LIP MAESTRO DRAMA COLLECTION RADIANTLY COLORED LIPS สุดยอดแห่งนวัตกรรม รังสรรค์ลิปสติกเนื้อแมทท์ ให้คุณโดดเด่นมากกว่าเคย

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๒
วันนี้ดาวเด่นของ Giorgio Armani Beauty LIP MAESTRO ได้พลิกโฉมตัวเองในการระเบิดเฉดสีใหม่ทั้งหมดไว้ใน

LIP MAESTRO DRAMA COLLECTION พร้อมเติมเต็มสร้างเสน่ห์บนเรียวปาก สะดุดตาในพาเลทท์ที่มี 6 เฉดสีที่ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฉีกกฎเดิม ๆ และมีชีวิตชีวา ด้วยสีสันที่ล้ำลึก พร่างพราว เย้ายวนใจเฉกเช่นการแสดงท่ามกลางเวทีของโรงละครให้มาปรากฎอยู่บนริมฝีปากคุณ

ทันทีเมื่อเรียวปากได้สัมผัสกับ LIP MAESTRO DRAMA COLLECTION เสมือนการหันสปอตไลท์มาสู่ริมฝีปากของคุณ สรรสร้างเฉดสีที่สว่างสดใส อย่างน่าทึ่งในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ใดมาก่อน

LIP MAESTRO มอบความรู้สึกที่มิอาจหาสิ่งใดเปรียบเทียบได้

ในปี 2012 Giorgio Armani Beauty มีการสรรค์สร้าง LIP MAESTRO ครั้งแรกของลิปสติกเนื้อแมทท์สีสันสดใสแต่ทว่ามอบความรู้สึกเนียนนุ่มและเรียบลื่นดุจกำมะหยี่

เหนือชั้นมากกว่าการเป็นแค่เพียงกลอส และสว่างสดใสกว่าลิปสติกเนื้อแมทท์ในแบบเดิมๆ LIP MEAESTRO มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะอย่างชัดเจน ในขณะที่มอบสัมผัสนุ่มเนียนให้ริมฝีปากได้อย่างเหลือเชื่อ LIP MAESTRO วาววับจับแสงอย่างเข้มข้น อณูเม็ดสีสดชัดติดทนยาวนานตลอดวัน

LIP MAESTRO นำเสนอประสบการณ์ที่เร้าประสาทสัมผัสอย่างแท้จริง อุดมและเต็มเปี่ยมด้วยพลังของสูตรผสมที่มีประสิทธิภาพมอบความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 4 ชั่วโมง และติดทนนานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง

อีกหนึ่งในการแสดงรูปลักษณ์อันไร้ที่ติ LIP MAESTRO มอบความอวบอิ่มในทันทีที่ทาและปรับรูปริมฝีปากให้ชวนหลงใหล กระจ่างเจิดจรัสทว่าเป็นผลลัพธ์แบบเนื้อแมทท์

ความสามารถของเทคโนโลยี

หัวใจอันเป็นความพิเศษของสูตร "แสงสะท้อนจากด้านใน (Backlit)" เทคโนโลยีของสีที่ผสมผสานรวมกับเจลกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมรวมแสงละมุน (soft-focus) นุ่มลื่นทรงกลม เพื่อช่วยในการกระจายแสงและปรับปริมาณของแสงให้สมดุล

เจลกระจ่างใสหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเม็ดสีแล้วสะท้อนกลับ ให้สีสันเข้มข้นขึ้น สดชัดมากขึ้น ริมฝีปากดูเอิบอิ่มเต็มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

สูตรมอบสัมผัสดุจล่องหน คงไว้เพียงความสวยงดงามอย่างไร้ที่ติ มอบความเบาสบายเป็นพิเศษ และมอบสีสันเข้มข้น LIP MAESTRO จัดว่าเป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุดของ Giorgio Armani Beauty ครั้นตั้งแต่ ROUGE D'ARMANI เป็นต้นมา

SIX DRAMA COLORS

วันนี้ LIP MAESTRO DRAMA COLLECTION คือการแสดงออกถึงขีดสุดเท่าที่เคยมีมาของ LIP MAESTRO การสรรค์สร้างหกเฉดสีใหม่ และเน้นย้ำความมีชื่อเสียงของ N°400 four hundred

สีแดง

สัญลักษณ์ของการเชื้อเชิญและเสน่ห์อันยวนใจแบบฮอลลิวู้ด สีแดงแสดงถึงความเป็นผู้หญิงอย่างแท้จริง และเป็นสีแสดงถึงพลังอำนาจ ใหม่ สี N°407 drama red เป็นความผันแปรจาก N ° 400 four hundred อันเลื่องชื่อ โดยเพิ่มปริมาณของเม็ดสีจนเป็นสีแดงสดเข้ม เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ชวนหลงใหลในความเข้มข้นสดชัดของสี และแดงอย่างเจิดจรัส

สีชมพู

จากสีที่อ่อนสุดไปจนถึงเฉดสีที่สะดุดตามากขึ้น LIP MAESTRO DRAMA COLLECTION สีชมพูที่มาในรูปแบบของช่วงสีที่พร่างพราวระหยิบระยับเป็นประกาย

สีชมพูอบอุ่น

Giorgio Armani Beauty ได้รับแรงบันดาลใจในรันเวย์ ครั้งแรกของการสรรค์สร้าง N°505 eccentrico เฉดสีแห่งแฟชั่นโชว์ของ Armani Prive ในฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน ประจำปี 2012 ที่ประสบความสำเร็จในชั่วข้ามคืน สีชมพูฟู่ฟ่าและสะท้อนแสงอย่างมีชั้นเชิง คือเฉดสีที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับ LIP MAESTRO DRAMA COLLECTION

Armani Prive ฤดูกาลใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว ปี 2015 คือแรงบันดาลใจที่เป็นเบื้องหลังของ N ° 511 drama pink ด้วยเม็ดสีมากเป็นพิเศษ และสีชมพูที่ "น่าทึ่ง" สุดๆ เพิ่มสารสกัดจากไข่มุกกับประกายเงินซึ่งเป็นส่วนผสมดั้งเดิมของ LIP MAESTRO

N ° 510 drama berry คือสีชมพูที่สร้างความอบอุ่นที่เกิดจากการรวมกันอย่างสง่างามของสีแดงและสีชมพู สูตรพิเศษของ LIP MAESTRO นี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากสองไข่มุกอันได้แก่ สีชมพูและสีประกายทองและแสงสะท้อนที่งดงามแบบแมทท์

สีธรรมชาติเปล่งประกาย

เปล่งประกายเรืองรอง (โกลว์) และเป็นสีธรรมชาติ (นู้ด) คือ แสดงถึงความเป็น Giorgio Armani Beauty ขณะที่สองสีชมพูธรรมชาติ ได้รับนวัตกรรมใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย: ไข่มุกคุณภาพสูงที่มีแสงสะท้อนคล้ายสีเงินทว่าไม่เห็นชัดหากแต่สร้างความละมุนบนเรียวปาก ด้วยสีแลดูโปร่งแสง N ° 512 drama nude และ N° 513 drama glow เพิ่มประสิทธิภาพความงดงามให้ริมฝีปากอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยแสงสีธรรมชาติ (นู้ด) สวยสมบูรณ์แบบควรค่าในการผลิตซ้ำตามแบบฉบับเอกลักษณ์เฉพาะ "อาร์มานี่โกลว์"

ตลับเงาขลับ

แต่ละสีของ LIP MAESTRO DRAMA COLLECTION ถูกห่อหุ้มในปลอกบรรจุหรูหราสง่างาม โลโก้ สัญลักษณ์ที่ดุลยภาพระหว่างความโปร่งใสและความดำขลับ พร้อม applicator ช่วยมอบความแม่นยำสำหรับการใช้อันไร้ที่ติได้อย่างง่ายดาย เนรมิตริมฝีปากที่งดงาม: ได้ถูกกำหนดไว้แล้วอย่างสมบูรณ์แบบ

จากสีแดงอันทรงพลังสู่สีธรรมชาติ (นู้ด) หรือสีชมพู LIP MAESTRO DRAMA COLLECTION มีช่วงสีใหม่แห่งความเร้าใจ, สดใส และสีสันที่เข้มข้นสดชัด

นิยามใหม่ของความเป็นผู้หญิงจาก Giorgio Armani Beauty

คำกล่าวจาก LINDA CANTELLO

"LIP Maestro เป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความสมบูรณ์แบบให้ริมฝีปากสำหรับผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความปรารถนาในผลลัพธ์หลังการแต่งที่เนียนลื่น ลิปสติกนี้ให้ความสดใสมากขึ้นกว่าลิปสติกแมทท์แบบเดิมๆ ที่มักจะสามารถดูดซับแสงและทำให้ผู้ที่ทาดูสูงวัย เฉดสีใหม่ของ LIP MAESTRO DRAMA COLLECTION ได้รับการคัดสรรโดยเฉพาะให้เหมาะกับช่วงวัยที่กว้าง จึงใช้ได้แทบกับทุกวัย โดยนำเสนอทั้งสีชมพูสดใสและสีชมพูอ่อนละมุน และจวบจนถึงสีเบจ"

Linda Cantello, International Make-Up Artist Giorgio Armani

เชิญสัมผัสเสน่ห์บนเรียวปาก ที่โดดเด่นและสะดุดตาของ Lip MAESTRO Drama Collection ได้แล้ววันนี้ ในราคา 1,330 บาท โดยวางจำหน่ายที่ เคาน์เตอร์สาขา คิงพาวเวอร์ เฉพาะในสนามบินสุวรรณภูมิและร้านค้าปลอดภาษี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4