ฟิลิปส์แนะนำ Philips SmartPro Active FC8820 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ....นวัตกรรมที่ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม

พุธ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๐
บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะใหม่ล่าสุด Philips SmartPro Active FC8820 ที่มาพร้อมระบบ Smart Detection System ผสานชิปอัจฉริยะเข้ากับเซนเซอร์ตรวจจับฝุ่นถึง 22 ตัว จึงสามารถคำนวณโหมดทำความสะอาดที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของห้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมฟังก์ชั่นและอุปกรณ์เสริม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเพิ่มความสะดวกสบายในการทำความสะอาดบ้านยิ่งขึ้น

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ Philips SmartPro Active FC8820 โดดเด่นด้วย 4 โหมดการทำความสะอาด ที่คุณเลือกได้ตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นโหมดซิกแซก (Z Mode) โหมดการทำงานแบบสุ่ม (Random Mode) โหมดหมุนวนเป็นเกลียว (Spiral Mode) และโหมดเคลื่อนตามตามแนวกำแพง (Wall Following Mode) พิเศษด้วยระบบทำความสะอาด 3 ขั้นตอนนั่นคือ กวาดฝุ่นและสิ่งสกปรกจากภายนอกตัวเครื่องเข้ามา จากนั้นหัวดูดจะดูดสิ่งสกปรกด้วยมอเตอร์พลังสูง และท้ายสุดเครื่องจะทำการเช็ดพื้นให้สะอาดด้วยแผ่นเช็ดแห้งที่มาพร้อมกับเครื่อง

ระบบการเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ด้วยการทำงานเซนเซอร์อินฟราเรด 6 ตัวสำหรับการตรวจจับและหลีกเลี่ยงในการชนกับสิ่งกีดขวาง เช่น ผนัง, โคมไฟ หรือสายไฟ และป้องกันการตกหล่นจากที่สูงด้วยเซนเซอร์ตรวจจับความสูงใต้ท้องเครื่อง นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมกำแพงจำลอง (Virtual Wall) สร้างกำแพงที่มองไม่เห็นด้วยรังสีอินฟาเรด ซึ่งจะสามารถใช้จำกัดขอบเขตการเข้าถึงของหุ่นยนต์ในแต่ละห้องหรือบริเวณที่ไม่ต้องการให้หุ่นยนต์เข้าไป

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ Philips SmartPro Active FC8820 มาพร้อมรีโมทเพื่อควบคุมการทำงานของเครื่องจากระยะไกลได้ ไม่ว่าจะเป็น หุ่นยนต์เริ่มต้นและหยุดการทำงาน นำทางไปยังทิศทางที่ต้องการด้วยลำแสง เปลี่ยนเส้นทางการทำความสะอาด หรือสั่งให้หุ่นยนต์กลับไปที่แท่นวาง และเหนือกว่า ด้วยฟังก์ชั่นการตั้งเวลาทำงานล่วงหน้าถึงหนึ่งสัปดาห์

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ Philips SmartPro Active FC8820 ราคา 21,990 บาท รับประกันสินค้า2 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-268 8555 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ฟิลิปส์ได้ที่ www.philips.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของฟิลิปส์ประเทศไทย ผ่านทาง Facebook (www.facebook.com/philipsthailand), Twitter (www.twitter .com/philips_th) และ Instagram (@philipsthailand)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม