เปิดตัว “หอม สกิน แอนด์ เซ้นเสส”ผลิตภัณฑ์สปาและบำรุงผิวกายที่ผสานความเป็นไทยและวัฒนธรรมตะวันตกได้อย่างลงตัวและมีรสนิยม

ศุกร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๐๒
สองสาวพี่น้องคนเก่ง อัญชนา ปันยารชุน มอส และกรอบแก้ว ปันยารชุน เปิดตัว "หอม สกิน แอนด์ เซ้นเสส" ผลิตภัณฑ์สปาและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ด้วยคุณภาพส่วนผสมและสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุดทั่วโลกปราศจากสารเคมี และมิเนอรัล ออยล์ เปิดตัว"หอม สกิน แอนด์ เซ้นเสส"ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ดี-สเตรส น้ำมันนวดเพื่อผ่อนคลายและบำรุงกล้ามเนื้อ ผลิตภัณฑ์บอดี้ คอนทัวร์ น้ำมันนวดลดผิวส้ม และกระชับผิว และผลิตภัณฑ์ครีมถนอมมือ ให้ผิวมือเนียนนุ่มเพื่อมอบแก่ผู้ที่ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์สปาและบำรุงผิวกาย

หอม สกิน แอนด์ เซ้นเสส คือ การรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด "East Meets West & Feel Good" คือการผสมผสานความเป็นไทยและใช้จุดเด่นของสปาไทย โดยเน้นส่วนผสมจากดอกไม้และสมุนไพรไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก กับความทันสมัยของโลกตะวันตกได้อย่างลงตัวและมีรสนิยม เพื่อมอบเป็นประสบการณ์การดูแลผิวพรรณที่สมบูรณ์แบบประดุจใช้บริการจากสปา 5 ดาวทุกวัน และตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตจากการใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยกระบวนการผลิตที่สามารถคงพลังธรรมชาติของสารสกัดต่างๆ ผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัย เน้นความพิถีพิถันในการคิดค้นสูตร และคัดสรรใช้เฉพาะส่วนผสมชั้นเลิศเท่านั้นเพื่อผิวสวยในแบบ Healthy & Beauty ทั้งภายนอกและภายใน นั่นคือบ่อเกิดและพันธกิจของผลิตภัณฑ์สปาและบำรุงผิวกายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและคุณภาพระดับสากลจาก หอม สกิน แอนด์ เซ้นเสส

คุณอัญชนา ปันยารชุน มอส ผู้ก่อตั้งบริษัท หอม สกินแคร์ จำกัด กล่าวว่า "เทรนด์การดูแสสุขภาพและความงามโดยเฉพาะจากส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้หญิงทั่วโลกหันมาดูแลใส่ใจในเรื่องรูปร่างความสวยความงามกันมากขึ้น ประกอบกับปัจจุบันผู้หญิงมีบทบาททางสังคมที่หลากหลายและต้องทำหน้าที่ให้สมบูรณ์แบบที่สุดเพราะต้องดูดีและต้องปลอดภัยจากสารอันตรายด้วย ด้วยความเข้าใจถึงปัญหาและความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงได้อย่างแท้จริง จึงได้ริเริ่มและพัฒนาผลิตภัณฑ์และได้ค้นพบนวัตกรรมแห่งความงามที่สามารถไขเคล็ดลับแห่งความงามให้อยู่คู่กับผู้หญิงไปตราบนานเท่านาน จนกลายมาเป็น 3ผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อคุณผู้หญิงทั่วโลก ประเดิมด้วย ผลิตภัณฑ์บอดี้ คอนทัวร์ น้ำมันนวดลดผิวส้ม กระชับผิว ที่ซึมซาบอย่างล้ำลึก ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น พร้อมช่วยลดเซลลูไลท์และลดไขมันสะสมใต้ชั้นผิวหนังได้อย่างเต็มประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ดี-สเตรส น้ำมันนวดเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ตึงเครียดบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกายจากการทำงาน เล่นกีฬา ช่วยรักษาอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังช่วยบำรุงให้ผิวกระชับเนียนสดใส และผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงมือด้วยสูตรพิเศษที่คิดค้นขึ้นมาโดยเฉพาะ เนื้อครีมนุ่มบำรุงมือให้มีความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ผิวมือเต่งตึง นุ่ม น่าสัมผัส มีให้เลือกทั้ง 5 กลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์นี้เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและปลอดภัย เพราะเราใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต เราจึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลผลิตภัณฑ์สปาดีเด่น 2 ปีซ้อนจากการประกวด Thailand Spa & Well-being Awards 2014 และในปี 2015"

"ทั้งนี้เรามุ่งหวังที่จะเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์สปาและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายคุณภาพที่มีส่วนผสมและสารสกัดจากธรรมชาติ โดยมุ่งเน้นทำการตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยได้รับการสนับสนุน จากกรมส่งเสริมการส่งออกในส่วนของการออกร้านและแสดงนิทรรศการในต่างประเทศ ซึ่งเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจที่ถึงแม้เราจะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่แต่ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคู่ค้าในต่างประเทศ ซึ่งได้ไปชิมลาง เป็นครั้งแรกที่งาน Cosmoprof Asi a ซึ่งถือเป็นงานที่เกี่ยวกับความงามที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และเราได้เซ็นสัญญากับโรงแรมรีกัล แอร์พอร์ต ฮ่องกง ในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อใช้ในสปาของโรงแรม และยังมีการติดต่อกับตัวแทนการค้าอื่นในมาเก๊า ฮ่องกง และจะไปร่วมออกงานนิทรรศการ China Beauty Expo ที่เซี่ยงไฮ้ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ด้วยค่ะ สำหรับในประเทศไทยเราเน้นทางด้าน online shopping โดยผู้ที่สนใจสามารถสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.lazada.co.th/hohm-skin-senses นอกจากนี้ยังมีแผนด้านpop up store ร่วมกับห้างสรรพสินค้า และ lifestyle mall ชั้นนำ ซึ่งจะออกร้านที่ K Village ในวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์นี้ และเรายังได้รับการติดต่อจากร้านค้าปลีก O'Leaf สุขุมวิท 49 เพื่อวางจำหน่ายสินค้าเราด้วยค่ะ"

ติดตามความเคลื่อนไหวของ"หอม สกิน แอนด์ เซ้นเสส" ได้ที่

http://hohmskinandsenses.com หรือ http://www.facebook.com/HohmSkinAndSenses

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-940-4303

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4