บอกลา... ผิวขาดน้ำ ในหน้าร้อน NEW! EAU THERMALE Avene Hydrating Serum (โอ เทอร์มอล อาเวน ไฮเดรติ้ง เซรั่ม) เติมเต็มความฉ่ำ ยกระดับความชุ่มชื้น เพื่อผิวบอบบบาง ถึงขีดสุด!

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๔๔
ผิวขาดน้ำ...จุดเริ่มต้นของปัญหาผิว คุณรู้มั๊ยว่า? ผิวขาดน้ำเกิดได้กับทุกสภาพผิว

ผิวของคุณบอบบาง แพ้ง่าย มากกว่าปกติหรือไม่ ? รู้สึกผิวแห้งกร้าน มีริ้วรอยเล็กๆ เริ่มปรากฏและรู้สึกไม่สบายผิว ? นั่นคือ ..สัญญาณเตือนของผิวขาดน้ำ

หน้าร้อนที่ร้อนระอุแบบบ้านเราตอนนี้ เป็นปัญหาผิวที่หลายคนกำลังเป็นกังวลและบางคนอาจประสบอยู่ คือไม่ใช่เพียงแต่เหนื่อยหน่ายกับเรื่องผิวที่หมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำจากแสงแดด แต่ทว่า ความร้อนของแดด บวกกับลมร้อน ที่ทำให้ผิวอ่อนแอและสูญเสียความชุ่มชื้น สังเกตจากปริมาณเหงื่อที่คุณสูญเสีย และปากที่แห้งผาด กระหายน้ำตลอดวัน กลายมาเป็นปัญหาใหญ่คาใจของสาวๆ นั่นก็คือ "ผิวขาดน้ำ"

เวชสำอาง Avène (EAU THERMALE AVÈNE) (โอ เทอร์มอล อาเวน) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพเพื่อการดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย อันเป็นที่ยอมรับของแพทย์ผิวหนังและผู้ใช้ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ Avène นับเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดเวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศส ที่มียอดขายเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศฝรั่งเศสและอีกหลายประเทศทั่วโลก วันนี้ อาเวน ได้คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ EAU THERMALE Avène Hydrating Serum (โอ เทอร์มอล อาเวน ไฮเดรติ้ง เซรั่ม) เพื่อตอบโจทย์ปัญหาของผิวบอบบางที่ขาดน้ำ และขาดความชุ่มชื่นในทุกฤดู โดยเฉพาะหน้าร้อน ที่เนื้อผลิตภัณฑ์ต้องบางเบาซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนะหนะ แต่ทว่าต้องมีประสิทธิภาพสูงสุดในการมอบความชุ่มชื้นให้ผิว

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับผิวขาดน้ำ

ผิวขาดน้ำคืออะไร ? ผิวขาดน้ำ (DEHYDRATED SKIN) สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกสภาพผิว โดยเกิดขึ้นเพียงชั่วคราว และสามารถกลับมาเป็นใหม่ได้อีก เพราะ Hydrolipidic Film & ตัวเชื่อมระหว่างเซลล์เสื่อมสภาพลง ส่งผลให้น้ำในชั้นผิวระเหยไปมากกว่าปกติ

(Dehydration: less than 10% water in the epidermis)

สัญญาณของผิวขาดน้ำ

ผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน ผิวแตกง่าย ขาดความยืดหยุ่น เกิดรอยเหี่ยวย่นของผิวที่ขาดน้ำ และมีริ้วรอย

สาเหตุเกิดจากหลายปัจจัย ที่กระตุ้นทำให้ผิวขาดน้ำและความชุ่มชื่น ลม แสงแดด อากาศเย็น มลพิษ เครื่องสำอางที่ใช้ หรือผลข้างเคียงจากการใช้ยา ทำให้ชั้นเคลือบผิวเกิดการเปลี่ยนแปลงไป และผิวสูญเสียน้ำมากกว่าปกติ

เปรียบเทียบอย่างเห็นชัด ระหว่างผิวแห้ง และ ผิวขาดน้ำ

ผิวแห้ง (DRY SKIN) จัดเป็นอีกประเภทของผิว โดยผิวขาดความมันและน้ำอย่างถาวร การทำงานที่ผิดปกติของต่อมผลิตไขมัน ลักษณะที่ปรากฏของผิวจะแน่น ผิวบางและเรียบ รอยแดงและผิวหนังเป็นแผ่นแห้ง ผิวมีความรู้สึกตึงอย่างถาวร

ผิวขาดความชุ่มชื้น หรือ ผิวขาดน้ำ (DEHYDRATED SKIN) ไม่ใช่ประเภทของผิว แต่เป็นสถานะของผิวที่เป็นจะเป็นชั่วคราว ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงในโครงสร้างของผิวหนัง à มีการระเหยอย่างมากของน้ำในผิวหนังกำพร้า โดยผิวจะหยาบและเป็นริ้ว ผิวมีแนวโน้มจะที่แตก ผิวลอกเป็นแผ่น แต่เป็นเพียงชั่วคราวและแค่ผิวเผินเท่านั้น

EAU THERMALE Avène Hydrance Serum

เทคโนโลยีอันทรงประสิทธิภาพ เพื่อการเติมน้ำให้ผิวอย่างสมบูรณ์แบบ

ü เซรั่มสูตรเข้มข้นเนื้อบางเบา คืนความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก สู่ผิวบอบบาง ที่ขาดน้ำและความชุ่มชื้น( Very dehydrated sensitive skin) ผสานเทคโนโลยีในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวกับคุณสมบัติเฉพาะของน้ำแร่อาเวนในการปลอบประโลมผิวบอบบางจากอาการระคายเคืองต่างๆ อันเป็นสาเหตุของอาการแห้งตึง ไม่สบายผิว และริ้วรอยก่อนวัย

ü เนื้อเซรั่ม บางเบา ซึมซาบเร็ว มอบความรู้สึก สดชื่น ผิวเนียบนุ่ม ดูสดใส เปล่งปลั่ง ริ้วรอยอันเกิดจากการขาดความชุ่มชื้นของผิว แลดูจางลง

ü เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ผสาน 3 พลังเทคโนโลยี เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการรักษาความชุ่มชื้นของผิว

1) 77% Avène Thermal Spring Water เต็มเปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ ด้วยประโยชน์จากแร่ธาตุสำคัญต่างๆ ในน้ำแร่อาเวนที่จะช่วยคงความสมดุลของโครงสร้างผิว ให้ผิวมีความแข็งแรง ทั้งยังมอบความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ อันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวสูญเสียน้ำ และความชุ่มชื้น

2) Liposome อนุภาคที่คิดค้นมาโดยเฉพาะเพื่อเพิ่มความสามารถในการนำพาสารสำคัญในน้ำแร่อาเวนซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิว จากนั้นค่อยๆ ปลดปล่อยสาระสำคัญออกมาเมื่ออยู่ในชั้นเซลล์ผิว และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน

3) 3D Gel formula โครงสร้างตาข่าย hydrophilic matrix ที่ช่วยโอบอุ้มน้ำไว้บนชั้นผิว พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการเก็บน้ำผิวชั้นบน

เนื้อสัมผัสรื่นรมย์ เบาสบาย

รูปแบบ Aqua-gelified texture เป็นเนื้อเจลใส ให้สัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ที่ผู้ใช้มากกว่า 90% พึงพอใจ

สูตรปราศจากน้ำมัน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

Dermatologically tested after 22 days with twice-daily use on 30 subjects; Subjects' self-assessment. % satisfaction

ประสิทธิภาพในการเพิ่มความชุ่มชื้น

ความชุ่มชื้นเพิ่มมากขึ้น +42% หลังการใช้เพียง 22 วัน

Dermatologically tested and HI kinetic testing after 22 days with twice-daily use on 30 subjects; Measurement by corneometry on the face: +41,9%

วิธีการใช้

ใช้เป็นประจำทั้งตอนเช้า และก่อนนอน เพื่อดูแลปกป้องผิวจากการขาดน้ำ ให้สดใส เปล่งปลั่งอยู่เสมอ

ขนาดและราคา

EAU THERMALE Avène Hydrance Serum 30 มล. 1,400 บาท

มีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์, วัตสัน, แล็บ ฟาร์มาซี ร้านขายยาชั้นนำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ