“วิชี่ ไอเดียล แคปปิตอลโซเลย เซ็ทรับมือแดดจัดในหน้าร้อน” ที่สุดแห่งการปกป้องผิวจากแดดจัด พร้อมทำความสะอาดล้ำลึก

อังคาร ๑๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๓:๑๒
'แสงแดด' ถึงแม้จะมีคุณอนันต์ แต่ถ้าสัมผัสโดนผิวหนังของเรามากเกินไป ก็อาจจะกลายเป็นโทษมหันต์ โดยในระยะสั้น จะทำให้ผิวหนังแดง แสบไหม้ สีคล้ำ ส่วนในระยะยาวก็จะส่งผลให้ผิวหนัง มีริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย ขาดความยืดหยุ่น มีจุดด่างดำและเส้นเลือดฝอย จนถึงขั้นทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้ ดังนั้น จึงมีการรณรงค์ป้องกันผิวหนังจากแสงแดดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่ป้องกันได้ทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี โดยสมาคมผิวหนังแห่งสหรัฐอเมริกาแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มี SPF อย่างน้อย 30 ทุกวัน เพื่อป้องกันมะเร็งผิวหนัง แต่ถ้ามีกิจกรรมที่ต้องอยู่กลางแดดเป็นประจำ ก็ควรใช้ผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มีค่า SPF มากกว่านั้น และควรเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ อาทิ ประเภทเจล เหมาะสำหรับคนผิวมัน หรือเป็นสิวง่าย แต่เจลจะถูกล้างหลุดได้ง่าย ถ้ามีเหงื่อออกหรือว่ายน้ำ ประเภทแท่ง (Stick) เหมาะสำหรับการทาในบริเวณพื้นที่จำกัด อย่างริมฝีปาก หรือจมูก ส่วนประเภทสเปรย์ ใช้งานสะดวก แต่อาจจะใช้ปริมาณน้อยไปไม่เพียงพอในการป้องกันแสงแดด ส่วนประเภทที่ใช้งานสะดวกและได้รับความนิยมที่สุด คือ ประเภทโลชั่นหรือครีม โดยควรทาผลิตภัณฑ์กันแดดให้ทั่วถึงก่อนออกแดด 15-30 นาที และทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง โดยเฉพาะเมื่อมีเหงื่อออก หรือว่ายน้ำ และที่สำคัญควรจะเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดแบบกันน้ำ (Water Resistant)

ดังนั้น เพื่อให้สาวๆ รับมือกับแสงแดดจัดในซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง วิชี่ (Vichy) แบรนด์เวชสำอางอันดับ 1 ของยุโรป 100% นำเข้าจากฝรั่งเศสที่มีความอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่ายในกลุ่มผู้บริโภคคนไทย แนะนำโปรโมชั่นเซ็ท "วิชี่ ไอเดียล แคปปิตอล โซเลย" (Vichy Ideal Capital Soleil) ที่สุดแห่งการปกป้องผิวจากแดดจัด พร้อมทำความสะอาดล้ำลึก ซึ่งในเซ็ทจะประกอบด้วย วิชี่ ไอเดียล

แคปปิตอล โซเลย ดรายทัช (Vichy Ideal Capital Soleil Dry Touch SPF50/PA++++) ขนาด 50 มล. ผลิตภัณ์กันแดดสูตรกันน้ำ สำหรับ

ปกป้องผิวจากการเผชิญแสงแดดจัด โดยสามารถปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ (UVA) ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยาวนานตลอดวัน และรังสียูวีบี (UVB) ได้ถึง 50 เท่า เนื้อครีมเป็นเอกลักษณ์ เสมือนใช้กระดาษซับมันแห้งสนิท เนียน สบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาว พร้อมควบคุมความมัน จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผู้ที่มีผิวมัน และ เพียวเต้ เธอมอล คลีนซิ่ง เจล (Purete Thermale Cleansing Gel) ขนาด 200 มล. เจลล้างหน้าทำความสะอาดผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละออง ช่วยชะล้างมลพิษตกค้างบนผิว สามารถล้างคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ผสานส่วนผสมสำคัญเพื่อการทำความสะอาดผิวที่ต้องเผชิญมลภาวะอย่างล้ำลึก เนื้อเจล ใสกลิ่นหอมผลไม้และดอกไม้อ่อนๆ เมื่อโดนน้ำจะฟอร์มตัวเป็นเนื้อโฟมนุ่มละมุน ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ให้ความสบายผิวหลังล้างหน้า เตรียมพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ในราคาพิเศษเพียง 1,190 บาท จากราคาปกติ 1,750 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2559 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

สนใจรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ที่เคาน์เตอร์วิชี่ในบู๊ทส์ วัตสัน ร้านขายยา และโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์สุขภาพผิววิชี่ โทร.02 684 3291 และ www.vichy-th.com,www.facebook.com/VichyTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้