“ไทม์เม็กซ์ ไอคิว โครโน ไทเมอร์” เรือนเวลาสปอร์ตสุดหรู ผสานกลไกอัจฉริยะ

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๐
ใหม่ล่าสุด กับ "ไอคิว โครโน ไทเมอร์" (IQ CHRONO TIMER) เรือนเวลาอัจฉริยะของตระกูล อินเทลลิเจ้นท์ ควอตซ์ (INTELLIGENT QUARTZ®) หรือที่เรียกกันโดยย่อว่า ไอคิว (IQ) จาก ไทม์เม็กซ์ (TIMEX) ผู้ผลิตนาฬิการะดับตำนานของโลกที่ดำเนินการผลิตอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลากว่า 160 ปี

"ไอคิว โครโน ไทเมอร์ (IQ CHRONO TIMER)" มาพร้อมกับความอัจฉริยะของกลไกควอตซ์และฟังก์ชั่นจับเวลาแบบ "โครโน ไทเมอร์" ตัวเรือนดีไซน์สปอร์ตเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความแข็งแกร่งและความเลิศหรูตามแบบฉบับเรือนเวลาร่วมสมัย ที่ประกอบด้วยมอเตอร์เคลื่อนไหว 2 ทิศทางจำนวนหลายชุด แยกหน้าที่การทำงานกันอย่างเป็นอิสระ เพื่อขับเคลื่อนชุดเข็มจำนวนมากถึง 6 ชุด ให้ทำหน้าที่แสดงค่าของตนอย่างแม่นยำ ซึ่งถือเป็นกลไกระบบควอตซ์ที่มีความซับซ้อนที่สุดในโลก ณ ขณะนี้

ฟังก์ชั่นจับเวลาของนาฬิการุ่นนี้จะแสดงค่าจับเวลาเป็นชั่วโมง นาที และวินาที ด้วยเข็มคนละชุดที่ติดตั้ง ณ ตำแหน่งต่างๆ กัน เพื่อให้ผู้ใช้สามารถอ่านค่าที่แสดงได้อย่างชัดเจนที่สุด อีกทั้งยังติดตั้งระบบปฏิทินแบบ เพอร์เพทชวล คาเลนดาร์ ซึ่ง ไทม์เม็กซ์ เรียกว่า "เพอร์เฟ็คต์ เดท" ที่สามารถแสดงค่าวันกับวันที่ด้วยเข็มแยกชุดกันได้อย่างแม่นยำอยู่เสมอโดยผู้ใช้ไม่ต้องมาคอยทำการปรับตั้งให้ยุ่งยากยามเปลี่ยนผ่านสู่เดือนใหม่ ทั้งหมดนี้ถูกบรรจุอยู่ในตัวเรือนสเตนเลสสตีลขัดลาย ขนาด 46 มิลลิเมตร ที่สามารถป้องกันน้ำได้ถึงระดับความลึก 100 เมตร ผนึกด้วยกระจกหน้าปัดมิเนอรัลอันแข็งแกร่งทนทาน ติดตั้งแท่งหลักชั่วโมงพร้อมสารเรืองแสงบนหลักชั่วโมงและเข็มแสดงเวลาให้มองเห็นชัดเจนในทุกสภาพแสง

ไทม์เม็กซ์ อินเทลลิเจ้นท์ ควอตซ์ โครโน ไทเมอร์ มี 2 เวอร์ชั่นให้เลือกสรร ได้แก่

· เวอร์ชั่นตัวเรือนเคลือบสีเทาดำ "กันเมทัล" ดุจสีของกระบอกปืน หน้าปัดโทนสีเทา เข็มและหลักชั่วโมงสีน้ำตาลทอง คู่กับสายหนังสีแทน (TW2P72500) ราคา 13,500 บาท

· เวอร์ชั่นตัวเรือนสีเงิน หน้าปัดสีดำ วงหน้าปัดย่อย เข็มแสดงเวลา และหลักชั่วโมงสีเงิน คู่กับสายสเตนเลสสตีลสีเงิน (TW2P73000) ราคา 14,500 บาท

ไทม์เม็กซ์ (TIMEX) มีนาฬิกาหลากหลายรุ่น หลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ พร้อมให้คุณเลือกสรรแล้ววันนี้ที่แผนกนาฬิกา ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, เดอะมอล์, ดิ เอ็มโพเรียม, สยาม พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์, โรบินสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึง คีออส ในศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ซีคอนสแควร์, ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และเดอะมอลล์ บางกะปิ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ