ฉลองความสำเร็จ 2 ปี บียอนด์ มากิ พลัส

พฤหัส ๒๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๕:๔๘
ยังครองแชมป์นั่งบัลลังก์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ขายดีอันดับ 1 สำหรับ บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus) ของยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค (Unilever Network) ล่าสุดฉลองความสำเร็จครบรอบ 2 ปี กับยอดขายทะลุเป้าตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัว โดยได้จัดงานฉลองความสำเร็จนี้ ณ ยูนิลีเวอร์ เฮ้าส์ ถนนพระราม 9 พร้อมเชิญ มร.เร ทิง หลิง ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจนานาชาติ บริษัท ทีซีไอ จำกัด ผู้ผลิตบียอนด์ มากิ พลัส จากประเทศไต้หวัน มาร่วมงาน พร้อมเผยเหตุผลที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดังกล่าว ได้รับรางวัล iENA 2015 หรือ 2015 International Trade Fair "Ideas – Inventions - New Products" งานเทรดแฟร์ระดับโลกเกี่ยวกับการคิดค้นสิ่งประดิษฐ์และผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ ณ เมืองนูเรมเบิร์ก ประเทศเยอรมนี

มนต์ชัย เดโชจรัสศรี กรรมการผู้อำนวยการ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ประเทศไทย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า "ปัจจุบันมีผู้บริโภคดื่ม บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus) มากกว่า 1 ล้านช็อตต่อเดือน เราจึงเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมและดูแลผู้คนให้มีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง โดย บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus) มีส่วนช่วยเสริมสร้างสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน พร้อมกันนี้ บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus) ยังได้รับการยอมรับและได้รับรางวัล iENA 2015 รวมถึงยังได้รับการตีพิมพ์ในหนังสือ PDR ที่บุคลากรทางการแพทย์ ใช้เป็นแหล่งอ้างอิงหาข้อมูลเกี่ยวกับยา และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อดูแลสุขภาพ ซึ่ง บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus) ไม่เพียงแต่ดูแลสุขภาพคนในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังดูแลผู้คนในประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ และกัมพูชา ตามธุรกิจเครือข่ายที่ขยายเติบโตขึ้น และในอนาคตอาจได้ดูแลสุขภาพผู้คนทั่วโลก"

ด้าน มร.เร ทิง หลิง ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจนานาชาติ บริษัท ทีซีไอ จำกัด ที่มาร่วมในงานฉลองครบรอบ 2 ปี บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus) เสริมว่า "หนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus) ได้รับการยอมรับและคว้ารางวัล iENA 2015 หรือ 2015 International Trade Fair "Ideas – Inventions - New Products" ณ เมืองนูเรมเบิร์ก ประเทศเยอรมนี เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมที่โดดเด่น ซึ่งในงาน iENA เป็นงานแข่งขันสิ่งประดิษฐ์ทางนวัตกรรมที่มีมาตรฐานสูงมากในการตัดสินงานหนึ่งของโลก เพราะมีคณะกรรมการที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางหลากหลายแขนงมากถึง 40 ท่าน ดังนั้นการที่จะมอบรางวัลให้แก่สิ่งประดิษฐ์หรือผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใด คณะกรรมการจะพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วนเป็นอย่างมาก โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus) สามารถคว้ารางวัลนวัตกรรมดีเด่น (Outstanding Inventions) สาขาการดูแลสุขภาพ (Health Care) ซึ่งสิ่งที่คณะกรรมการตัดสินนั้น พิจารณาจากที่มาของผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบจนถึงขั้นตอนกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ นำมาสู่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus)

ทั้งนี้ในขั้นตอนของการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดนั้น ได้มีการทดลองและค้นคว้าในห้องปฏิบัติการเป็นเวลาถึง 2 ปี โดยมีการนำผลมากิ เบอร์รี่ มาทำการทดสอบในระดับยีน และพบว่าสามารถทำงานได้ในระดับยีนช่วยให้เซลล์สร้างเอนไซม์ SOD (Superoxide Dismutase) และกลูต้าไธโอน (Glutathione) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ ทำหน้าที่ปกป้องเซลล์โดยกำจัดสารพิษอนุมูลอิสระที่เข้ามาในร่างกาย ในขณะที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus) ที่มีส่วนประกอบจากซูเปอร์ฟรุต 12 ชนิด จาก 9 ประเทศ ให้ผลลัพธ์มากกว่าผลมากิ เบอร์รี่เพียงอย่างเดียว โดยสามารถเพิ่มค่า SOD ได้มากกว่า 6 เท่า และเพิ่มค่ากลูต้าไธโอน ได้มากกว่า 3 เท่า ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus) ได้รับรางวัลในครั้งนี้"

ไม่เพียงเท่านี้ภายในงานยังได้นำผลมากิ เบอร์รี่ ราชันย์แห่งสารต้านอนุมูลอิสระ ส่งตรงจากประเทศชิลีมาให้ผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ได้ลองชิมกันในงานอีกด้วย เรียกว่างานนี้ไม่เพียงแต่ชาวยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค มาร่วมฉลองในความสำเร็จครบรอบ 2 ปี ของ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บียอนด์ มากิ พลัส (Beyonde Maqui Plus) แต่ยังตอกย้ำถึงความเป็นที่หนึ่งของการเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่มีความเป็นเลิศในทุกด้านอย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้