Cellular Radiance Perfecting Fluide Gold ผิวเจิดจรัสเปล่งประกายด้วยทองคำ จากตำนานความงามของคลีโอพัตรา

พฤหัส ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๔๐
"มหัศจรรย์คุณค่าผิวสวยดุจทองคำ"

เคล็ดลับความงามที่มีมากว่าพันปี ผู้หญิงเริ่มดูแลผิวพรรณกันมาช้านานตั้งแต่ยุคโบราณ โดยมีการใช้ทองคำเพื่อรักษาความงามและคงความอ่อนเยาว์ไว้ เป็นการดูแลผิวอย่างสตรีชนชั้นสูง ซึ่งล้ำค่าและหายาก "ทองคำ" มีประวัติศาสตร์อันยาวนานและเป็นที่น่าเชื่อถือในหลากหลายวัฒนธรรมว่ามีคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพ กว่า 5,000 ปีที่แล้ว ชาวอียิปต์รับประทานทองคำด้วยความเชื่อที่ว่า ทองคำสามารถบำรุงทั้งปัญญา ร่างกายและจิตวิญญาณ นักวิทยาศาสตร์แห่งเมืองอเล็กซานเดรีย เชื่อว่าทองคำเป็นแร่ธาตุลึกลับ ที่เป็นตัวแทนของความสมบูรณ์แบบ และเมื่อมีทองคำอยู่ในร่างกายนั้น ร่างกายนั้นจะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ช่วยฟื้นฟูผิวพรรณคงความอ่อนเยาว์และสุขภาพที่ดี สมัยโรมันได้มีการนำขี้ผึ้งที่ผสมทองคำมาใช้เพื่อรักษาปัญหาผิวหลากหลายชนิดและยังมีตำนานเล่าขานว่า คลีโอพัตราดูแลความงามโดยการมาสก์หน้าด้วยหน้ากากทองคำระหว่างนอนหลับเพื่อบำรุงและเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวในทุกค่ำคืน

ไม่เป็นที่แปลกใจที่นักวิทยาศาสตร์ของ la prairie ได้คิดค้นการผสานคุณค่าแห่งทองคำไว้ในสูตรต่าง ๆ ของ la prairie Radiance Collection เพื่อปลุกผิวให้คืนความเยาว์วัย แลดูเป็นธรรมชาติ ด้วยทองคำ ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักที่แสดงให้เห็นถึงความมั่งคั่ง ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ความกระจ่างใสและช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ ช่วยฟื้นฟูคืนความเนียนนุ่มให้ผิวสมบูรณ์แบบอีกครั้ง ด้วยสวนผสมที่เลอค่าและหายาก พร้อมเนื้อสัมผัสนุ่มลื่น มอบแสงทอง ทอประกายให้กับผิวของคุณได้ตลอดเวลา

NEW

Cellular Radiance Perfecting Fluide Gold(เซลลูล่าร์ เรเดียนซ์ เพอร์เฟคติ้ง ฟลูอิด โกลด์)

Revitalizing & Perfectingความสมบูรณ์แบบที่เห็นได้ พร้อมกับความเปล่งประกายเจิดจรัสที่ไม่มีสิ้นสุด

la prairie แบรนด์เครื่องสำอางสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ ได้คัดสรรส่วนผสมอันล้ำค่าจากทองคำผสานกับความก้าวหน้าแห่งเทคโนโลยี จนกลายมาเป็น "Cellular Radiance Perfecting Fluide Gold"

ผลิตภัณฑ์ใหม่ Cellular Radiance Perfecting Fluide Gold ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Radiance Collection เสมือนแสงทองของดวงอาทิตย์สร้างห้วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์ เปรียบดังเวทมนต์สะกดทุกสิ่งให้หยุดอยู่กับที่ ตั้งแต่แสงแรกของวันจนถึงคราวที่ดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า สีสันบนโลกดูละมุนตา สดใส ไออุ่นห้อมล้อมมอบความอ่อนโยนให้กับผิว นับเป็นแสงที่ศิลปินชื่นชอบเป็นพิเศษ บางคนอาจเรียกช่วงเวลานี้ว่า Golden Hour แต่เราเรียกว่า Radiance

เทคโนโลยีหลักและคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์

1. เสริมสร้างคอลลาเจน ผิวเรืองรอง ด้วย คอลลาเจน-บูสท์ติ้ง โกลเด้น เปปไทด์ (Collagen-boosting Golden Peptide) เปปไทด์ผสมผสานกับทองคำเสริมประสิทธิภาพการผลิตคอลลาเจนในผิว จุดเริ่มต้นของผิวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก และส่วนผสมจากอณูทองคำขนาดเล็ก และผงทองคำบริสุทธิ์ทำหน้าที่สะท้อนแสง (Golden Photo-reflecting Agent and Pure Gold) ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งประกายยิ่งขึ้น ผิวเรืองรองสมบูรณ์แบบดุจทองคำบริสุทธิ์

นักวิทยาศาสตร์ทราบกันดีว่าคอลลาเจนในผิวนั้นดูแลเรื่องความกระจ่างใสผ่านการสะท้องแสงที่ตกกระทบกลับไปบนชั้นผิว มอบสีผิวสม่ำเสมอ และแลดูอ่อนเยาว์ ผลิตภัณฑ์ Cellular Radiance Perfecting Fluide Gold ผ่านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี การสกัดทองคำบริสุทธิ์ ส่วนผสมผงทองคำเพื่อการสะท้อนแสงและเปปไทด์ผสานทองเพื่อเสริมการผลิตคอลลาเจน

2. ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ ลดรอยแดงจากผิวอักเสบ ผิวเนียบเรียบ ด้วย ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของ la prairie Golden Lotus Blend ที่ทำมาจาก Lotus Japonicus ดอกบัวในตำนานอันโด่งดังจากเอเชีย ซึ่งเชื่อว่าดอกบัวชนิดนี้มีคุณสมบัติเพื่อส่งเสริมความงาม สารสกัดจาก โลตัส ซิมไบโอโซม ช่วยลดการผลิตเมลานิน ช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanocyte) โดยยับยั้งการผลิตเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวที่หมองคล้ำ ให้ผิวดูเปล่งประกายกระจ่างใส ทั้งช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของอนุมูลอิสระ ช่วยบรรเทาอาการอักเสบจากการถูกแสงแดด รวมถึงช่วยสมานผิวจากอาการ แสบ แพ้แดง ผลลัพธ์คือผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้นอีกครั้ง เสริมประสิทธิภาพด้วย สารสกัดจากต้นอ่อน Swiss Cress Sprout และ ไอโซฟลาโวนจากถั่วเหลือง ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอดูลดเลือนลง คืนความเรียบเนียนอย่างรู้สึกได้ สารสกัดจากสเต็มเซลล์ของดอก Nicotiana Sylvestris ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอยและฟื้นฟูให้ผิวทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

3. เนื้ออิมัลชั่นรูปแบบเจลครีมที่บางเบา เสมือนการแสดงกลบนผิวเพราะทันทีที่สัมผัสลงบนผิว เนื้อเจลครีมจะแปรเปลี่ยนเป็นเนื้อฟลูอิด ทำให้รู้สึกสัมผัสถึงความผ่อนคลายและสดชื่น ช่วยปลอบประโลมผิวเพื่อผิวเนียนนุ่มแบบซอฟท์โฟกัสในทันที หากใช้ติดต่อกันอย่างเป็นประจำผิวจะได้รับการช่วยฟื้นฟู แลดูกระชับ และเรียบเนียนเพื่อความสมบูรณ์แบบอย่างต่อเนื่อง ผิวเรืองรองทอประกายจากภายใน

เผยความเปล่งประกายจากภายในให้โลกเห็น เปลี่ยนความหมองคล้ำให้กลายเป็นผิวกระจ่างใสด้วย Cellular Radiance Perfecting Fluide Gold ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวล่าสุดจาก la prairie (ลา แพรรี)

วิธีใช้:

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ลงโทนเนอร์ และเซรั่มแล้ว ทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้าและลำคอทั้งเช้า และเย็น

แตะเพียงปลายนิ้วมือ ทาทั่วใบหน้าและลำคอ

สำหรับผู้ที่มีผิวแห้งมาก และต้องการความชุ่มชื้นเพิ่มเติม สามารถลง Cellular Radiance Perfecting Fluide Gold หลังจากลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ลา แพรรี ชนิดอื่น ๆ ได้

คำอธิบายผลิตภัณฑ์:

บรรจุภัณฑ์: ขวดสีใสด้านนอก เผยให้เห็นถึงบรรจุภัณฑ์สีทองที่บรรจุเนื้อเจลอยู่ด้านใน พร้อมฝาสีเงินและขอบสีโรสโกลด์

ขนาด: 40 มล. ราคา: 20,610 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ