กำปั้น บาซู กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ อวดความฟิต ( ปั๋ง ) เผยเคล็ดลับความเป็นชาย พิชิตใจสาว

อังคาร ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๐๑
กำปั้น บาซู ออกสเต็ปเลิฟเผยเคล็ดลับความ "PLAYS" พิชิตใจสาว ด้วยอาหารเสริมสำหรับผู้ชายจากธรรมชาติ PLAYS ที่เจาะกลุ่มผู้ชายรักสนุกที่จะช่วยให้เพล์ได้นานขึ้น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ "ตังถังเช่า" และ "โสมจีน"

เปิดตัวพร้อมเรียกเสียงฮือฮาจากผู้เข้าร่วมงานอย่างมากมาย สำหรับ "PLAYS" ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ซึ่งงานนี้มีแขกรับเชิญสุดแซ่บ ที่เพิ่งการันตีความฟิตลงปกนิตยสารชื่อดังอย่าง "กำปั้น บาซู" กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ มาร่วมพูดคุยแชร์เทคนิคความฟิต พิชิตใจสาว โดยภายในงานกำปั้นออกมาโชว์สเต็ปเลิฟ เต้นเป็นจังหวะหัวใจตามแบบฉบับเจ้าพ่อขาแดนซ์จนเรียกเสียงกรี๊ดอย่างล้นหลาม ต่อด้วยการพูดคุยเทคนิคการนวดเพื่อแก้ปัญหาและเพิ่มสมมรรถภาพสำหรับท่านชายจากผู้เชี่ยวชาญเจ้าของศาสตร์ลับเพื่อปรับสมดุลความเป็นชาย "คุณแม่แหม่ม" ศรัญญา คงจักร์ ที่มาสอนเทคนิคการนวดกล้วย จนหนุ่มๆ ภายในงานต้องฟังกันอย่างใจจดใจจ่อหรือแม้กระทั่งสาวๆ ก็สามารถเรียนรู้และจดจำเทคนิค เพื่อมานวดให้กับคุณผู้ชายที่บ้านได้ด้วย

ซึ่งทางด้าน นายเอกชัย วงศ์พล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สตาร์ มาวิณ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย "PLAYS" ได้เปิดเผยความลับความที่จะทำให้หนุ่ม "PLAYS ทั้งวัน...FUN ทั้งคืน" อย่างมีความสุขและกระชุ่มกระชวยได้มากขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ "PLAYS" ที่มีส่วนผสมหลักมาจาก "ตังถังเช่า" ที่ถือว่าเป็นสมุนไพรชั้นยอด 400 มิลลิกรัม มีส่วนช่วยในการบำรุงสมรรถภาพทางเพศโดยตรง และเมื่อผสานคุณสมบัติเข้ากับ "โสมจีน" 100 มิลลิกรัม ที่มีส่วนช่วยระบบการไหลเวียนโลหิต จึงเพิ่มประสิทธิภาพได้มากขึ้น ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของ PLAYS ที่มีมากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นในท้องตลาด ให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน รวดเร็วและแตกต่าง ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพในระยะยาว ในราคาที่เหมาะสม

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม "PLAYS" มั่นใจได้ว่าปราศจากยาและสารเคมี ผ่าน อย. 10-3-12052-1-0040 ปลอดภัย และ มาตรฐานโรงงาน GMP ผลิตภายใต้การควบคุมคุณภาพจากโรงงานประเทศไต้หวันซึ่งเป็น โรงงานที่ได้มาตรฐาน และรางวัลมากมาย สามารถหาซื้อได้ทางเว็บไซด์ www.playsthailand.com เว็บออนไลน์ช้อปปิ้ง Lazada, ShopAt24 , Ensogo รวมไปถึงร้าน Watsons และ D-Ch สอบถามรายละเอียด ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผู้ชาย "PLAYS" ได้ที่โทร. 091-225-7771 หรือ www.playsthailand.com และช่องทาง LINE ID : @plays

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ