“เอสแฟร์” แนะนำ คอลเลคชั่นเสื้อเชิ้ตลายทาง ตอบโจทย์ทุกโอกาสของหนุ่มๆ

พฤหัส ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๒:๐๑
เอสแฟร์ (S'fare) แบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษ สไตล์ฟอร์มอล แวร์ แนะนำไอเท็มที่สุภาพบุรุษทุกท่านต้องมี ด้วยคอลเล็คชั่นเสื้อเชิ้ตลายทาง (stripe) ผลิตจากเส้นใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ที่มีส่วนผสมของเส้นใยฝ้ายสหรัฐอเมริกา ตามมาตรฐานคอตตอน ยูเอสเอ (COTTON USA) ด้วยเสื้อเชิ้ตคอลเลคชั่น ลายทางสุดคลาสสิคที่ไม่เคยตกยุค เน้นการแต่งตัวที่ตอบโจทย์ของทุกลุคไม่ว่าจะเป็น ลุคแบบทางการ ลุคกึ่งทางการ หรือลุคสบายๆ ในคอลเลคชั่นนี้ได้สร้างสรรค์ลายทางหลากหลายแบบ โดยเน้นไปที่เสื้อเชิ้ตลายทางแนวตั้งหรือ Vertical Stripe และมีรายละเอียดของลายทางในแบบต่างๆ ทั้ง Pin Stripe, Pencil Stripe, Shadow Stripe, Chalk Stripe และ Bengal Stripe ซึ่งข้อดีของเสื้อเชิ้ตลายทางของเอสแฟร์คือสามารถพรางหุ่นผู้สวมใส่ให้ดูผอมและสูงเพรียว เสริมสร้างความมั่นใจให้กับสุภาพบุรุษผู้ชื่นชอบเสื้อผ้าลายเบสิคที่ไม่มีวันตกยุค

สุภาพบุรุษที่ต้องการเลือกสรรเสื้อผ้าที่สามารถตอบโจทย์ทุกโอกาส สามารถเลือกซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ในราคา 1,390 – 1,890บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook www.facebook.com/SfareTH/

IG : SfareThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4