HOMEPRO SuperShock Sale ลดสูงสุด 70% ลดเยอะ ผ่อนสบาย รับไม่อั้น19 พ.ค. – 12 มิ.ย. 59 ที่โฮมโปร ทุกสาขา

จันทร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๒
"โฮมโปร" สาด โปรแรง เอาใจคนรักบ้าน ลดเยอะ ผ่อนสบาย รับไม่อั้น สินค้าลดสูงสุด 70 %กับแคมเปญ "HomeproSuperShock Sale"ช้อปครบรับสุดคุ้มทองคำหนักมูลค่า 1 บาท อีกทั้งสถาบันการเงินชั้นนำยกทัพคืนกำไรรับเครดิตเงินคืนสูงสุดกว่า 40,000 บาท เตรียมยิ้มรับลดเพิ่ม 12 % เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ และแฮปปี้ พอยท์ วันศุกร์ ลดสูงสุด 20 % แถมเอาใจคนชอบบินช้อปมาก ยิ่งได้ลุ้นบินกับแอร์เอเชีย 19 พ.ค. – 12 มิ.ย. 59 ที่ โฮมโปรทุกสาขา

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮมโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)หรือ "โฮมโปร" ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร กล่าวว่าภาพรวมเศรษฐกิจในไตรมาสแรกของปีนี้ยังมีแนวโน้มชะลอตัว เศรษฐกิจฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป โดยมีตัวแปรจากทั้งใน และต่างประเทศ อาทิ มูลค่าส่งออกหดตัวลง และโดยเฉพาะการบริโภคสินค้าไม่คงทนหดตัวลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับ ดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีความกังวลใจในปัญหาภัยแล้ง ที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อภาคการเกษตร อย่างไรก็ตาม ปัจจัยบวกยังคงเป็นเรื่องของการท่องเที่ยว และการใช้จ่ายภาครัฐ จึงน่าจับตาว่า ช่วง 3 ไตรมาสที่เหลือของปีนี้จะเห็นภาพการทุ่มสรรพกำลังเต็มที่ทั้งเรื่องของสินค้า โปรโมชั่น ลูกเล่นทางการตลาด เพื่อปลุกการจับจ่าย และผลักดันรายได้ให้ไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ประกอบกับ ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 จะเริ่มขึ้น ดังนั้นแคมเปญต่างๆ ที่แต่ละบริษัทฯ เตรียมไว้ก็จะเริ่มเปิดตัวขึ้น เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ และปลุกบรรยากาศให้คึกคักตามไปด้วย

โดยโฮมโปรเอง ได้จัด แคมเปญ "HomeproSuperShock Sale" ขึ้น เพื่อตอบโจทย์ภาวะเศรษฐกิจในช่วงนี้ ด้วยสินค้าเกี่ยวกับบ้านที่ลดสูงสุดกว่า 70% โดยมุ่งเน้นเรื่องความคุ้มค่าคุ้มราคา และพันธมิตรของโฮมโปรที่มาร่วมสร้างความคุ้มในครั้งนี้ ลูกค้าโฮมการ์ดช้อปครบรับบัตรกำนัลของขวัญจากโฮมโปรทันทีช้อปครบ 15,000 บาท รับบัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่า 200 บาท ช้อปครบ 40,000 บาท รับบัตรของขวัญโฮมโปร มูลค่า 800 บาท ช้อปครบ 80,000 บาท รับบัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่า 2,500 บาท ช้อปครบ 120,000 บาทรับบัตรของขวัญโฮมโปรมูลค่า 5,500 บาทหรือเลือกรับทองคำหนักหนัก 1 สลึง มูลค่า 5,500 บาท หรือถ้าหากช้อปเยอะยิ่งไปกว่านั้น ช้อปคุ้มครบถึง 400,000 บาท รับทันทีบัตรของขวัญโฮมโปร 22,000 บาท หรือทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 21,900 บาทใบเสร็จมีค่าอย่าทิ้ง รับทันที 100 บาท เมื่อช้อป 10,000 บาทขึ้นไป /ใบเสร็จรับเงิน เฉพาะลูกค้า โฮมการ์ด ลดเพิ่ม 12% เมื่อใช้คะแนนสะสมโฮมการ์ดเท่ายอดซื้อ พิเศษสุดกับ "แฮปปี้ พอยท์ วันศุกร์" ลดเพิ่มสูงสุด 20% เมื่อช้อปในโซนThe Power และ ลูกค้า โฮมการ์ด ลดเพิ่ม 15% เมื่อใช้คะแนนสะสมโฮมการ์ดเท่ายอดซื้อ พิเศษสุด เหนือระดับความคุ้มค่ากับพันธมิตร "แอร์เอเชีย" ช้อปฟิน

ช้อปมาก ยิ่งลุ้นบินมาก ช้อปครบทุก 10,000 บาท ลุ้นรับฟรี 'แอร์เอเชีย บิ๊กพอยท์' 25,000 คะแนน หรือนำคะแนนในบัตรโฮมการ์ด โอนคะแนนในอัตรา 2 คะแนนโฮมการ์ด แลกเป็น 1 คะแนนบิ๊กพอยท์ เพื่อใช้คะแนนแลกตั๋วเครื่องบินไป – กลับ กว่า 100 แห่ง ที่โฮมโปร ทุกสาขา

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ คุ้มที่ 1รับส่วนลด 10% ทันทีเมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ คุ้มที่ 2 รับเครดิตเงินคืนสูงสุดกว่า 40,000 บาท หรือจะผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ทุกชิ้น ทั้งร้านเมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไปในหนึ่งรอบบิล นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการยกกันมาสร้างความเซอร์ไพร์สให้กับลูกค้าและพบกับสินค้าราคาลดสุดสุด จำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า,เครื่องนอน,ของใช้ในบ้าน,สุขภัณฑ์ กระเบื้อง, อุปกรณ์ปรับปรุงบ้านเป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสินค้าราคาเดียว เริ่มต้นตั้งแต่ 190 – 19,900 บาท จำนวนจำกัด

สำหรับ แคมเปญนี้ ถือเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า โฮมโปร และกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของคนไทย ทำให้เศรษฐกิจมีความตื่นตัวมากยิ่งขึ้น และเป็นการสอดคล้องกับนโยบายของทางรัฐบาลที่มีความต้องการกระตุ้นภาคประชาชนให้มีการจับจ่ายใช้สอยให้มากขึ้น ช้อปคุ้มเกินใคร แถมลุ้นรับสิทธิพิเศษแบบคับคั่งได้แล้วกับ"HomeproSupershockSale"ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม – 12 มิถุนายน 2559 ที่โฮมโปรทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02 – 832-1000 หรือ www.homepro.co.thนายณัฐฏ์กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital