Evoli Baby Huggable Bunny New Color! (Princess Pink)

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๘:๐๒
ของขวัญสุดพิเศษเสมือนเพื่อนคู่ใจ

แทนความอบอุ่นแด่เจ้าหญิงตัวน้อย

"Feel The Embrace Of Love"

เริ่มเข้าสู่ช่วงหน้าฝนแล้ว คุณแม่และคุณพ่อต่างกังวล เวลาพาลูกน้อยออกนอกบ้าน กลัวว่าลูกน้อยจะโดนฝนแล้วไม่สบายเนื่องจากมีภูมิคุ้มกันน้อยกว่าผู้ใหญ่ อาจจะเป็นหวัดมีไข้ได้ง่าย ดังนั้นหลายครอบครัวเลือกที่จะใช้เวลาอยู่ในบ้านมากกว่าออกไปข้างนอก เพราะสภาพอากาศไม่ค่อยเอื้ออำนวยมากนักในช่วงนี้ ซึ่งคุณแม่และคุณพ่อหลายท่านอาจจะกำลังลองมองหา เพื่อนเล่นตัวนุ่มนิ่มคลายความเหงา และเสริมสร้างพัฒนาการแด่ตัวเล็กที่คุณรัก แทนความรัก ความอบอุ่น ความห่วงใย เพื่อสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความสดใส ความประทับใจ เปี่ยมไปด้วยความสุขอันบริสุทธิ์ ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันอย่างอ่อนโยน จนแทบห่างกายลูกน้อยไม่ได้เลย

Evoli (อิโวลี่) แบรนด์ที่ถอดนิยามจากมุมสวยงามของคำว่า "รัก" ซึ่งถือเป็นหัวใจของจุดเริ่มต้น มีความตั้งใจอย่างแท้จริงในการคิดค้น และคัดสรรทุกผลิตภัณฑ์ ทุกส่วนผสม และทุกขั้นตอนการผลิต ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ ทุกอย่างได้ถูกบรรจงและออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เป็นสื่อกลางให้พ่อแม่ส่งผ่านสัมผัสแห่งรัก สายใย อันมีค่าที่พร้อมจะส่งต่อสู่ลูกน้อยคนสำคัญที่สุดในชีวิต ด้วยการมอบความสุขจากการให้สิ่งที่ดีที่สุด ผ่านผลิตภัณฑ์น่าใช้ที่คัดสรรและพร้อมดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ

ขอแนะนำ กระต่ายน้อยแสนซน น่ารัก น่ากอด "Evoli Baby Huggable Bunny" (อิโวลี่ เบบี้ ฮักเอเบิ้ล บันนี้) ตุ๊กตากระต่ายหูยาว จมูกเป็นรูปหัวใจ มีหัวใจตรงอกและด้านหลัง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ มอบผิวสัมผัสนุ่มนิ่ม ซึ่งคุณแม่และคุณพ่อหลายคนต่างหลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองสัมผัส ไม่ใช่แค่ตัวน้อยเท่านั้น งจนต้องยกให้เป็นของขวัญแด่คนพิเศษอีกด้วย

Evoli Baby Huggable Bunny (อิโวลี่ เบบี้ ฮักเอเบิ้ล บันนี้) ไม่ได้เป็นแค่เพื่อนเล่นนุ่มนิ่ม สำหรับเอาไว้กอดเท่านั้น แต่คุณแม่และคุณพ่อยังสามารถใช้เจ้านุ่มนิ่มตัวนี้เสริมสร้างพัฒนาการและวัดการเติบโตของลูกน้อยได้ด้วยโดยการวาง Evoli Baby Huggable Bunny ให้นั่งข้างๆลูกน้อยและถ่ายรูปเก็บไว้ในแต่ละสัปดาห์หรือในแต่ละเดือน เพื่อเอามาดูถึงความแตกต่างในแต่ละช่วงวัยของลูกน้อย หากเป็นวัยที่ลูกน้อยกำลังหัดเดินก็สามารถนำเจ้ากระต่ายน้อยวางห่างจากบริเวณที่ลูกน้อยอยู่และให้เดินมาหยิบเอง หรือเอาไว้เล่นเกมซ่อนหาเจ้ากระต่ายน้อยเพื่อสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินได้เช่นกัน

ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดที่เหนือกว่า ทางอิโวลี่ยังมีบริการพิมพ์ชื่อคนพิเศษของคุณลงบนเท้าของตุ๊กตากระต่าย Evoli Baby Huggable Bunny (อิโวลี่ เบบี้ ฮักเอเบิ้ล บันนี้) อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเลือกสีตัวอักษรและภาษาสำหรับพิมพ์ให้ถูกใจได้อีกด้วย

Evoli Baby Huggable Bunny (อิโวลี่ เบบี้ ฮักเอเบิ้ล บันนี้)

กระต่ายน้อยแสนซน น่ารัก น่ากอด มอบผิวสัมผัสนุ่มนิ่ม อ่อนโยน โดยอิโวลี่เลือกใช้ผ้าแบบเดียวกันกับผ้าห่ม "Evoli Baby Huggable Blanket" ซึ่งเป็นผ้าห่มยอดฮิตที่ใครๆต่างชื่นชมในสัมผัสนุ่มนิ่ม ลื่นของเนื้อผ้า ไม่ระคายผิว เบาสบายดุจปุยเมฆ ระบายอากาศได้ดี ไม่จับฝุ่น ผู้เป็นภูมิแพ้สามารถใช้ได้ อีกทั้งเนื้อผ้ายังผ่านการทดสอบจากห้องแลปในเรื่องปฎิกิริยากับน้ำลาย เหงื่อ และ เรื่อง pH จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยในทุกสัมผัส สามารถซักทำความสะอาดได้

Evoli Baby Huggable Bunny สี Baby Blue

Evoli Baby Huggable Bunny สี Pure White

ใหม่ล่าสุด! Evoli Baby Huggable Bunny สี Princess Pink สีชมพูหวานเอาใจเจ้าหญิงตัวน้อยและผู้ใหญ่แนวหวานที่ชื่นชอบสีชมพู

ราคา 2,150 บาท

ร่วมมอบสัมผัสแห่งรักอันบริสุทธิ์ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรเพื่อลูกน้อยได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอิโวลี่ ชั้น LG ตึก Eight Thonglor, ชั้น 6 เซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 4 เซ็นทรัลลาดพร้าว, ร้านขายสินค้าเด็กชั้นนำ และ www.evolibrand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ