มอบสัมผัสนุ่มดุจปุยเมฆขณะหลับ ด้วย Evoli Baby Very Soft Nap Set

พฤหัส ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๒๐
การพาตัวเล็กออกจากบ้านแต่ละครั้ง คุณพ่อคุณแม่ต้องวางแผนและเตรียมของใช้จำนวนมาก เต็มไปด้วยสิ่งของจุกจิก อีกทั้งยังต้องคำนึงถึงเรื่องความสะอาด เพื่อสร้างความสนุก เสียงหัวเราะและเสริมสร้างพัฒนาการในการเรียนรู้อย่างไม่สิ้นสุด ไม่ว่าจะเป็นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ไปเที่ยวเล่นบ้านคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ไปจนถึงเป็นไปโรงเรียน หรือเนอสเซอรี่ ซึ่งระหว่างวันการทำกิจกรรมยามว่างของเจ้าตัวเล็ก บางครั้งใช้พลังมากจนอ่อนเพลีย เหนื่อย หิวและอยากผ่อนคลายเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้ตัวเล็กอีกครั้ง

Evoli (อิโวลี่) เข้าใจถึงความรักและความห่วงใยในการดูแลลูกคนสำคัญ ให้ตัวเล็กพร้อมขณะเดินทาง หรือออกนอกสถานที่ ขอแนะนำ "Evoli Baby Very Soft Nap Set" (อิโวลี่ เบบี้ เวรี่ ซอฟ แนป เซต) ถูกรังสรรค์ขึ้น เป็นชุดที่นอนพับพกพาในตัว เหมาะสำหรับการใช้ที่บ้าน หรือไม่ว่าจะเดินทางไปนอกสถานที่ สะดวกในการหยิบใช้และพับเก็บ เหมาะสำหรับพกพา หรือแม้กระทั่งเวลาตัวเล็กเข้าเนอสเซอรี่ หมดกังวัลเรื่องความสะอาด ตั้งใจออกแบบให้นิ่มเพื่อมอบสัมผัสนุ่มดุจปุยเมฆขณะหลับให้รู้สึกสบายในทุกๆที่ เลือกใช้เนื้อผ้าชนิดเดียวกันกับผ้าห่ม Huggable และ Very Soft เนื้อนิ่มลื่น สบายผิว ที่ใครๆ ต่างติดใจตั้งแต่สัมผัสแรกในความนุ่มลื่น เบาสบาย ระบายอากาศ และไม่จับฝุ่น ผ่านการทดสอบในเรื่องปฏิกิริยากับน้ำลาย เหงื่อ และ เรื่องค่า pH เพื่อความสบายใจยิ่งกว่าในทุกสัมผัส อีกทั้งยกระดับความหนานุ่มด้วยแผ่นรองเนื้อนิ่มด้านใน เพื่อการนอนที่นุ่มสบายยิ่งกว่า ปลอกหมอนและหมอนข้าง สามารถถอดซักได้ ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด (โดยเลือกถอดหมอนออก) ไปจนถึงใช้เป็นที่นอนกลางวันที่โรงเรียนอนุบาล

Evoli Baby Nap Set ประกอบด้วย เบาะนอน หมอน และหมอนข้าง

มี 2 สี: Sky Blue และ Pure White

ราคา 5,550 บาท

ขนาด (กาง) 75 x 120 ซม. ขนาด (พับ) 35 x 45 ซม.

ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดที่เหนือกว่า ทางอิโวลี่ยังมีบริการพิมพ์ชื่อตัวเล็กคนพิเศษของคุณลงบนชุดที่นอน และหมอนข้าง โดยมีค่าบริการ Personalized Service 200 บาท

ร่วมมอบสัมผัสแห่งรักอันบริสุทธิ์ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรเพื่อลูกน้อยได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอิโวลี่ คอนเซปต์ สโตร์ ชั้น LG ตึก Eight Thonglor, เซ็นทรัล สาขาชิดลม ชั้น6, สยามพารากอน ชั้น 3, www.evolibrand.com และ ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าแม่และเด็กชั้นนำ

เกี่ยวกับแบรนด์ Evoli (อิโวลี่)

แบรนด์ Evoli (อิโวลี่) ผลิตภัณฑ์เด็กที่ถูกคิดค้นและคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตัวเล็กคนสำคัญ ก่อตั้งโดย คุณกมลฉัตร จึงรุ่งเรืองกิจ (ฟ้า) แห่งบริษัท เบบี้ อินสไปร์ส จำกัด โดยสินค้าวางจำหน่ายร้านอิโวลี่ ตึก Eight Thonglor , เซ็นทรัล สาขาชิดลม ชั้น6, สยามพารากอน ชั้น3, www.evolibrand.com และ ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าแม่และเด็กชั้นนำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4