DrGL Whitening Routine 6 ขั้นตอนง่ายๆ สู่ผิวขาวกระจ่างใส อย่างปลอดภัยและเห็นผล!

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๕
เคล็ดลับเพื่อผิวขาวกระจ่างใส มีค่าพอ ๆ กับหลุมมหาสมบัติอันมหาศาลของสาว ๆ ทุกคน หรืออาจจะรวมเหล่าหนุ่ม ๆ หุ่นล่ำด้วยก็ได้ เพราะไม่ว่าใคร ก็คงอยากมีผิวขาวใสเนียนนุ่มกันทั้งนั้น และหากใครกำลังมองหาเคล็ดลับเพื่อผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติที่ปลอดภัยอยู่ล่ะก็ Ingeniously beauty ความงามอย่างชาญฉลาดของดีอาร์จีแอล DrGL® โดย ดร.จอร์เจีย ลี มีผลิตภัณฑ์เวชสำอางทรงประสิทธิภาพ เพื่อผิวเปล่งปลั่ง ขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอย ซึ่งเป็นวิธีง่ายๆ ที่ปลอดภัย และมาพร้อมกับผลลัพธ์ที่รู้สึกได้

ขอแนะนำ DrGL แบรนด์เวชสำอางสุดหรูจากประเทศสิงคโปร์ที่เข้าใจหัวอกคนเอเชียด้วยกันว่า ความขาวกระจ่างใส เป็นที่มาของความสวยอย่างธรรมชาติ จนทำให้ผลิตภัณฑ์กลุ่มที่ขายดีที่สุดของ DrGL® กลุ่ม Lightening เป็นที่พูดถึง จนใครต่อใครต้องหามาจับจอง ด้วยการคัดเลือกส่วนผสมคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ด้วยขั้นตอนปรนนิบัติบำรุงหน้าอย่างสมบูรณ์แบบด้วย 6 ขั้นตอนง่ายๆดังนี้ แล้วผิวสวยๆก็จะอยู่กับเราไปอีกนานค่ะ

1. Cleanser Lightening (100 มล. 2,850 บาท)

เริ่มต้นด้วยการล้างหน้าด้วย Cleanser Lightening ที่ให้ความสะอาดล้ำลึกพร้อมช่วยซ่อมแซมและปกป้องผิวจากแสงอาทิตย์ ขาดไม่ได้เลยสำหรับปัญหาสีผิวไม่เรียบเนียน และรอยไหม้จากแสง UV ให้ผิวแลดูมีมิติ กระจ่างใส ไม่กลัวแดด

2. Cleanser Scrub (100 มล. 3,580 บาท)

และเติมเต็มสัปดาห์ของคุณด้วยการสครับผิว Cleanser Scrub ขจัดสิวเสี้ยนและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เผยผิวใหม่ที่ดูดี เพียงนวด Cleanser scrub ลงบนผิวที่เปียกหมาดๆเป็นวงกลม1-2นาที เว้นบริเวณรอบดวงตา ใช้อาทิตย์ละ1-2 ครั้ง ด้วยอนุภาคสารขัดขนาดเล็ก ไม่ขูดขีดและไม่รุนแรงจนเกินไป เป็นการสครับผิวให้สะอาดอย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมของเปลือกไม้ Phellodendron Amurense ซึ่งใช้อย่างแพร่หลายในวงการแพทย์จีน มีคุณสมบัติในการ ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อรา และยังมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ และดอกคาโมมายด์ที่ช่วยในการทำให้ผิว เรียบเนียน แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละครั้ง

3. Toner lightening (100 มล. 5,400 บาท)

ตามด้วยโทนเนอร์สูตรพิเศษสำหรับขจัดความหมองคล้ำและจุดด่างดำจากแสงUVโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมหลักแบบเดียวกับ Cleanser Lightening เข้าฟื้นฟูผิวและเพิ่มความกระจ่างใสทันทีที่ใช้ แตกต่างด้วยวิตามินซีคุณภาพดีที่สุดในท้องตลาด ให้ความกระจ่างใสกับผิวทุกเฉดสี จุดด่างดำดูจางลง พร้อมเพิ่มความเรียบเนียนและซ่อมแซมลึกถึงระดับเซลล์ผิว และยังช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำซ้ำซ้อน

4. Skin repair (10มล. 3,300 บาท)

ผิวที่โดนแสงแดดทำร้าย จำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมให้ลงลึกถึงเซลล์ผิว เพื่อช่วยแก้ไขผิวด่างดำให้ทันท่วงที ขอแนะนำ Skin repair ตัวช่วยพิเศษ ด้วยความก้าวล้ำทางวิทยาศาสตร์ ที่นำสารสกัดสเต็มเซลล์จากพืช (Plant Stem Cell) ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถบำรุงผิว และช่วยในการเจริญเติบโตของเซลผิว ไม่เพียงแค่ปกป้องและซ่อมแซมเซลล์ผิวเก่า แต่สามารถสร้างที่ผิวสุขภาพดีขึ้นมาใหม่ เพื่อทดแทนเซลล์ที่ถูกทำลาย คืนอายุให้ผิวกลับมาแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง เซรั่มสูตรพิเศษที่มีคุณสมบัติซ่อมแซมเซลล์ผิว พร้อมทั้งเสริมสร้างความมีชีวิตชีวา ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวาอย่างเห็นได้ชัด พร้อมเผยผิวเปล่งประกาย นุ่มนวล น่าสัมผัส อ่อนโยนต่อผิวทีบอบบางและแพ้ง่ายสามารถใช้เซรั่มนี้แทนมอยซ์เจอไรเซอร์เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงจากการระคายเคือง

5. Moisture all skin types (100 มล. 6,400 บาท)

ขาดไม่ได้สำหรับขั้นตอนในการบำรุงด้วย มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบาที่ให้การซ่อมแซมผิวเสียจากแสงแดดอย่างเหนือระดับ ช่วยลดเลือนริ้วรอยพร้อมทั้งเพิ่ม ความนุ่มนวลยาวนาน แตกต่างจากมอยซ์เจอไรเซอร์ทั่วไปด้วยส่วนผสมกรดไฮยาลูรอนิค (Hyaluronic Acid) ที่เข้าฟื้นฟูลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ให้ผิวแต่งตึงพร้อมด้วยอณูวิตามินซีเข้มข้น ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระสาเหตุที่ก่อให้เกิดริ้วรอย ก่อนวัย

6. Sun protection anti-aging (50 มล. 3,500)

ตบท้ายด้วยกันแดดสูตรพิเศษที่เหนือระดับกว่าครีมกันแดดทั่วไป มีคุณสมบัติ ปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงอาทิตย์ ด้วยโลชั่นเนื้อบางเบา ซึมซับสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาวบนผิวเหมาะกับการใช้ทาทั้ง ผิวหน้าและผิวกาย ให้แลดู กระจ่างใสกว่าวัย คืนความอ่อนเยาว์ พร้อมมอบความชุ่ม ชื้นให้ผิว แลดูเปล่งปลั่งเป็นประกายสดใส แตกต่างด้วยอานุภาพปกป้องรังสี UVA/UVBแสงอาทิตย์ ผสานสารสกัดจากใบแปะก๊วย ช่วยบำรุงเซลล์ผิวที่คอยผลิตคอลลาเจนและอิลาสติน พร้อมทั้งคุณสมบัติรักษาอาการอักเสบ และช่วยในระบบไหวเวียนเลือดในร่างกายด้วยการนวดปรนนิบัติผิวหน้าบริเวณใบหน้า ผสานกับกรดอมิโน ที่ซึมลึกสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวแลดูมีชีวิตชีวา พร้อมบำรุงให้ผิว กลับมาดูสุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์

DrGL ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เปรียบเสมือนมีคลินิคอยู่ที่บ้าน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ บางนาชั้น 1 หรือ สามารถโทรปรึกษาปัญหาผิวได้ที่ Call Center 092-657-8991

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก