เอสเอ็มทีปริ้นเซสเปิดตัวแบรนด์Zo-Ko บุกตลาดอาหารเสริมลดน้ำหนัก

พฤหัส ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๗
เอสเอ็มทีปริ้นเซสเปิดตัวแบรนด์Zo-Ko บุกตลาดอาหารเสริมลดน้ำหนัก เร่งขยายตัวแทนจำหน่ายและสร้างภาพลักษณ์วางแผนเปิดตลาดเพื่อนบ้าน

เอ็สเอ็มทีปริ้นเซส เปิดแผนการตลาดพร้อมบุกธุรกิจอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและลดน้ำหนักต่อเนื่อง เผยยอดขายออนไลน์ทะลุ 100 ล้าน เร่งสร้างแบรนด์"โซโค" (Zo-Ko) มุ่งพัฒนาคุณภาพและสร้างภาพลักษณ์เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในสินค้า เน้นสร้างตัวแทนขายเตรียมขยายตลาดสู่อาเซียน

นางสาวทมิตา กิติรัตน์ชัย กรรมการบริหาร บริษัท เอ็สเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จในการทำตลาดออนไลน์ ทำให้สินค้าประเภทอาหารเสริมและสบู่ควินนส์เป็นที่รู้จักของลูกค้าเป็นอย่างดี ส่งผลให้ในช่วง 2 ปีมียอดจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 100 ล้านบาท เนื่องจากได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้เป็นสินค้ามีคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์และสามารถแก้ไขปัญหาด้านสุขภาพ จึงได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคค่อนข้างรวดเร็วโดยเฉพาะสินค้าประเภทอาหารเสริมเพื่อการลดน้ำหนักซึ่งตลาดยังมีช่องว่างสำหรับแบรนด์ใหม่ บริษัทฯ จึงได้มุ่งเน้นทำการตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพและลดน้ำหนัก "โซโค" (Zo-Ko) ซึ่งเป็นวิตามินลดน้ำหนักเพื่อต้องการเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการลดและควบคุมน้ำหนัก ซึ่งจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นั้นคือกระบวนการผลิตและส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติจึงไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และได้รับอนุญาตถูกต้องจากหน่วยงานของรัฐบาล และทุกประเภทมีเลขที่จดแจ้งจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

สำหรับส่วนผสมของ "โซโค" (Zo-Ko) นั้นเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและลดน้ำหนักที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากชาเขียวสกัด ที่ช่วยเพิ่มการเผาผลาญของร่างกายและต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้แล้วยังมีส่วนผสมของไลโคพีน (Iycopene)จากมะเขือเทศที่มีคุณสมบัติพิเศษในการเข้าไปปรับฮอร์โมน ที่ควบคุมความหิวและลดความต้องการรับประทานอาหารให้น้อยลงอีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารอาหาร ต่างๆ ทั้งLicopersicin ,กรด malic ,ซิตริกaicdและ saccharide ที่สามารถช่วยย่อยอาหาร รวมทั้งสารสกัดจากส้มแขก เมล็ดองุ่น ตระบองเพชร โสมถั่วขาวแอลคาร์นิโคเอนไซม์คิวเทนและอะมิโน แอซิดคีเลทซึ่งจะช่วยในการลดน้ำหนักโดยไม่ทำให้ร่างกายดูโทรมและไม่มีอาการข้างเคียง เหมาะสำหรับผู้ที่ลดน้ำหนักยากและต้องลดน้ำหนักได้จริงในเวลาอันสั้น

ด้านนางสาวสุภาพร วิกรัยธนาคม กรรมการบริหารด้านการตลาดบริษัท เอ็สเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัด เปิดเผยถึงแผนการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมว่า ในช่วงต่อจากนี้จะเน้นการสร้างแบรนด์โซโค (Zo-Ko) เพื่อสร้างความเชื่อมั่นกับผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้นรวมทั้งการสร้างทีมขายและตัวแทนจำหน่ายเนื่องจากบริษัทฯ มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มใหม่ ๆ ที่สนใจเรื่องสุขภาพและบุคลิกภาพ โดยเฉพาะการเพิ่มช่องทางในการจำหน่าย ซึ่งนอกจากจะสามารถซื้อผ่านออนไลน์ได้โดยตรงกับบริษัทฯ แล้ว ยังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายและเปิดหลักสูตรอบรมให้ตัวแทนจำหน่ายมีศักยภาพในการทำงานในสถานการณ์ที่ตลาดอาหารเสริมแข่งขันสูง รวมทั้งเน้นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้และสร้างแบรนด์ โซโค (Zo-Ko) ให้มีความเกิดความน่าเชื่อถือมากขึ้นเนื่องจากในอนาคตนั้นบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายตลาดไปสู่ประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาคอาเซียน เนื่องจากเป็นกลุ่มประเทศที่มีพฤติกรรมการบริโภคที่มีความใกล้เคียงกับคนไทย ทั้งยังมีความเชื่อมั่นกับสินค้าเพื่อสุขภาพแบรนด์สัญชาติไทย ที่สำคัญกลุ่มลูกค้าคนชั้นกลางในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านได้เห็นมาสนใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 061-657-2559 LINE: @quinns, https://www.facebook.com/quinnssoap/ , http://www.quinnssoap.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้