กาแฟ คอฟฟี่ มิกซ์ พลัส อาซาอิ (COFFEE MIX+ ACAI) กาแฟเพื่อคนรักสุขภาพ มีส่วนผสมของอาซาอิ เบอร์รี ส่งตรงจากป่าอเมซอน

พฤหัส ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๓๓
กาแฟ ถือเป็นเครื่องดื่มที่อยู่คู่กับคนเรามาช้านาน ยิ่งไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในสังคมนยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความเร่งรีบ ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและตื่นตัวในการทำงานจากการดื่มกาแฟจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ นอกจากความพอใจในรสชาติ ความหอมกรุ่นของกลิ่นกาแฟแล้ว สิ่งที่ต้องคำนึงถึงด้วย นั่นก็คือส่วนผสมของกาแฟ ที่อาจมีส่วนประกอบที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพ จะดีกว่าไหมหากเราหากาแฟที่ดีและมีประโยชน์ด้วย เพื่อมาเป็นตัวช่วยในการรักษาสุขภาพร่างกายของเรา

พ.ญ.วารีรัตน์ โขมศิริ หรือ หมอรี ผู้บริหาร นีโอ เลเซอร์ คลินิค และเจ้าของแบรนด์ 'SWIZER' เผยว่า ผู้หญิงเราในปัจจุบันได้หันมาใส่ใจในสุขภาพกันมากขึ้น แต่เพราะไลฟ์สไตล์ในการทำงาน ก็ยังหลีกเลี่ยงกาแฟไม่ได้ ทาง SWIZER จึงได้พัฒนา คอฟฟี่ มิกซ์ พลัส อาซาอิ (COFFEE MIX+ ACAI) กาแฟเพื่อสุขภาพที่ปราศจากน้ำตาลขึ้น เพื่อตอบสนองคอกาแฟผู้ใส่ใจในสุขภาพ

โดย คอฟฟี่ มิกซ์ พลัส อาซาอิ (COFFEE MIX+ ACAI) มีส่วนประกอบของผล อาซาอิ เบอร์รี (Acai Berry) ที่มีคุณประโยชน์สำคัญถึง 7 ประการ ได้แก่ ช่วยดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนัก บำรุงผิวพรรณให้ขาวสว่างกระจ่างใส ช่วยดูแลระบบย่อยอาหารและขับถ่ายของร่างกาย ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันมะเร็ง ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และช่วยเพิ่มพลังงาน จึงถูกเรียกขานว่าเป็นอาหารบำรุงสุขภาพแบบองค์รวม 'ซูเปอร์ฟู๊ด SUPERFOOD' ยอดฮิตจากป่าอเมซอน

เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญอันดับแรก ดังนั้นจะดีกว่าหรือไม่ ถ้ากาแฟทุกถ้วยของเราในทุกๆ เช้าไม่เพียงแต่จะช่วยให้กระปี้กระเปร่าเท่านั้น แต่หากยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์สารพัดที่ดีต่อสุขภาพจากอาซาอิ เบอร์รีด้วย หมอรีกล่าวเสริม

คอฟฟี่ มิกซ์ พลัส อาซาอิ (COFFEE MIX+ ACAI) มีวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศใน แม็กซ์แวลู, โตคิว, อีฟแอนด์บอย, บิวตี้ คลับ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านขายยาใกล้บ้านทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับเมล็ดเจียได้ที่ www.swizerstore.com และเฟซบุ๊กแฟนเพจ Swizersuperfood สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่โทร. 084-330-4444

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ