ช้อนทองสมุนไพร รุกAEC พัฒนาผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยสู่ตลาดอาเซียนและทั่วโลก

พุธ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๖
ตลาดยาหม่องจากสมุนไพรไทยยังคงได้รับความนิยมกันมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างในตลาดนักท่องเที่ยวเป็นที่นิยมกันอย่างต่อเนื่อง ด้วยรูปลักษณ์ กลิ่น สี ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงคุณภาพ ที่เมื่อได้ทดลองใช้แล้วย่อมติดใจ ซื้อหา น้ำมันเหลืองสมุนไพร เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับดีจากผู้ใช้ เพราะสรรพคุณบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกายได้อย่างตรงจุด เมื่อใช้ตัวยาจะไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งซึมเข้าสู่ผิวหนังได้เร็ว ใช้ได้ตลอดเวลา ยิ่งเป็นแบบสเปรย์หัวฉีด มีกลิ่นหอมเย็นจากสมุนไพร ใช้ง่าย ทำให้ได้รับการตอบรับที่เร็วขึ้นไปด้วย

ชุติภา บวรกิจสุธี เจ้าของบริษัท รัตนบวรกิจติ สมุนไพร จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันเหลือง ยาหม่องสมุนไพร ยาหม่องอโรมา ยาหม่องเขียว ยาดม "ช้อนทองมงคล" แบรนด์น้องใหม่ที่กำลังมาแรง ผลิตภัณฑ์ได้คุณภาพมาตรฐานสากล มี อย.รับรอง พร้อมเปิดรับตลาด AEC และตลาดโลก ชุติภา บอกว่า แม้ว่าปัจจุบันการแข่งขันด้านการตลาดของสินค้าแปรรูปสมุนไพรเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ จะสูงขึ้น แต่ผลิตภัณฑ์ช้อนทองมงคล สมุนไพร อยู่ในโหมดยาสามัญประจำบ้าน ได้มีส่วนแบ่งตลาดในประเทศในระดับที่ดี เพราะเน้นการพัฒนาระบบคุณภาพ อย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์ และความชำนาญในด้านการทำน้ำมันเหลืองที่มีสูตรตำรับยาจากครอบครัวมามากว่า 30 ปี เรามีเจตนารมณ์ที่จะรักษา และสืบทอดมรดกทางปัญญาจากรุ่นสู่รุ่น ในการผลิตยาสมุนไพรที่มีคุณภาพ และมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่พึงพอใจแก่ลูกค้า โดยการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดีเยี่ยมการผลิตทุกชิ้นยังคงตัวยาสูตรดั้งเดิมขนานแท้ไว้ พร้อมกับการพัฒนาสูตรอื่นเพิ่ม โดยเฉพาะสูตรเย็น กลิ่นใหม่ๆ เพื่อขยายตลาดเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยรุ่น ที่หันมาใส่ใจกับผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพิ่มมากขึ้น ด้านบรรจุภัณฑ์หรือแพ็กเกจจิ้งก็ปรับเปลี่ยนให้ดูทันสมัยสอดคล้องกับสินค้า รวมถึงมาตรฐานการผลิตทุกสูตร ทุกตัวยาผ่านมาตรฐาน อย. มีโรงงานผลิตที่ได้รองรับมาตฐาน GMP ที่สำคัญราคาที่ไม่แพงเกินจริงแต่คุณภาพแน่น จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าจากประเทศจีน ที่ตอบรับสมุนไพรกันอย่างล้นหลาม ปัจจุบันนอกจากผลิตภัณฑ์น้ำมันเหลืองซึ่งเป็นสินค้าแรกที่ได้การยอมรับจากผู้ใช้จริงเห็นผลจริง แล้วยังแตกไลน์เป็นยาหม่องสมุนไพร ยาหม่องอโรม่า บาล์ม และยาดมชุติภา ซึ่งแต่ละชนิดมีสรรพคุณ มีคุณภาพเห็นผลได้จริง ได้มาตรฐานตรงตามหลักเภสัชสมุนไพร ทุกกระบวนการผลิตจะควบคุมและดูแลอย่างใกล้ชิด โดยมีผลิตภัณฑ์เด่นอย่างน้ำมันเหลืองสมุนไพร คือ เมื่อใช้ตัวยาจะรู้สึกร้อนวูบวาบและจะรู้สึกมีความเย็นอยู่ในตัวจึงไม่แสบผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถแห้งซึมเข้าสู่ผิวหนังได้เร็ว มีกลิ่นหอมเย็นจากสมุนไพร สะดวกในการพกพา มีแบบหัวสเปรย์ฉีด แบบหัวลูกกลิ้ง ใช้ง่าย ปลอดภัย มีคุณค่าสมุนไพรดั้งเดิม ทำให้สินค้ายังได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดมากขึ้น

ส่วนทิศทางการตลาดในปีนี้ ตั้งใจให้แบรนด์ช้อนทองมงคล เป็นผลิตภัณฑ์ยาสามัญประจำบ้าน ที่หยิบใช้ได้ตลอดเวลา ทั้งน้ำมันเหลืองและยาหม่องมีสรรพคุณหลายประการ ได้แก่ ช่วยแก้ปวดเมื่อย เคล็ดขัดยอก รักษาอาการบวมอันเกิดจากแมลงหรือสัตว์มีพิษกัดต่อย รวมไปถึงสามารถใช้สูดดมเพื่อแก้อาการวิงเวียนศีรษะและเป็นลมได้ด้วย ยาหม่องจึงเป็นยาสามัญประจำบ้านที่ทุกครัวเรือนต้องมีไว้ใช้และมีอัตราการซื้อที่ค่อนข้างสม่ำเสมอ และยังคงมีแนวโน้มที่จะเติบโตเพิ่มขึ้นต่อไปอีกในอนาคต โดยมีแผนจะกระจายสินค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ และตลาดในภูมิภาคอาเซียนมากขึ้น ยิ่งเมื่อตลาดเปิดเสรีตามข้อตกลงของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) มูลค่าและโอกาสของตลาดจะพุ่งพรวดมหาศาล หลังรวมประเทศในอาเซียนเป็นตลาดเดียว คาดว่าจะมีประชากรมากถึง650 ล้านคนเลยทีเดียว ทั้งยังได้เปิดตลาด OEM รับผลิตสินค้าจากสมุนไพรไทยอีกด้วย เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ๆให้กับผู้ที่สนใจต่อยอดธุรกิจและผู้ที่ต้องการมีแบรนด์ของตัวเองในหมวดของสุขภาพและความงามต่อไปได้

ผู้สนใจหรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อที่ โทรศัพท์ 02-902-3675, 08-1943-3982 ,083-112-9828 Line id : chontongmongkon FB : ช้อนทองมงคล- chontongmongkon

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4