ออฟฟิศเมท ฉลองครบรอบ 21 ปี ด้วยแคมเปญใหญ่ประจำปี

พุธ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๙:๐๙
ออฟฟิศเมท ฉลองครบรอบ 21 ปี คืนกำไรสู่ลูกค้าในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายด้วยโปรโมชั่นพิเศษ และของสมมนาคุณมากมายตอบแทนแบบจัดเต็มให้กับลูกค้า ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2559 เพื่อเป็นของขวัญแสดงความขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจออฟฟิศเมทมาโดยตลอด

ลูกค้าที่เลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางต่างๆ ของทางออฟฟิศเมท ภายใต้แคมเปญ "ช้อปฟิน บินฟรี" จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ได้แก่ 1) ลุ้นตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ – โตเกียว จำนวน 5 รางวัล เมื่อมียอด ช้อปทุก 2,000 บาท 2) ช้อปผ่านออนไลน์ รับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 3 -5 % ทันที 3) รับคะแนน The 1 Card คูณ 2 ทุกยอดการสั่งซื้อ และ 4) รับของสมมนาคุณ กระเป๋าล้อลากสุดชิค และร่มกันร้อนสีสดใสทันทีเมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

สำหรับลูกค้าออฟฟิศเมทที่ซื้อสินค้าผ่านหน้าร้านออฟฟิศเมท ในแคมเปญ "ลดแลกแจกใหญ่ 3 คุ้ม สูงสุดแห่งปี" โดย คุ้มที่ 1 ช้อปครบ 1,500 บาท รับคูปองส่วนลดมูลค่า 4,000 บาท คุ้มที่ 2 แลกคะแนน The 1 card เท่ายอดซื้อ รับส่วนลดเพิ่ม 21 % คุ้มที่ 3 ช้อปครบ 20,000 บาท รับฟรีกระเป๋าเดินทาง 1 ใบมูลค่า 1,990 บาท ที่ร้านออฟฟิศเมทกว่า 64 สาขาทั่วประเทศ สอบถามเงื่อนไขได้ที่ร้านออฟฟิศเมททุกสาขา

วิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจออฟฟิศเมท กล่าวว่า "ธุรกิจออฟฟิศเมท ได้คงความเป็นผู้นำเรื่องอุปกรณ์สำนักงานเครื่องเขียน เครื่องใช้ไอที และเฟอร์นิเจอร์สำนักงานมาโดยตลอด โดยในเดือน มิถุนายน 2559 นี้ เป็นวาระครบรอบ 21 ปีของออฟฟิศเมท ที่ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่น ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาปรับปรุงมาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพให้ลูกค้า อีกทั้งยังเร่งปรับโฉมใหม่และขยายสาขาให้ทันสมัยสวยงามกว่าที่เคยอย่างต่อเนื่อง"

ออฟฟิศเมทให้ความสำคัญอย่างยิ่งที่จะ พัฒนาการทำธุรกิจในเชิงรุก และยังมุ่งที่จะตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าที่เป็นนักธุรกิจ จัดซื้อ และ SMEs รุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล โดยทำการย่อโลกการซื้อขายอุปกรณ์สำนักงานให้มาอยู่ในกำมือได้อย่างง่ายดายผ่านช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ โมบายแอพพลิเคชั่น รวมถึงแคตตาล็อกรูปเล่มขนาดเหมาะมือ แจกฟรีกว่า 550,000 เล่ม ผ่านช่องทาง contact center หมายเลข 02 739 5555 โดยในช่วงที่ผ่านมาได้รับการตอบรับในทางที่ดีจากลูกค้า

"ให้เราเคียงข้างธุรกิจคุณเสมอไป เพราะเราคือ ออฟฟิศเมท ที่เดียวครบ จบทุกเรื่องออฟฟิศ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest