KTHWOOD เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ไม้แนวใหม่ ดีไซน์ล้ำ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ชาว Gen-Y ในงาน TIFF 2016

อังคาร ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๓๒
KTHWOOD เชิญคุณร่วมสัมผัสประสบการณ์เฟอร์นิเจอร์ไม้สุดล้ำภายใต้คอนเซป "Beyond" โดยมีแนวคิดในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้เป็นมากกว่าแค่การตกแต่งบ้าน KTHWOOD จึงรังสรรค์ไอเดียในการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่เพียงแต่สะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้าน แต่จะต้องสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของคนในบ้านได้เป็นอย่างดี ซึ่งในปีนี้เรายังคงเน้นกลุ่มสินค้าสำหรับคนรุ่นใหม่ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็งที่มาในลุคโมเดิร์น เพิ่มความพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาว Gen-Y ด้วยผลงานการออกแบบคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ได้มีการนำไม้เนื้อแข็งคุณภาพเยี่ยมมาผสมผสานให้เข้ากันกับหินอ่อนและสแตนเลส เพื่อสื่อถึงความเรียบหรูและความทันสมัยของผู้ใช้งาน อีกทั้งยังแฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ของลายไม้และกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติของเนื้อไม้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยสินค้าในคอลเลคชั่นใหม่นี้จะมีการเปิดตัวให้ชมเป็นครั้งแรกที่บูธ KTHWOOD (Chalenger 3, Booth no. A17) ในงาน TIFF 2016 ตั้งแต่วันที่ 9-13 มีนาคม 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

KTHWOOD แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ขยายธุรกิจมาจากโรงเลื่อยจักรกำไท้เฮง ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายไม้เนื้อแข็งในประเทศไทยมานานกว่า 40 ปี KTHWOOD จึงมีความโดดเด่นเรื่องการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้เนื้อแข็งหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นไม้แดง ไม้เต็ง หรือไม้ตะเคียน เป็นต้น ปัจจุบันโชว์รูม KTHWOOD ตั้งอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.095-2456979, 081-8804490, 092-6945274

อีเมลล์ [email protected] นอกจากนี้ท่านสามารถติดตามเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่ได้ที่ เว็บไซต์ www.kthwood.com เฟสบุ๊คเพจ KTH WOOD อินสตาแกรม KTHWOOD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้