คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต เปิดโซน “Thai Designer” เอาใจแฟชั่นนิสต้าเติมเต็มไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้ง

พุธ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๐๖
คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต เอาใจแฟชั่นนิสต้าจัดงาน Thai Designer สนับสนุนสินค้าแบรนด์ไทยในร้านค้าปลอดอากร คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต โดยเนรมิตพื้นที่ด้านหน้าเป็นโซนแฟชั่นของ Thai Designer แบรนด์ดังของ 5 ดีไซเนอร์ไทย อย่าง VS (Voyage of Style), Vick's, Sretsis, Something Boudoir, RougeRouge จัดมินิแฟชั่นโชว์สุดเก๋ภายใต้คอนเซ็ปต์ Seaside Runway ที่ คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต เมื่อวันก่อน

บอสสาว วรมาศ ศรีวัฒนประภา เปิดเผยว่า ทั้ง 5 แบรนด์ชั้นนำนั้น แต่ละแบรนด์มีคาแรคเตอร์แตกต่างกันไป ที่จะมาสร้างความสนุกในการแต่งตัวอย่างไม่รู้จบสิ้น เริ่มที่แบรนด์แรก VS (Voyage of Style) แบรนด์แฟชั่นฝีมือคนไทยภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ออกแบบภายใต้แนวคิด "แรงบันดาลใจในการเดินทาง" โดยผลิตภัณฑ์เต็มเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใช้วัสดุคุณภาพดีและเบาสบาย สวมใส่ได้ง่าย อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า ผ้าพันคอ เครื่องประดับ เหมาะที่จะเป็น Items ในทุกทริปการเดินทาง เพื่อตอบสนองทุกการใช้งาน

แบรนด์ "วิคส์ (VICK'S) ของ วิค-ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับบุรุษและสตรี ที่ถูกดีไซน์สไตล์มินิมอล เข้ากับไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวยุคใหม่ที่ดูดีได้ทุกวัน

สเรตซิส (Sretsis) โดย 3 พี่น้องตระกูล สุขะหุต "อิ๊บ คล้ายเดือน - เอ๋ย พิมพ์ดาว และ แอ้-มทินา ที่ถ่ายทอดการออกแบบที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่อิงกับเทรนด์กระแสหลักของโลก ทั้งการออกแบบและพัฒนาลายพิมพ์และผ้า มีการนำเทคนิคแบบกูตูร์มาให้ความพิเศษกับชุดที่สวมใส่ได้ทุกวัน เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ดังระดับโลก

ซัมธิง บูดัวร์ (Something Boudoir) ของ ออม - ดิษยา สรไกรกิติกูล มุ่งมั่นในการออกแบบชุดเสื้อผ้าเหนือระดับสำหรับสาวๆ รุ่นใหม่ผู้มีหัวทันสมัยให้เป็นดั่งซุปเปอร์มาเก็ตที่ทุกคนสามารถเลือกชิ้นโปรดที่สร้างสรรค์เป็นพิเศษโดยฝีมือของเหล่าทีมดีไซเนอร์สาวรุ่นใหม่ของแบรนด์

รูจ รูจ (RougeRouge) แบรนด์กระเป๋าหนังชื่อดังออกแบบโดยสาวปากแดง ดวง-วรรณพร โปษยานนท์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเส้นสายและรูปทรงเรขาคณิตจากทิวทัศน์ตึกระฟ้าในเมืองมิลาน ถ่ายทอดความหลงใหลในศิลปะแนวเหนือจริงของเจ้าของแบรนด์อย่างชัดเจน

วรมาศ กล่าวปิดท้ายว่า ยังจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์เอาใจนักช้อปสำหรับลูกค้าที่ช้อปสินค้าไทย ทุก 5,000 บาท (สุทธิ) ลุ้นรับ Cash Voucher คืนสูงสุด 10% นอกจากนี้ยังมีสิทธิลุ้นบัตรโดยสารเครื่องบินไป - กลับสิงคโปร์ จำนวน 10 รางวัล เฉพาะวันที่ 21 พฤษภาคม – 30 มิถุนายนนี้ ส่วนสมาชิกที่ช้อปครบตามเงื่อนไข จะได้รับของที่ระลึกจาก 5 แบรนด์ไทย ไม่ว่าจะเป็น VS (Voyage of Style), Vick's, Sretsis, Something Boudoir และ Rouge Rouge และได้รับกะรัตสะสมเพิ่ม 2 เท่า โปรโมชั่นนี้ เฉพาะที่ คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest