เมื่อผิวที่รักเรียกร้อง การปกป้องจากแสงแดดอย่างปลอดภัย ในระหว่างวัน DrGL Sun Protection Mist SPF29 PA++ สเปรย์กันแดดน้ำแร่อณูละเอียด ผสานอานุภาพต้านอนุมูลอิสระ มิติใหม่แห่งการปกป้อง สำหรับเส้นผม ใบหน้า และผิวกาย ครบในหนึ่งเดียว

อังคาร ๑๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๙:๓๐
Ingeniously beauty ความงามอย่างชาญฉลาดของดีอาร์จีแอล DrGL® คำนิยามสั้นๆของแบรนด์ โดยความมุ่งมั่นของ ดร.จอร์เจีย ลี ที่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์การดูแลผิวง่ายที่บ้านให้กับคุณทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกปัญหาผิว เพราะเธอทราบดีว่าผิวหน้าคนเอเชียอย่างเราต้องเจอปัญหาอะไรบ้าง

แสงแดดตัวร้าย ทำลายผิว แสงแดดเป็นปัจจัยตัวร้ายที่ทำรายผิว ซึ่งเป็นเหตุให้ใครหลายคนที่แพ้แดดสามารถเกิดอาการเป็นผื่นแดง แสบ ร้อน ตามมาด้วยผิวลอก นอกจากนี้แสงแดดยังทำให้ผิวแห้งและหยาบกร้านด้วย เมื่อทั้งรังสียูวีเอและยูวีบีจากแสงแดดต่างร่วมมือกันทำลายคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่น เป็นสาเหตุของริ้วรอยต่าง ๆ ทั้งเส้นบาง ๆ และรอยเส้นลึก ซึ่งเป็นเรื่องกวนใจของคนทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

เมื่อเราไม่อาจหลีกเลี่ยงแสงแดดได้ การป้องกันจึงเป็นสิ่งสำคัญ ประเทศไทยเป็นประเทศเมืองร้อนที่มีแดดจัดจ้าเกือบทั้งปี ทำให้การหลีกเลี่ยงแสงแดดไม่ใช่เรื่องง่าย การหาวิธีการป้องกันจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นของเรา ดอกเตอร์จอร์เจีย ลี แนะนำว่า สารกันแดดที่มีอยู่ในท้องตลาดอาจจะมีสาร SPF มากเกินไปจนเป็นบ่อเกิดของอาการระคายเคืองต่อผิว ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ผิวมีอการแพ้ง่ายอย่างไม่ทราบสาเหตุ ไม่เพียงเท่านี้ สารSPF ที่สูงเกินไปทำให้ล้างออกยาก ซึ่งเป็นที่มาของริ้วรอยเช่นเดียวกัน สำหรับประเทศไทย และ สิงคโปร์นั้น ดอกเตอร์ลี เสริมว่า การใช้ Sun protection ที่มีค่าสารกันแดด SPF 30 ก็เพียงพอแล้ว หากแต่เราสามารถเติมการป้องกันระหว่างวันในสถานการณ์ที่กำหนดได้ ด้วยตัวคุณเอง

วันนี้ DrGL ขอแนะนำ DrGL® Sun Protection Mist SPF29 PA++ (ดีอาร์จีแอล ซัน โพรเทคชั่น มิสท์ พีเอ++) ผลิตภัณฑ์เสปรย์ป้องกันแสงแดดน้ำแร่สำหรับ ผิวหน้า ผม หนังศรีษะ และร่างกายครบในหนึ่งเดียว เป็นสเปรย์สูตรแห้งเร็วที่จะปกป้องคุณได้ทั่วทั้งเส้นผม ใบหน้า และผิวกาย ดีไซน์ในรูปแบบสเปรย์ให้สามารถใช้งานได้ สะดวก เนื้อสเปรย์ใสและละอองละเอียด ให้ความรู้สึกสดชื่น แห้งเร็ว ทำให้เหมาะกับผิวมันที่เสี่ยงต่อการเกิด สิว และยังล้างออกง่ายโดยไม่ต้องพึ่งน้ำยาล้างเครื่องสำอาง

THE DrGL® DIFFERENCE :

แตกต่างเพราะทำได้มากกว่าการปกป้องผิวจากแสงแดด สเปรย์กันแดดสูตรพิเศษหนึ่งเดียวที่ช่วยในการปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยสารสกัดจากรากสคิวลาเลีย ไบคาเลนซิส (Scutellaria Baicalensis Root Extract) และรากของต้นโบตั๋น(Paeonia Suffruticosa root) ผสานอานุภาพต้านอนุมูลอิสระ พร้อมให้ผิวแลดูเปล่งประกายจากชะเอมเทศและอาร์บูติน (สารสกัดจากผลไม้หลากชนิด)

ส่วนผสมหลัก:

• Scutellaria Baicalensin Root Extract สารสกัดบริสุทธิ์เข้มข้นจาก พืชสมุนไพร รากสคิวลาเลีย ไบ คาเลนซิส (Scutellaria Baicalensis Root Extract หรือBaikal skullcap (Eng) หรือ Huang qin (Chinese) มาจากสมุนไพรที่มีคุณสมบัติยับยั้งอาการอักเสบ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยป้องกัน อาการระคายเคืองจากการแพ้ของผิวหนัง

• Paeonia Suffrticosa Root Extract สารสกัดจากพืชธรรมชาติ รากของต้นโบตั๋น ช่วยให้ผิวอิ่มเอิบ และชุ่มชื้นกระจ่างใส พร้อมทั้งสามารถป้องกันการอักเสบของผิวหนังรวมถึงอาการแพ้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนผสมอื่นๆ:

• Licorice root Extract สารสกัดจากชะเอมเทศ (ยุโรป) มีคุณสมบัติยังยั้งอาการอักเสบและต่อต้าน อนุมูลอิสระ ช่วยควบคุมความมันและปกป้องผิวส่วนที่เกิดสิวง่าย

• Arbutin สารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสจากคุณสมบัติ Lightening/Whitening ที่ออกฤทธิ์ได้ผลดีมาก ทำงานโดยการปล่อยสารไฮโดรควิโนน – สารที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสี Melanin (ฝ้าจากแดด) บนผิวหนัง

Sun protection Properties

• Ethylhexyl Methoxycinna-mate UVB :ป้องกันรังสี UVB

• Bthyl Methoxydiben zoylm ethane UVA : ป้องกันรังสี UVA

• Octocrylens UVB : ป้องกันรังสี UVB

• Benzophnone-4 UVB ป้องกันรังสี UVB

เนื้อสัมผัส : Light Water Mist เหมาะกับผิวทุกรูปแบบ

วิธีใช้

• ก่อนออกแดด ควรสเปรย์กันแดดทั้งผิวหน้า คอ ผิว และผิวกาย อย่างน้อย 15 นาที หากต้องออกแดดกลางแจ้งนานๆ ควรสเปรย์กันแดดซ้ำ ๆ ทุก 2 ชั่วโมง

• อย่างไรก็ดี การทาครีมกันแดด ไม่ได้ปกป้องกันผิวได้ 100% ถ้าเราต้องออกกลางแดดจัดเราควรเลือกมีอุปกรณ์เพื่อช่วยกันแดด เช่น กางร่ม สวมแว่นกันแดด เสื้อผ้าที่ปกปิดร่างกายได้ เช่น เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวเป็นต้น

ขนาด 60 มล. ราคา 2,800 บาท

"ทำไมไม่ SPF 50 เป็นคำถามที่คนไข้ทุกคนรวมไปถึงลูกค้าถามฉัน? คำตอบง่ายมากคือ SPF 50 ทำง่าย ขายง่าย แต่ฉันเป็นหมอฉันรู้ดีว่าอะไรที่จำเป็น และอะไรที่ดีต่อผู้ใช้ เพราะค่า SPF ที่สูงนั้นไม่ได้เป็นผลดีต่อผู้ใช้เลย เพราะล้างออกยากกว่า และถ้าล้างออกไม่หมดก็จะเป็นบ่อเกิดของอาการระคายเคืองต่อผิว ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ผิวมีอาการแพ้ง่ายอย่างไมทราบสาเหตุ"

ดร.จอร์เจีย ลี

หนึ่งในแพทย์ผิวหนังที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในสิงคโปร์,ผู้คิดค้นและก่อตั้งสกินแคร์แบรนด์ DrGL®

DrGL® ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เปรียบเสมือนมีคลินิคอยู่ที่บ้าน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ บางนาชั้น 1 หรือ สามารถโทรปรึกษาปัญหาผิวได้ที่ Call Center 092-657-8991

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%