ทางออกของผิวสวย ตัวช่วยในหน้าหนาว PHYTO-C SUPERHEAL? O-Live Gel เวชสำอางทรงประสิทธิภาพ ผสานคุณค่าแห่งสารสารสกัดใบมะกอก

พฤหัส ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๐๓
ลมหนาวมาเยือนทีไร หนุ่มสาวทุกวัยมักจะวิตกกังวลและวิ่งวุ่นหาผู้ช่วยเพื่อการดูแลผิวพรรณกันเป็นพิเศษ ยิ่งลมหนาวในบ้านเราที่กลางวันก็ต้องเจอกับแสงแดดจ้า ทั้งลมหนาว ฝุ่นควัน ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื้น และแห้งมากเป็นพิเศษ การดูแลผิวพรรณในช่วงหน้าหนาวจึงต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ เพราะความชุ่มชื่นเป็นสิ่งสำคัญมาก ร่างกายเราต้องการน้ำเพี่อทำงานได้ตามปกติ เช่นเดียวกับผิวที่ต้องการความชุ่มชื่นอย่างเพียงพอ PHYTO-C ขอแนะนำ PHYTO-C SUPERHEAL™ O-Live Gel ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับดูแลผิว โดยเฉพาะในหน้าหนาว เพื่อที่ผิวคุณจะได้ดูมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง และพร้อมอวดผิวสวยใส ในฤดูหนาวอย่างมั่นใจ

PHYTO-C Skincare (ไฟโต-ซี สกินแคร์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพ ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา อันเป็นที่ยอมรับของแพทย์ผิวหนังทั่วโลก ก่อตั้งและคิดค้นโดย Dr. Mostafa Omar ประธานบริษัท PhytoCeuticals, Inc ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพจากสารสกัดธรรมชาติ จากการคิดค้นวิธีการที่ทำให้ liquid vitamin C มีความคงตัวได้อย่างมีสิทธิภาพ โดยงานวิจัยอันมีชื่อเสียงและให้คุณประโยชน์นี้ ทำให้ Dr. Omar ได้รับเกียรติ ยกย่องจากทั่วโลกเป็น "Father of L-Ascorbic Acid"

วันนี้ PHYTO-C กับการเปิดประตูโลกความงามครั้งใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ SUPERHEAL™ O-Live ที่พัฒนาคิดค้นขึ้นจากการส่งมอบภูมิปัญญาจากอียิปต์โบราณสู่วิทยาการสมัยใหม่ ด้วยสารสกัดจากใบมะกอก ที่สุดของพืชสมุนไพรแห่งประวัติศาสตร์ โดยวิธีที่ไม่ใช้น้ำ ที่ได้รับการจดลิขสิทธิ์ในประเทศสหรัฐอเมริกา เลขที่ Patent # US 6,743,449 B2 เป็นผลิตภัณฑ์ที่รวมคุณค่าของสารสกัดใบมะกอก วิตามิน ซี วิตามิน เอ วิตามิน อี รวมถึงสารสกัดอื่นๆ ที่ช่วยให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุดในการปกป้องผิวจากการทำลายของแสงแดด ป้องกันสารอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวแข็งแรง มีสุขภาพดี จากประสิทธิภาพที่ได้รับการรับรองอย่างชัดเจน ทำให้คำว่า "SUPERHEAL™" สามารถได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายทางการค้า

สารสกัดจากใบมะกอกเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายว่าเป็นสารจากธรรมชาติที่ช่วยปกป้องระบบภูมิคุ้มกันโรค มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 400% และมีสารกลุ่มโพลีฟีโนลิคมากกว่าน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ถึง 40 เท่า ดังนั้นสารสกัดจากใบมะกอกจึงถือว่าเป็นผู้ช่วยเหลือชั้นดีในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ในใบมะกอกมีสารฟีนอล ฟลาโวนอยด์ และโอเลยูโรปีน (Oleuropein) รวมกันตามธรรมชาติ ซึ่งสารโอเลยูโรปีนเป็นสารที่มีคุณสมบัติในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอย่างมีประสิทธิภาพ ลดการอักเสบ ต้านเชื้อรา ต้านเชื้อไวรัส ต้านเชิ้อแบคทีเรีย และลดการอักเสบของผิวหนังจาก rosacea, eczema และ psoriasis

วิธีการสกัดสารจากใบมะกอก มีความสำคัญต่อปริมาณสารโอเลยูโรปีนที่จะได้รับ การสกัดด้วยวิธีเดิมโดยการใช้น้ำในการสกัดทำให้ได้สารโอเลยูโรปีนเพียง 3% จากนวัตกรรมการสกัดสารจากใบมะกอก โดยบริษัท Phytoceutical ด้วยวิธีที่ไม่ใช้น้ำ (non-aqueous method) ซึ่งนวัตกรรมนี้ได้รับการจดลิขสิทธิ์ในประเทศสหรัฐอเมริกา Patent # US 6,743,449 B2 ทำให้ได้ปริมาณสารโอเลยูโรปีนสูงขึ้น ตั้งแต่ 6% ขึ้นไป เมื่อนำมาผสมรวมกับ วิตามิน เอ, วิตามิน ซี และวิตามิน อี ก่อให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสิทธิภาพสูงในการต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องผิวจากแสงแดด

ผลิตภัณฑ์ดาวเด่น ที่เหมาะกับการดูแลผิวช่วงหน้าหนาว

PHYTO-C SUPERHEAL™ O-Live Gel

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรเข้มข้มในรูปแบบเนื้อสัมผัสเจลเอสเซ้นท์ ที่พร้อมเติมความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก เนื้ลเจลซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว โดยไม่ทิ้งความมันและเหนอะหนะ อุดมด้วยสารสกัดเข้มข้มจากใบมะกอก ช่วยเสริมการฟื้นฟูและปรับสภาพผิวหน้าและลำคอ ก่อนการปรนนิบัติบำรุงในขั้นตอนต่อไป เหนือกว่าด้วยประสิทธิภาพการฟื้นฟูที่ล้ำลึกจากสารสกัดใบมะกอก โดยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้กลับสว่าง กระจ่างใส เก็บกักความชุ่มชื้น มีน้ำมีนวล ผิวพรรณสดชื่น

สารประกอบสำคัญ และคุณประโยชน์

Standardized Olive Leaves Extract : ลดการอักเสบ (anti-inflammatory) ต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) ต้านแบคทีเรีย (anti-microbial) และปกป้องผิว (skin protection)

สารสกัดใบบัวบก (Purified Centella Extract) : ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน ซึ่งเปรียบเสมือนร่างแหที่ประกอบกันเป็นโครงสร้างหลักของเซลล์ในส่วนต่างๆ ของร่างกาย ทำให้ผิวหนังเต่งตึงและมีความยืดหยุ่นขึ้น ตลอดจนช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็น

Arbutin : ยับยั้งเอนไซม์ tyrosinase และป้องกันการสร้าง melanin

Sodium Hyaluronate : ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น เซลล์อิ่มน้ำ ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้น

เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะ ช่วยลดการอักเสบจากการอาการแพ้ rosacea, psoriasis รวมทั้ง อาการคัน (eczema) สามารถใช้หลังจาก laser treatment โดยใช้ทาวันละ 2 ครั้ง เช้า และก่อนนอน โดยหยดเจลลงบนปลายนิ้วแล้วทาเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้า ลำคอ และเนินอก เพื่อเติมความชุ่มชื้นเป็นประจำทุกวัน

(ขนาด 30 มล. ราคา 7,250 บาท)

นอกจากนี้ วิธีรับมือกับปัญหาหน้าแห้งในช่วงหน้าหนาวนั้น PHYTO-C มีเคล็ดลับง่ายๆการเพื่อเป็นทางออกของผิวสวยในช่วงหน้าหนาวมาฝากกัน ประหยัดทั้งเวลาและเห็นผลดีอีกด้วย ดังต่อไปนี้

1. ดื่มน้ำเปล่าอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว เพราะปัญหาผิวหน้าแห้งเกิดจากการที่ผิวเสียสมดุล ทำให้สภาพผิวขาดน้ำนั่นเองที่ส่งผลให้หน้าแห้ง ดังนั้นจึงควรดื่มน้ำเปล่ามากๆเพื่อรักษาสภาพความชุ่มชื่นของผิว

2. ล้างหน้าในอุณหภูมิห้องซึ่งจะไม่เย็นมากจนเกินไปหรือหากใช้น้ำอุ่นก็ให้ปิดท้ายด้วยน้ำเย็น จะช่วยปรับสมดุลให้ผิวหน้าพร้อมกับอากาศในช่วงเช้าได้ดียิ่งขึ้นทำให้ผิวรู้สึกกระชับ

3. ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีสารสกัดจากใบมะกอก PHYTO-C SUPERHEAL™ O-Live Gel ทาให้ทั่วใบหน้า และเสริมการปรนนิบัติด้วยนวดบริเวณใบหน้า ด้วยปลายนิ้วมือทั้ง2ข้างอย่างเบาๆ ประมาณ 2-3 นาที เป็นประจำทั้งเช้าและก่อนนอน เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด จะช่วยให้ผิวแห้งกร้านกลับมานุ่มชุ่มชื่นได้อย่างรวดเร็ว

4. ดูแลรักษาความชุ่มชื้นของผิวหน้าด้วยมอยเจอไรเซอร์ ควรเลือกชนิดของครีมที่เหมาะกับสภาพผิวหน้า อีกเคล็ดลับสำคัญ คือต้องเลือกใช้ครีมให้เหมาะสมกับช่วงเวลา ใช้เซรั่มคู่เดย์ครีมสำหรับกลางวัน และเซรั่มคู่ไนท์ครีมสำหรับช่วงค่ำ

เพียงเท่านี้สาวๆก็ไม่ต้องมานั่งกังวลใจกับปัญหาผิวหน้าแห้งในฤดูหนาวหรือฤดูไหนๆอีกต่อไป โดยการนำเคล็ดลับง่ายๆ 4 วิธีไปปรนนิบัติผิวหน้ากันดู นอกจากจะช่วยให้ผิวกลับมาชุ่มชื่นแล้ว ยังได้ผิวสวยสุขภาพดีเป็นของแถมอีกด้วย

ชุดผลิตภัณฑ์ SUPERHEALTM O-Live วางจำหน่ายในคลินิกความงามและโรงพยาบาลชั้นนำ

PHYTO-C Call Center : 02 651 0190

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ