White Caviar Collection ผิวกระจ่างใสเจิดจรัส พร้อมยกกระชับ สวยครบทุกขั้นตอน

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๘
เชื่อว่าทุก ๆ คนต่างปรารถนาที่จะมีผิวสวยกระจ่างใส แลดูสุขภาพดีตลอดเวลา เพราะด้วยวัยที่เพิ่มขึ้น ยิ่งมลภาวะรอบตัวในชีวิตประจำวันที่ยากจะหลีกเลี่ยง แสงแดด ฝุ่น ควัน หรือแม้กระทั่งความเครียดจากการทำงาน ล้วนส่งผลกระทบต่อผิวพรรณทั้งทางตรงและทางอ้อม นับเป็นอุปสรรคของการมีผิวสวยสมบูรณ์แบบ

la prairie (ลา แพรรี) แบรนด์เครื่องสำอางสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ เข้าใจถึงความกังวลและพร้อมมอบการดูแลปรนนิบัติผิวที่พิเศษสุดสำหรับคุณ จึงโดยคัดสรรส่วนผสมทรงประสิทธิภาพอันล้ำค่าจากธรรมชาติมาผสานนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ ไว้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ "White Caviar Collection" ผู้ช่วยในการเตรียมผิวให้พร้อมรับความกระจ่างใส พร้อมยกกระชับผิวคุณ ครบทุกขั้นตอนของการปรนนิบัติ

White Caviar Collection "ดูแลผิวสวยกระจ่างใส พร้อมยกกระชับอย่างครบวงจร"

· White Caviar Illuminating Clarifying Lotion

· White Caviar Spot Treatment

· White Caviar Illuminating Serum

· White Caviar Illuminating Cream

· White Caviar Illuminating Eye Cream

· White Caviar Illuminating Eye Serum

· White Caviar Illuminating Hand Cream SPF 15

เสริมปฏิบัติการเพิ่มความเปล่งประกายและมอบความรู้สึกกระชับสู่ผิว ผสานส่วนผสมที่สำคัญ ได้แก่

· Oligopeptide-68 โปรตีนสายสั้นที่ช่วยชะลอการเปลี่ยนแปลงของสีผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใส

· Swiss Garden Cress Sprout Extract (สารสกัดจากต้นอ่อนของ Swiss Garden Cress) ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและป้องกันการเกิดรอยหมองคล้ำในอนาคต

· วิตามิน C และ Licorice Root Extract (สารสกัดจากรากชะเอม) ปกป้องผิวไม่ให้เกิดความหมองคล้ำ

· "Signature" Golden Caviar Extracts (สารสกัดจากคาเวียร์สีทอง) เป็นส่วนประกอบตัวหลักของ White Caviar

Collection ที่มีคุณสมบัติในการมอบความชุ่มชื้นและความกระชับผิวอย่างมาก สารสกัดต่าง ๆ นั้นได้ถูกคัดสรรเป็นอย่างดีจากแหล่งเพาะพันธุ์ที่มีการควบคุมอย่างต่อเนื่องและเป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อม และมากไปกว่านั้น ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ White Caviar Collection ยังประกอบไปด้วย "la prairie's exclusive Cellular Complex" ส่วนผสมอันเป็นหัวใจหลัก และเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ la prairie ที่มีส่วนผสมหลักคือ Glycoproteins, Horsetail Extract และGinseng Root Extract ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานในการมอบพลังและความชุ่มชื้นแก่เซลล์ผิว ช่วยฟื้นคืนความมีชีวิตชีวา และทำให้ผิวพร้อมที่จะได้รับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพต่อไป

วิธีการดูแลผิวแบบครบขั้นตอน

· เริ่มต้นด้วยการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วรวมไปถึงสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิว เพื่อส่งเสริมการดูดซึมอย่างมีประสิทธิภาพของเซรั่มและมอยส์เจอร์ไรเซอร์ด้วยการเท White Caviar Illuminating Clarifying Lotion ลงบนสำลีให้ชุ่ม และลูบไล้เบา ๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ

· หากมีจุดด่างดำที่ยากจะลบเลือน ใช้ White Caviar Spot Treatment กับจุดด่างดำขนาดเล็กทั่วใบหน้า รอบดวงตา (แต่ไม่เหมาะกับผิวเปลือกตา) บริเวณลำคอ หน้าอก และบนหลังมือ โดยใช้ปลายปากกาด้านที่มีพื้นผิวขรุขระที่ช่วยขัดผิวเป็นอันดับแรก เมื่อกดปุ่มที่ปลายปากกา เจลใสเนื้อบางเบาจะถูกลำเลียงออกมาและสามารถดูดซึมได้ดีเมื่อใช้ปลายปากกาด้านที่มีพื้นผิวเรียบเนียนนวดเล็กน้อยลงตรงจุดที่ต้องการแก้ไข

· จากนั้นตามด้วย White Caviar Illuminating Serum และ White Caviar Illuminating Cream

· ดูแลผิวรอบดวงตาด้วย White Caviar Illuminating Eye Serum ควบคู่กับ White Caviar Illuminating Eye Cream เพื่อผิวรอบดวงตาที่กระจ่างสดใส

· นวดบำรุงผิวมือด้วย White Caviar Illuminating Hand Cream SPF15 ที่สามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน หรือเมื่อรู้สึกว่ามือแห้งกร้านหลังจากการล้าง บีบเนื้อครีมปริมาณไม่มากลงบนฝ่ามือ นวดเนื้อครีมจากข้อมือไปถึงปลายนิ้วจนซึมลงสู่ผิว สำหรับบริเวณเล็บมือ บีบเนื้อครีมลงปริเวณจมูกเล็บ และนวดปลายนิ้วแต่ละนิ้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4