โฆษณาชุด "วงจรฝ้า”

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๕๓
โฆษณาชุด "วงจรฝ้า"

ผลิตภัณฑ์ : โปรวาเมด แอนตี้ เมลาสมา สปอท คอร์เรคเตอร์ และ โปรวาเมด ซัน SPF50+ PA+++

เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด

ครีเอทีฟ : Everythink

สร้างสรรค์และผลิตโดย : บริษัท ครีม ครีม เฮ้าส์ จำกัด

ถ้าพูดถึงความงามและสุขภาพผิวหน้าที่ดี คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่การดูแลผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น และเรียบเนียน จะเป็นความต้องการที่สาวๆปรารถนา บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ โปรวาเมด เวชสำอางชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำรุงผิวอย่างลึกซึ้ง จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพื่อเอาใจสาวๆ ที่ใส่ใจการดูแลผิวหน้าโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อ "โปรวาเมด แอนตี้ เมลาสมา และ โปรวาเมด ซัน เฟส SPF50+ PA+++" เนื่องจากคนส่วนใหญ่เมื่อเป็นฝ้าแล้วมักจะกลับมาเป็นอีก เพราะฝ้าเกิดขึ้นได้หลายสาเหตุ แม้รักษาฝ้าจนหายแล้ว หากออกเจอเจอแดดบ่อยๆก็อาจทำให้ฝ้ากลับมาขึ้นอีก หรือถ้ารักษาอย่างไม่ถูกวิธี ก็จะทำให้หน้าบางได้ ทำให้หลายคนติดอยู่ในวงจรฝ้า ซ้ำแล้วซ้ำอีก โปรวาเมดจึงปฏิวัติวงการเพื่อต่อต้านการเกิดฝ้าซ้ำซาก ด้วย 2 เวชสำอางประสิทธิภาพสูงดังกล่าว ที่ผสานส่วนผสมอันทรงคุณค่าอย่าง ทรานซามิค แอซิด, อัลฟาอาร์บูติน, กลูต้าไธโอน และไวท์เทนนิ่งระดับพรีเมี่ยม เพิ่มประสิทธิภาพในการลดเลือนฝ้าอย่างครบวงจร พร้อมการปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างเต็มขั้น ช่วยลดโอกาสการเกิดฝ้าใหม่ สู่ผลลัพธ์ ฝ้า กระ จางลงอย่างชัดเจน ให้คุณออกจากวงจรฝ้า เผยผิวหน้ากระจ่างใส ชุ่มชื้น และเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

สื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาและสื่อออนไลน์ ในชื่อชุด "วงจรฝ้า" ที่มีบริษัท ครีม ครีม เฮ้าส์ จำกัด เป็นผู้นำเสนอแนวความคิด เล่าเรื่องผ่าน คุณบี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นักแสดงและนางแบบ ที่มีบุคลิกมั่นใจ และเป็นผู้หญิงที่ใส่ใจสุขภาพ ดูแลตัวเอง เป็นผู้บอกผ่านผู้ที่มีปัญหาติดอยู่ในวงจรฝ้า โดยมุ่งเน้นให้ผู้ที่มีปัญหาเรื่องฝ้าทั้งที่เพิ่งเริ่มและที่เป็นอยู่แล้ว ออกจากวงจรฝ้าซ้ำซากได้และไม่ให้ฝ้ากลับมาเกิดขึ้นอีก ด้วย 2 เวชสำอางประสิทธิภาพสูงช่วยให้ฝ้าจางลง แบบหน้าไม่บาง พร้อมลดโอกาสการเกิดซ้ำ

ด้วยตัวช่วยทรงประสิทธิภาพจากโปรวาเมด ทั้งการรักษา พร้อมป้องกันการกลับมาของฝ้า กระ และจุดด่างดำ เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่มันวาว คุณจึงรู้สึกสบายผิวทุกครั้งที่ใช้

ติดตามได้ที่ www.provamed.co.th

หรือ Facebook/Fanpage www.facebook.com/Provamedclub/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4