Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ CoolSwitch ในคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016 ที่ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการสร้างวินัยให้ตนเอง

พฤหัส ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๑๑
Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาจากประเทศสหรัฐอเมริกาสร้างปรากฎการณ์ในวงการเสื้อผ้ากีฬาอีกครั้งด้วยการเปิดตัวเทคโนโลยีที่ช่วยให้ร่างกายเย็นลง เพิ่มสมรรถนะในการออกกำลังกายได้ดีขึ้นและยาวนานยิ่งขึ้น

เสื้อผ้ากีฬาสำหรับการเทรนนิ่ง ทั้งเสื้อผ้ารัดกล้ามเนื้อ UA CoolSwitch Compression, กางเกงรัดรูปสำหรับสุภาพสตรี UA Women CoolSwitch Capri Tights และ เสื้อสำหรับกีฬาวิ่ง UA CoolSwitch Run Short Sleeve T-shirt ที่ล้วนผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีพิเศษ CoolSwitch จาก Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ที่จะเพิ่มสมรรถนะการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายของคุณได้ยาวนานยิ่งขึ้น

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเสื้อผ้ากีฬาอันทรงประสิทธิภาพได้นำพากลุ่มนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายให้สามารถบรรลุการสร้างวินัยในตนเองได้อีกขั้น ด้วยการเปิดตัวเทคโนโลยี CoolSwitch ในเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่สปริง/ ซัมเมอร์ 2016 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในแวดวงการออกกำลังกาย โดยมีจำหน่ายแล้วที่ร้าน Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ทั่วประเทศ

ภายใต้สโลแกน "คุณคือผลิตผลของการฝึกซ้อม" (You are the sum of all your training) ของแคมเปญ Rule Yourself (รูล ยัวเซฟ์) แคมเปญที่กระตุ้นให้นักกีฬาสร้างวินัยให้ตัวเอง ที่Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ต้องการสื่อให้เห็นถึงพลังความมุ่งมั่นที่ไม่เคยยอมแพ้ในการผลักดันตัวเองให้สร้างผลงานที่ดีขึ้นของเหล่านักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้วิจัยและคิดค้นเสื้อผ้ากีฬาที่มีการพัฒนาทางเทคโนโลยีเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถใช้พลังใจที่เด็ดเดี่ยวในการก้าวข้ามขีดจำกัดไปอีกขั้นเพื่อไปอยู่ในจุดที่ดีที่สุดที่พวกเขาจะสามารถทำได้ และด้วยเทคโนโลยี CoolSwitch ที่ได้รับการบุกเบิกขึ้นจนกลายเป็นนวัตกรรมใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้มีอยู่ในในเสื้อผ้าคอลเลคชั่นสปริง/ ซัมเมอร์ 2016 ซึ่งจะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการออกกำลังกายที่เหนือกว่า

เทคโนโลยี CoolSwitch

ความโดดเด่นของเทคโนโลยี CoolSwitch ถ่ายทอดผ่านชื่อได้เป็นอย่างดี มีคุณสมบัติทำให้ร่างกายและผิวกายเย็นขึ้นเมื่อคุณเริ่มรู้สึกร้อนและมีเหงื่อออก เทคโนโลยีดังกล่าวได้นำเอาคุณสมบัติที่สร้างความเย็นทั้ง 3 รวมเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งต่างทำหน้าที่ช่วยให้ร่างกายของนักกีฬาเย็นลงขณะออกกำลังกาย นับเป็นการผสมผสานความโดดเด่นไว้ได้ครั้งแรกในวงการเสื้อผ้ากีฬา

ส่วนประกอบแรกในเทคโนโลยี CoolSwitch ทำหน้าที่ดึงพลังงานความร้อนออกจากผิวหนัง จึงทำให้รู้สึกเย็นในทันที ขณะที่ส่วนประกอบที่ 2 จะถูกกระตุ้นด้วยให้ทำงานเมื่อร่างกายของนักกีฬาเริ่มมีเหงื่อออกซึ่งจะช่วยเพิ่มกลไกการสร้างความเย็นของร่างกายตามธรรมชาติ นอกเหนือจากวัตถุประสงค์ด้านความสวยงามแล้ว ตัวพิมพ์ "คริสตัล" ที่เป็นตัวอักษร CoolSwitch ยังมีบทบาทในการทำงานอีกด้วย โดยส่วนประกอบสุดท้ายนี้เป็นกระบวนการเปลี่ยนของแข็งเป็นของเหลวซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวที่ใช้ในชุดอวกาศของนาซ่าที่ช่วยดูดซับและกักเก็บพลังงานความร้อนไว้ในตัวพิมพ์"คริสตัล" บนเสื้อผ้า จึงช่วยเพิ่มสมรรถนะให้คุณออกกำลังกายได้ยาวนานขึ้น

ขณะที่แต่คุณสมบัติได้ทำหน้าที่พิเศษไปพร้อมๆกัน ช่วยเสริมให้เทคโนโลยี CoolSwitch มีคุณสมบัติโดดเด่นขึ้นอย่างไม่เคยมีมาก่อน ในระหว่างการออกกำลังกาย ผู้สวมใส่เสื้อผ้าที่ผลิตขึ้นจากเทคโนโลยี CoolSwitch จะรู้สึกเย็นสบายขึ้น ใช้แรงกายน้อยลง และอุณหภูมิของผิวกายก็จะลดลงซึ่งช่วยให้ออกกำลังกายได้ยาวนานยิ่งขึ้น เทคโนโลยี CoolSwitch ของUnder Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เป็นความก้าวหน้าสำหรับนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายสามารถรักษาสมรรถนะหรือเพิ่มศักยภาพการออกกำลังกายและการมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงได้มากขึ้น

เสื้อผ้าคอลเลคชั่นสปริง/ ซัมเมอร์ 2016 มีจำหน่ายแล้วที่ร้านอันเดอร์ อาร์เมอร์ ทุกสาขา ได้แก่ สยาม เซ็นเตอร์, เมกา บางนา,Zpell @ Future Park, สยามพารากอน และเอ็มโพเรียม และเว็บไซต์ www.underarmour.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest