มอบของขวัญปีใหม่ให้ผิว เป็นคุณที่สวยใส ปิ๊งว่าเดิม ด้วยเวชสำอาง PHYTO-C SUPERHEAL? O-Live Serum ผสาน2พลัง แห่งคุณค่าสารสารสกัดใบมะกอก และ วิตามินซีเข้มข้น

อังคาร ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๙
PHYTO-C Skincare (ไฟโต-ซี สกินแคร์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพ ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา อันเป็นที่ยอมรับของแพทย์ผิวหนังทั่วโลก ก่อตั้งและคิดค้นโดย Dr. Mostafa Omar ประธานบริษัท PhytoCeuticals, Inc ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพจากสารสกัดธรรมชาติ จากการคิดค้นวิธีการที่ทำให้ liquid vitamin C มีความคงตัวได้อย่างมีสิทธิภาพ โดยงานวิจัยอันมีชื่อเสียงและให้คุณประโยชน์นี้ ทำให้ Dr. Omar ได้รับเกียรติ ยกย่องจากทั่วโลกเป็น "Father of L-Ascorbic Acid"

"การดูแลผิวพรรณด้วยวิตามิน L-Ascorbic Acid (Vitamin C) ในแต่ละสูตรที่เหมาะสมกับความต้องการของผิวพรรณ ยังส่งผลให้ประสิทธิภาพสูงสุด วิตามิน L-Ascorbic Acid (Vitamin C) นอกจากจะเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่สามารถลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นแล้วนั้น ยังช่วยดูแลปกป้องผิวพรรรณ จากผลการทำลายของแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

Dr.Mostafa Omar

ผลิตภัณฑ์ PHYTO-C SUPERHEAL™ O-Live ถูกคิดค้นจากการส่งมอบภูมิปัญญาจากอียิปต์โบราณสู่วิทยาการสมัยใหม่ ด้วยสารสกัดจากใบมะกอก ที่สุดของพืชสมุนไพรแห่งประวัติศาสตร์ โดยวิธีที่ไม่ใช้น้ำ* เป็นผลิตภัณฑ์ที่รวมคุณค่าของสารสกัดใบมะกอก วิตามิน ซี วิตามิน เอ วิตามิน อี รวมถึงสารสกัดอื่นๆ ที่ช่วยให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุดในการปกป้องผิวจากการทำลายของแสงแดด ป้องกันสารอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวแข็งแรง มีสุขภาพดี จากประสิทธิภาพที่ได้รับการรับรองอย่างชัดเจน ทำให้คำว่า "SUPERHEAL™" สามารถได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายทางการค้า

สารสกัดจากใบมะกอกเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายว่าเป็นสารจากธรรมชาติที่ช่วยปกป้องระบบภูมิคุ้มกันโรค มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 400% และมีสารกลุ่มโพลีฟีโนลิคมากกว่าน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ถึง 40 เท่า ดังนั้นสารสกัดจากใบมะกอกจึงถือว่าเป็นผู้ช่วยเหลือชั้นดีในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ในใบมะกอกมีสารฟีนอล ฟลาโวนอยด์ และโอเลยูโรปีน (Oleuropein) รวมกันตามธรรมชาติ ซึ่งสารโอเลยูโรปีนเป็นสารที่มีคุณสมบัติในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอย่างมีประสิทธิภาพ ลดการอักเสบ ต้านเชื้อรา ต้านเชื้อไวรัส ต้านเชิ้อแบคทีเรีย และลดการอักเสบของผิวหนังจาก rosacea, eczema และ psoriasis

*วิธีการสกัดสารจากใบมะกอก มีความสำคัญต่อปริมาณสารโอเลยูโรปีนที่จะได้รับ การสกัดด้วยวิธีเดิมโดยการใช้น้ำในการสกัดทำให้ได้สารโอเลยูโรปีนเพียง 3% จากนวัตกรรมการสกัดสารจากใบมะกอก โดยบริษัท Phytoceutical ด้วยวิธีที่ไม่ใช้น้ำ (non-aqueous method) ซึ่งนวัตกรรมนี้ได้รับการจดลิขสิทธิ์ในประเทศสหรัฐอเมริกา Patent # US 6,743,449 B2 ทำให้ได้ปริมาณสารโอเลยูโรปีนสูงขึ้น ตั้งแต่ 6% ขึ้นไป เมื่อนำมาผสมรวมกับ วิตามิน เอ, วิตามิน ซี และวิตามิน อี ก่อให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสิทธิภาพสูงในการต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องผิวจากแสงแดด

วิตามิน ซี (L-Ascorbic Acid) เป็นวิตามินที่ร่างกายไม่สามารถสร้างได้ จำเป็นต้องได้รับจากอาหารที่รับประทานเข้าไป ปริมาณวิตามินซีที่ร่างกายดูดซึมได้มากที่สุดต่อวัน คือ 1,200 มิลลิกรัม โดยระดับของวิตามิน ซีจะลดลงเหลือครึ่งหนึ่งหลังจากผ่านไป 10-20 วัน ดังนั้นหลังจาก 3 สัปดาห์ ระดับของวิตามิน ซีในร่างกายจะหมดไป ถ้าไม่มีการรับประทานเพิ่มเติม ร่างกายจำเป็นต้องได้รับวิตามิน ซี อย่างน้อย 200 มิลลิกรัมในแต่ละวัน โดยรูปแบบของ วิตามิน ซี ที่ร่างกายนำไปใช้ได้คือ L-Ascorbic Acid ซึ่งร่างกายสามารถดูดซึมผ่านผิวหนังได้ วิตามินซีในรูปแบบของการรับประทาน ไม่สามารถใช้เพิ่มปริมาณของวิตามินซีที่ผิวได้

ผลของแสง UV ต่อการทำลายวิตามิน ซีในผิวหนัง

PHYTO-C แนะนำ PHYTO-C SUPERHEAL™ O-Live Serum อุดมด้วยสารสกัดจากใบมะกอกวิตามินซี L-Ascosbic Acid เข้มข้น เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนพิเศษ หรือตัวคุณเอง เพื่อทุกคนที่รักผิว ได้มีผิวสวยสวยกระจ่างใส ปิ๊งกว่าเดิม พร้อมสวยรับปีใหม่อย่างมั่นใจ

SUPERHEAL™ O-Live Serum (ขนาด 30 มล. ราคา 7,250 บาท)

เซรั่มบำรุงผิวหน้า พร้อมมอบความกระจ่างใส ช่วยลดรอยคล้ำ พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ด้วยพลังสารสกัดธรรมชาติจากใบมะกอก, วิตามินซี ที่ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ วิตามิน เอ ช่วยมอบความเนียนใส ฟื้นฟูผิวให้กลับกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน

สารประกอบสำคัญ และคุณประโยชน์

· Standardized Olive Leaves Extract : ลดการอักเสบ (anti-inflammatory) ต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) ต้านแบคทีเรีย (anti-microbial) และปกป้องผิว (skin protection)

· L-Ascorbic Acid : potent antioxidant และ anti-inflammatory ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น ปรับสีผิว และลดจุดด่างดำ (brown spots)

· Retinol : ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง โดยเสริมกระตุ้นให้ เซลล์ follicular keratin ที่เป็นส่วนหนึ่งของรูขุมขนที่ไม่ทำงาน กลับมาทำงาน มีผลให้รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวดูเรียบเนียน ป้องกันไม่ให้ผิวถูกทำลายจาก free radical และเพิ่มการสร้างคอลลาเจน

· Zinc Sulfate : astringent ปรับสภาพผิวให้สมดุล ลดความมัน และช่วยกระชับผิว

ใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงช่วยลดการอักเสบจากสิว และภาวะ rosacea ใช้ทาวันละครั้งเฉพาะตอนเช้า โดยหยดเซรั่ม 2-3 หยด ลงบนปลายนิ้วแล้วทาให้ทั่วผิวหน้า ลำคอและเนินอก เพื่อบำรุงเป็นประจำทุกวัน

ชุดผลิตภัณฑ์ SUPERHEALTM O-Live วางจำหน่ายในคลินิกความงามและโรงพยาบาลชั้นนำPHYTO-C Call Center : 02 651 0190

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้