึ่ง ไอเทมที่สาวทันสมัยจำเป็นต้องมีติดตู้เสื้อผ้า เปิดตัว collection แรกโดยแบ่งออกเป็น 5 สไตล์การแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็น Body Smooth, Body Active, Feminine, Seductive Sexy และกลุ่ม Sleepwear โดยสินค้าเน้นอารมณ์และโทนสีนู้ดดำ ที่นิ่ง เรียบ เท่ห์แต่สมาร์ทและเซกซี่ในเวลาเดียวกัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของผู้หญิงที่เรียบง่าย ดูสง่า มีคุณค่า เฉกเช่นไข่มุก

"โดยเพิ่มความหรูหราด้วยผ้าซาตินและลูกไม้แต่เอามาตัดทอนและถ่ายทอดเรื่องราวที่โดดเด่นในเรื่องของpattern โดยใช้การตัดเย็บที่ช่วยแก้ไขปัญหาความไม่กระชับในการสวมใส่ เมื่อต้องปรับเปลี่ยนชุดชั้นในให้เข้ากับชุดชั้นนอก ในโอกาสต่างๆเช่น รูปแบบ Body Smooth เหมาะกับชุดราตรี เกาะอก เปิดหลัง ไหล่เดียว ที่ต้องการชุดชั้นในที่จะมาเสริมความมั่นในในทุกย่างก้าวของช่วงเวลาสำคัญ หรือแม้แต่ Body Active สำหรับวันที่ไม่เป็นทางการมาก แต่ต้องการความเรียบเนียน กระชับ มั่นใจ เหมาะกับการใส่ทั้งเสื้อยืด คอวี คอกลม คอลุก เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อโปโล โดยเฉพาะ function ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งเป็นนางเอกของแบรนด์ เพื่อการปรับสรีระ ของผู้สวมใส่ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมในราคาที่จับต้องได้ สมกับชื่อเลอวีด้า พรีเว่ ที่แปลว่า คัมภีร์ความงามแห่งสรีระที่ผู้หญิงเก่งยุคใหม่ควรมีไว้นั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นทางเลือกจากแบรนด์ชุดชั้นในแฟชั่นอื่นๆทั่วไป ในท้องตลาดทั่วไปแน่นอน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital