บี แอนด์ เจ กรุ๊ป ปั้นแบรนด์ SHO ชูนวัตกรรม “เซรั่มน้ำแร่รายแรกในเมืองไทย ที่ใช้น้ำแร่ธรรมชาติแทนน้ำในเครื่องสำอาง 100%” มั่นใจตอบโจทย์ความต้องการคนรุ่นใหม่ คุณภาพระดับโลกราคาคนไทย

จันทร์ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๕:๑๓
ตลาดเวชสำอางค์ไทยระอุ เมื่อ SHO (โช) แบรนด์ใหม่ถอดด้าม ภายใต้การบริหารของกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ ชูนวัตกรรมยกระดับสินค้าวางตลาด "เซรั่ม SHO เซรั่มน้ำแร่รายแรกในเมืองไทย ที่ใช้น้ำแร่ธรรมชาติแทนน้ำ 100%" ตั้งเป้าเจาะตลาดผู้หญิงวัยทำงาน ที่ต้องการสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยม แต่ราคาไม่สูงมาก

นายณัฐพฤทธ์ ตีระพิพัฒนะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี แอนด์ เจ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จากแรงบันดาลใจ ที่อยากจะสร้างสินค้าเวชสำอางแบรนด์ไทยให้เป็นที่ยอมรับระดับโลก ให้มีคุณภาพเทียบเท่าหรือดีกว่าสินค้าเวชสำอางชั้นนำของโลก ที่ให้คนทั่วไปสามารถหาซื้อใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน คือซื้อซ้ำและใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ดังนั้น จึงได้ศึกษาและค้นคว้าเชิงนวัตกรรมด้านเวชสำอางเป็นเวลากว่า 2 ปี จนได้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของวงการเวชสำอางไทย "เซรั่มน้ำแร่รายแรกของเมืองไทย ที่ใช้น้ำแร่ธรรมชาติแทนน้ำ 100%" ภายใต้แบรนด์ SHO (โช)

"เครื่องสำอางหรือเวชสำอางในเมืองไทย ส่วนใหญ่ใช้น้ำเป็นส่วนผสมหลัก จะมีใช้น้ำแร่ธรรมชาติเป็นส่วนผสมบ้างก็จะเฉพาะในสินค้าระดับพรีเมี่ยม แต่ก็เป็นแค่ส่วนผสมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เนื่องจากน้ำแร่ธรรมชาติมีต้นทุนสูง ดังนั้น เพื่อต้องการยกระดับคุณภาพเวชสำอางไทย ให้มีคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เราจึงตัดสินใจสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นจากส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติ 100% เป็นรายแรกของเมืองไทยและของเอเชีย โดยเวชสำอางดังกล่าวเป็นสินค้าประเภท Expert Whitening complex Serum ซึ่งออกวางจำหน่ายแล้วในขณะนี้"

"น้ำแร่ที่เราเลือกนำมาใช้ในเซรั่ม SHO นั้น เป็นน้ำแร่ธรรมชาติจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้รับการยอมรับจาก WHO ว่าเป็นแหล่งที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มีคุณสมบัติพิเศษ คือ เป็นน้ำแร่ธรรมชาติที่ประกอบไปด้วยแร่ธาตุอันทรงประสิทธิภาพกว่า 10 ชนิด ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นๆ คือ ช่วยให้ผิวแข็งแรงอันเป็นจุดเริ่มต้นของผิวสุขภาพดี ถ้าผิวสุขภาพดี ปัญหาผิวในด้านต่างๆ ก็จะไม่เกิดขึ้น

สำหรับการวางตลาดสินค้าเซรั่มน้ำแร่แบรนด์ SHO ในช่วงแรก บริษัทฯ วางจำหน่ายผ่านทางลาซาด้า (LAZADA) และช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ เช่น เฟสบุ๊คและอินตราแกรม พร้อมผสานกับการวางจำหน่ายผ่านร้านค้าเครื่องสำอางและเวชสำอางต่างๆ ทั่วประเทศ โดยวางจำหน่ายในขนาดบรรจุ 20 ม.ล. ในราคาเพียง 1,290 บาท ตั้งกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นผู้หญิงวัยทำงาน ที่ทันสมัย รู้จักเลือกใช้สินค้าคุณภาพดี เพราะคนกลุ่มนี้จะรู้เป็นอย่างดีว่า เครื่องสำอางหรือเวชสำอางที่มีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติ 100% คือ สินค้าเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น และ SHO คือ เวชสำอางหนึ่งในสินค้าเกรดพรีเมี่ยมนั้น แต่เป็นแบรนด์ไทย และราคาแบบไทยๆ ที่ทุกคนสามารถซื้อไปใช้ได้อย่างสบายกระเป๋า

นอกจากการวางตลาดในประเทศไทยแล้ว บริษัทฯ ยังได้ส่งสินค้าไปวางจำหน่ายในประเทศจีน โดยได้รับความไว้วางใจจาก Miss sun fang หนึ่งในกรรมการ บริษัท Thailand Fangzheng Industrial Development Co.,Ltd. บริษัทนำเข้าสินค้าไทยในประเทศจีน นำไปจัดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ Taobao เว็บไซต์ขายสินค้าอันดับ 1 ของจีน ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยจุดเด่นในเรื่องของคุณภาพและนวัตกรรมของสินค้า ที่อยู่ในระดับเดียวกับสินค้าเกรดพรีเมี่ยมของโลก แต่จำหน่ายในราคาที่จับต้องได้ และสามารถใช้ได้ทุกวันอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

"บริษัทฯ มั่นใจอย่างยิ่งว่า ด้วยจุดเด่นเชิงนวัตกรรมของน้ำแร่ธรรมชาติ 100% ที่เป็นรายแรกและรายเดียวของวงการเวชสำอางเมืองไทยและเอเชีย จะสร้างความแตกต่างให้กับสินค้า สอดรับกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้า และจะผลักดันให้สินค้าได้รับการยอมรับภายในระยะเวลาอันใกล้นี้อย่างแน่นอน" นายณัฐพฤทธ์ กล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่…….

บ.ยู้ฮู ดอท คอมปานี จก. Tel. 02-540-4789

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น