จากความเข้าใจในทุกปัญหาและความต้องการของผิวคนเอเชียสู่นวัตกรรมสกินแคร์ชั้นนำทรงประสิทธิภาพจากแพทย์ผู้เชียวชาญ ผลิตภัณฑ์ DrGL ที่สุดของการดูแลผิว เสมือนมีคลินิกเวชสำอางอยู่ที่บ้าน

พฤหัส ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๑๕
Ingeniously beauty ความงามอย่างชาญฉลาดของดีอาร์จีแอล DrGL คือการสร้างสรรค์ผิวสวยใส ที่ดูเป็นธรรมชาติแม้ไร้ซึ่งการแต่งเติม นี่คือหนึ่งที่มาที่ ด็อกเตอร์จอร์เจีย ลี (Dr.Georgia Lee) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามและผิวพรรณ หนึ่งในแพทย์ผิวหนังที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในสิงคโปร์ เธอต้องการที่จะแบ่งปันประสบการณ์นี้กับคุณทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกปัญหาผิว เพราะเธอทราบดีว่าผิวหน้าคนเอเชียอย่างเราต้องเจอปัญหาอะไรบ้าง

DrGLผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพที่โด่งดังมากจากสิงคโปร์ รวมทุกการบำรุงผิว โดยจุดเริ่มต้นของแบรนด์เริ่มขึ้นเมื่อ ดร.จอร์เจีย ลี ผู้คิดค้นและผสมผสานวิทยาศาตร์เข้ากับความเรียบง่ายให้เหมาะกับทุกสภาพผิวอย่างลงตัว โดยความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ DrGL หลีกเลี่ยงที่จะใช้ส่วนผสมหลักในสกินแคร์ทั่วไปแต่สรรหาส่วนผสมชั้นเลิศ เพื่อส่งมอบความสวยอย่างชาญฉลาด และตอบโจทย์ชีวิตที่ต้องเร่งรีบในปัจจุบัน ต้องยกให้เรา

จากประสบการณ์ด้านการแพทย์อันยาวนานร่วม 10ปี ดร. จอร์เจีย ลี พบเจอปัญหาผิวมาแทบทุกรูปแบบ หนึ่งในนั้นคือการแพ้ที่เกิดพุพองทั่วทั้งใบหน้าซีกซ้ายที่ได้ทิ้งร่องรอยแผลเป็นและจุดด่างดำไว้อย่างเห็นได้ชัด ทำให้เธอเริ่มคิดค้นครีมสูตรเฉพาะที่เหมาะกับสภาพผิวที่เธอรู้จักดีที่สุด และถึงแม้จะต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวด มันกลับเป็นแรงกระตุ้นให้เธอยิ่งสนใจที่จะพัฒนาสกินแคร์ที่ดีที่สุดออกมาสู่ท้องตลาดเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ด้วยความความเชี่ยวชาญ ในเรื่องของผิว ดร. จอร์เจีย ลี จึงทราบถึงปัญหาของทุกสภาพผิวเป็นอย่างดี เธอใส่ใจในคุณภาพของส่วนผสมทุกตัว จนทำให้ทุกคนประทับใจ ผสานกับผลลัพธ์ที่ตอบสนองทุกสภาพผิว ของ DrGL สกินแคร์และเมคอัพที่มีคุณสมบัติทำให้คุณดูผิวสดใสอ่อนวัย ดูเป็นธรรมชาติ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ DrGL® ประสบความสำเร็จอย่างสูงไปทั่วเอเซีย และได้ผลตอบรับที่ดีเกินขาดในช่วงระยะเวลาไม่นาน และวันนี้ ความงามอย่างชาญฉลาดได้ส่งต่อมาถึงไทยแล้ว

"ฉันเชื่อว่าสกินแคร์ควรจะเป็นอะไรที่เรียบง่าย เมื่อสิ่งที่เติมแต่งถูกลบออก เป้าหมายก็คือการมีผิวที่ดี ผลิตภัณฑ์ DrGLคือปรัชญาของฉันที่รังสรรค์ออกมาเป็นสิ่งที่จับต้องได้ และฉันมีความสุขที่จะได้แบ่งปันกับคุณ"

ดร.จอร์เจีย ลี หนึ่งในแพทย์ผิวหนังที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในสิงคโปร์, ผู้คิดค้นและก่อตั้งสกินแคร์แบรนด์ DrGL

เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ

ดร. จอร์เจีย เอาใจใส่ดูแลในกระบวนการผลิต DrGL® ด้วยมาตรฐานสูงสุดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคิดค้นสูตร ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพดีทึ่สุด แต่เธอไม่เคยหยุดแค่คำว่า "ดีที่สุด" เธอคงพัฒนาและทำให้ DrGL® เป็นผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจได้ด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยม เข้มงวดถึงขั้นทำให้ผู้ผลิตประหลาดใจเมื่อได้แนะนำวัตถุดิบทดแทนซึ่งราคาถูกกว่ามาก แต่เธอกลับปฎิเสธด้วยเหตุผลที่ว่านั้นไม่ใช่สิ่งที่ดีพอสำหรับผลิตภัณฑ์ของเธอ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าทุกกระบวนการผลิตจะเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

ผู้ใช้ "ชื่นชอบ" เป็นเสียงเดียวกัน

ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง DrGL ได้รับคำชมและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง และที่น่ายินดีที่สุดก็คือ สกินแคร์ของเราสามารถเปลี่ยนชีวิตของผู้ใช้ได้ และเราพร้อมให้คุณค้นหาคำตอบด้วยตัวคุณเอง

ภาพรวมของผลิตภัณฑ์ DrGL เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผิวในชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ DrGL® จึงจัดประเภทของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวออกเป็น 5 ประเภท ซึ่งต้องการบำรุงที่แตกต่างกันออกไป ประกอบด้วย

ปัญหาผิวมัน

ปัญหาผิวเกิดสิวง่าย

ปัญหาสีผิวไม่เรียบเนียน

ปัญหาร่องรอยก่อนวัย

ปัญหาผิวแพ้ง่าย

ดร.จอร์เจีย ลี ขอแนะนำ DrGL Collagen Essence หนึ่งในผลิตภัณฑ์ดาวเด่นในกลุ่ม Solution ที่เปรียบเสมือนกลไกปกป้องผิวตัวช่วยหลักจากผู้เชี่ยวชาญ ขึ้นแท่นเป็นของขายดีที่สุดในเคาน์เตอร์ DrGL ทั้งสิงค์โปร์และไทย เพราะตอบโจทย์ทุกสภาพผิว และทุกสภาพปัญหาได้อย่างตรงจุด

Collagen Essence

คอลลาเจนเข้มข้นที่เหมาะสำหรับผิวทุกสภาพ ทำให้ผิวดูสุขภาพดีรู้สึกมีชีวิตชีวา ด้วยเนื้อบางเบาเป็นพิเศษ แบบ waterbase ซึมซับสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเต็มประสิทธิภาพ รักษาระดับความชุ่มชื้นได้ดี ทำให้ผิวรู้สึกเบาสบายในทุกสภาพอากาศ เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

THE DrGL DIFFERENCE

แตกต่างด้วยส่วนผสมของไฮยาลูรอนิคเข้าแทรกซึมลึกสู่ผิว เพิ่มคุณสมบัติให้เซลล์ผิวอุ้มน้ำได้ มากถึง 1,000 เท่าของน้ำหนักตัวมันเอง ทำให้ผิวกระชับ สดชื่น นุ่มนวล น่าสัมผัส

ส่วนผสมหลัก :

Succinoyl Atelocollagen คือสารให้ความชุ่มชื้นที่มีคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอยและทำ ให้ผิวแลดูสุขภาพดี Hyaluronic Acid คือสารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีคุณสมบัติอุ้มน้ำได้ดีมาก จึงช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื่นให้แก่เซลล์ผิวหนัง ทั้งยังช่วยเรื่องการเจริญเติบโตของ เซลล์ ช่วยให้คอลลาเจนและอีลาสตินประสานกันอย่างมั่นคงมากขึ้น

ใช้ผลิตภัณฑ์ DrGL เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคุณ แล้วคุณจะพบว่าทุกครั้งที่ใช้ DrGL จะพร้อมมอบความรู้สึกเปล่งปลั่ง พร้อมกลไกปกป้องผิวคุณ ขนาด 30ml. ราคา 6,400 บาท

เชิญสัมผัสประสบการณ์ฟื้นฟูผิวทุกระดับปัญหา ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ DrGL ที่ดีและเหมาะกับผิวกับทุกปัญหาผิวไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มีปัญหาหน้ามัน, สิว, หมองคล้ำ, หย่อนคล้อย เพื่อให้คุณตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยไม่ต้องกังวลอีกต่อไป มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์ DrGL เซ็นทรัล สาขาชิดลม และ สาขาบางนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน