สองผลิตภัณฑ์ใหม่ ในคอลเลคชั่น เซลลูล่าร์ สวิส ไอซ์ คริสตัล Cellular Swiss Ice Crystal Transforming Cream SPF30 และ Cellular Swiss Ice Crystal Serum

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๙
ปกป้องผิวจากการโดนทำร้าย ผิวอ่อนเยาว์เหนือกาลเวลา

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับสัญญาณแรกแห่งวัย

ไม่มีใครที่อาจปฏิเสธผิวยืดหยุ่น ดูอ่อนเยาว์ ณ ขณะนี้ และตลอดไป

ปัจจุบันโลกเรามีอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ มลภาวะต่างๆ ด้วยวิถีชีวิตที่เร่งรีบและมีความเคร่งเครียด รวมทั้งการเดินทางที่มากขึ้นก็เช่นกัน ส่งผลเสียต่อผิวที่เราอาจไม่รู้ตัว โดยผิวย่อมต้องการปรับตัวเองให้มากกว่าที่เคยเป็นเพื่อต่อสู้กับสัญญาณแห่งวัยที่อาจเกิดขึ้นได้

ลา แพรรี (la prairie) ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก เซลลูล่าร์ สวิส ไอซ์ คริสตัล คอลเลคชั่น (Cellular Swiss Ice Crystal Collection) เป็นตัวช่วยดูแลผิวคุณ ผลิตภัณฑ์สุดเลอค่าผสานด้วย สวิส ไอซ์ คริสตัล คอมเพล็กซ์ (Swiss Ice Crystal Complex) ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นในการปรับตัว เพื่อต่อสู้กับสภาพอากาศที่รุนแรงได้ตลอดไป

เริ่มต้นที่สวิตเซอร์แลนด์ จุดกำเนิดของแบรนด์ ลา แพรรี ภายใต้เทือกเขาสวิสแอลป์ เราได้ค้นพบพืชพรรณธรรมชาติและสาหร่ายบนยอดเขานั้น ที่มีความสามารถทนทานกับสภาพอากาศที่รุนแรงบนยอดเขาที่หนาวเหน็บ เพอร์เพิล แซคซิฟริจ (Purple Saxifrage) โซลดาเนลลา แอลพินา (Soldanella Alpina) และสาหร่ายหิมะสวิส (Swiss Snow Algae) ซึ่งสามารถมีชีวิตอยู่รอดท่ามกลางสภาวะที่รุนแรงที่สุดของโลก ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่าในการเพิ่มประสิทธิภาพของ DNA และด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าจาก ลา แพรรี ทำให้ได้สารสำคัญในพืชที่ช่วยสร้างกลไกการปกป้องตัวเองจากสภาวะอันโหดร้ายนั้น มาอยู่ในผลิตภัณฑ์ทำให้ผิวสามารถช่วยชะลอการเกิดสัญญาณแห่งวัยได้

เซลลูล่าร์ สวิส ไอซ์ คริสตัล ทรานสฟอร์มมิ่ง ครีม เอสพีเอฟ 30 (Cellular Swiss Ice Crystal Transforming Cream SPF 30) และ เซลลูล่าร์ สวิส ไอซ์ คริสตัล เซรั่ม (Cellular Swiss Ice Crystal Serum) ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผสมผสานคุณค่าเหนือกว่าของ สวิส ไอซ์ คริสตัล คอมเพล็กซ์ (Swiss Ice Crystal Complex) พร้อมส่วนผสมใหม่อันทรงพลังเพื่อมอบความยืดหยุ่นให้แก่ผิวพร้อมความงามอันเป็นนิรันดร์ ผ่าน ออล-อิน-วัน คัลเลอร์ คอมเพล็กซ์ชั่น-คอร์เรคติ้ง ที่ผสมอยู่ในครีม และเซรั่มเนื้อซิลค์กี้ที่ช่วยเติมเต็มผิวคุณ

คืนชีวิตใหม่ให้แก่ผิว

กับนวัตกรรมเม็ดสีเจเนอเรชั่นใหม่ ของเซลลูล่าร์ สวิส ไอซ์ คริสตัล ทรานสฟอร์มมิ่ง ครีม เอสพีเอฟ 30

เปิดตัวการบำรุงผิวแห่งศักราชใหม่ด้วย Cellular Swiss Ice Crystal Transforming Cream SPF 30 มาพร้อมการทำงานครบวงจร 3 ระดับ หลอมรวมไปด้วยคุณสมบัติของครีมบำรุงผิว การปรับสีผิว และการปกป้องผิวจากรังสียูวีในขั้นตอนเดียว มอบคุณค่าการบำรุงพร้อมช่วยแก้ไขสีผิว และปกป้องผิวไปพร้อมกับการช่วยปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส สม่ำเสมอ ผิวดูเรียบเนียน มอบความเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก ด้วยเนื้อครีมเนียนนุ่มปราศจากน้ำมัน ช่วยทำให้ผิวคุณดูสวยงามได้ในทันที ด้วยการเคลือบคลุมอย่างเบาบาง แต่ยังสามารถมอบการปกปิดได้อย่างทั่วถึง

มีส่วนผสมของ Swiss Ice Crystal Complex ที่ได้รับการผสมผสานเข้ากับเม็ดสีเจนเนอเรชั่นใหม่ (smart adaptive color-correcting pigmentsทำให้ผิวที่ดูหมองคล้ำ กลับมาสมดุลคืนสู่ความกระจ่างใสทันทีที่เนื้อครีมซึมซาบสู่ผิว รวมไปถึงสารสกัดใหม่จากดอกเดซี่ (Bellis Perennis) ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ และปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี ในทุกๆ วัน ถือว่าสามารถคืนความสดใส และผิวเปล่งประกายจากภายในอย่างไร้ที่ติ

พร้อมช่วยดูแลผิวคุณด้วย 4 เฉดสีที่สวยงาม เหมาะสมกับผิวแต่ละโทนสี บรรจุคู่กับแปรงเกลี่ยเนื้อครีมมอบความเนียนเรียบในทุกครั้งที่ใช้

วิธีใช้:

• ทาลงบนผิวที่สะอาด

• กดเนื้อครีมลงบนปลายนิ้วในปริมาณที่เหมาะสม แต้มที่หน้าผาก แก้ม และคาง

• ใช้แปรงเกลี่ยเนื้อครีมที่มาในบรรจุภัณฑ์ เกลี่ยเนื้อครีมออกอย่างเบามือ โดยบริเวณหน้าผากให้เกลี่ยออกจากกึ่งกลางในทิศทางตั้งขึ้น เกลี่ยลงมาตามสันจมูก บริเวณแก้มให้หมุนวนออกจากกึ่งกลาง และที่บริเวณคางเกลี่ยลงตามแนวขากรรไกร

• กรณีต้องการปกปิดมากขึ้น ให้ลงเพิ่มด้วยการใช้แปรงอีกครั้ง

หากต้องการการบำรุงที่มากขึ้น สามารถใช้ Cellular Swiss Ice Crystal Transforming Cream SPF 30 หลังจากลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่คุณใช้เป็นประจำ เพื่อใบหน้าที่ดูนวลเนียนเป็นธรรมชาติ

la prairie Cellular Swiss Ice Crystal Transforming Cream SPF 30

ขนาด 30 มิลลิลิตร

ราคา 8,400 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ