Kiehl’s Friends & Family Event ให้คีลส์เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผิวคุณ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษลดทั้งเว็บไซต์ คีลส์ ออนไลน์สูงสุดถึง 25%

อังคาร ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๗:๒๕
Kiehl's Friends & Family Event ให้คีลส์เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผิวคุณ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษลดทั้งเว็บไซต์ คีลส์ ออนไลน์สูงสุดถึง 25% เฉพาะช้อปที่คีลส์ออนไลน์ ตั้งแต่ 19-29 ก.พ. 59 นี้เท่านั้น

Kiehl's Since 1851 ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผมคุณภาพเยี่ยม แบรนด์เก่าแก่จากนิวยอร์ก และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกในคุณภาพมากว่า 165 ปี จัดโปรโมชั่นพิเศษ Kiehl's Friends and Family Event แทนคำขอบคุณสำหรับแฟนคีลส์ ที่มอบความไว้วางใจและสนับสนุนคีลส์ดั่งเพื่อนและครอบครัวที่เคียงข้างกันมาโดยตลอด เมื่อช้อปสินค้าคีลส์ทุกชิ้นผ่านคีลส์ออนไลน์ รับทันทีส่วนลดสูงสุด 25% สำหรับผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของคีลส์ เช่น Ultra Facial Creamมอยซ์เจอร์ไรเซอร์สูตรเข้มข้นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดนิยมตลอดกาลของคีลส์ ขนาด 50 มล. พิเศษเพียง 1,120 บาท จากราคาปกติ 1,450 บาท Super Multi Corrective Cream ขนาดจัมโบ้ 75 มล. พิเศษเพียง 2,720 บาท จากราคาปกติ 3,400บาทAromatic Blend Vetiver Aromatic Blends™ Vetiver and Black Tea Liquid Body เจลอาบน้ำที่ได้รับรางวัลการันตีความหอมจากนิตยสารแมรี แคลร์ ขนาด 250 มล. พิเศษเพียง 760 บาท จากราคาปกติ 950 บาท และผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอื่นๆของคีลส์อีกกว่า 100 รายการ

ช้อปเพื่อรับสิทธิพิเศษจากคีลส์ออนไลน์ www.kiehls.co.th ได้ตั้งแต่วันที่ 19-29 กุมภาพันธ์ 2559 หรือดูและติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่www.facebook.com/KiehlsThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ