“เซย์อิ” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นระดับพรีเมี่ยม จากธรรมชาติ 99 % ให้คุณได้มากกว่าความสะอาด

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๒๑
เพราะรู้ดีว่าสุขอนามัยของจุดซ่อนเร้นเป็นสิ่งสำคัญ " Seiei " ( เซย์อิ ) จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น "ระดับพรีเมี่ยม" ยกระดับความสะอาดสมบูรณ์แบบ ด้วยส่วนผสมที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดี ปลอดภัย ให้ค่า pH ที่สมดุลกับจุดซ่อนเร้น อย่างอ่อนโยน ไม่มีสารตกค้าง ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยDermscan Asia สถาบันตรวจวิจัยให้การรับรองเครื่องสำอางนานาชาติ แห่งเดียวในภาคพื้นเอเชีย ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส ว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ สูตรสำหรับสุภาพสตรี ( สีชมพู ) ด้วยส่วนผสม Natural Ingredient 99.7% และ Essential Oil มากกว่าแค่ความสะอาด เพราะให้ความรู้สึก หอม สะอาด มั่นใจกว่าที่คุณเคยรู้สึก มี Lactobacillus ให้ประสิทธิภาพในการต้านเชื้อแบคทีเรียอย่างมีประสิทธิภาพ และYogurt Extract ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน พร้อมมอบความชุ่มชื้น สัมผัสที่อ่อนนุ่ม จนคุณรู้สึกได้ สองส่วนผสมหลัก นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ให้คุณมั่นใจในประสิทธิภาพ ว่ามอบทั้งความสะอาด และปลอดภัย

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น Seiei ได้แล้ววันนี้ ที่ Tops Supermarket ร้านขายยา และ Personal Care Store ที่ร่วมจำหน่าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 091-225-7771

*** ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง ว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทดสอบแล้วจากผู้ใช้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest