ความลับของ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ ที่คุณอาจยังไม่เคยรู้มาก่อน

อังคาร ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๓๒
หลังจากที่ เอสเค-ทู ได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์น้องใหม่อย่าง เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สาวๆหลายคนต่างตั้งตารอคอยกันอยู่ เนื่องจากหลายๆแบรนด์นั้นได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ออยล์กันมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยคุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ นี้จะสามารถมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ด้วยการผสานประสิทธิภาพแห่งพิเทร่าTM และยังช่วยฟื้นบำรุงผิวในอัตราส่วนที่ลงตัวในแบบที่หลายๆคนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน วันนี้ เอสเค-ทู จะมาเผยความลับอันน่าอัศจรรย์ของ เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์มากกว่าแค่การฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านอย่างที่สาวๆหลายคนเข้าใจ

1. มากกว่าแค่การทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น

ออยล์นั้นมีส่วนช่วยในการปกป้องไม่ให้ผิวแห้งด้วยสาเหตุจากสิ่งเร้าภายนอกและสภาพแวดล้อมที่ ก่อให้เกิดความเครียดของผิวต่างๆไม่ว่าจะเป็นจากอากาศเย็นช่วงฤดูหนาวหรือการที่ผิวอยู่ในห้องปรับอากาศเป็นประจำ รวมไปถึงสภาพอากาศที่แห้งและร้อนจัด อีกทั้งยังสามารถปกป้องผิวจากละอองเกสรและมลพิษ เช่น ไอเสียจากเชื้อเพลิง ควันบุหรี่ โลหะหนัก โอโซน และ ฝุ่นได้อีกด้วย โดยออยล์นั้นทำหน้าที่เสมือนเครื่องกั้นที่ช่วยสกัดไม่ให้สิ่งเหล่านี้เข้ามาทำร้ายผิวได้ และเมื่อผิวได้รับการป้องกันจากสิ่งอันตรายภายนอกได้แบบนี้ ก็จะสามารถนำมาซึ่งความกระจ่างใสของผิวเสมือนวัยยี่สิบได้อีกด้วย

2. Golden Ratio

เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ นั้นแท้จริงแล้วก็เปรียบเสมือนกับงานศิลปะที่ถูกรังสรรค์ตามอัตราส่วนที่เรียกว่าGolden Ratio โดยศาสตร์หลายๆแขนงต่างเชื่อกันว่าอัตราส่วนที่เรียกว่า Golden Ratio นี้มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากต่อทัศนคติด้านความงามของมนุษย์ จึงพบว่ามีการใช้อัตราส่วนดังกล่าวอย่างกว้างขวางในศาสตร์ต่างๆ ทั้งสถาปัตยกรรม จิตรกรรม มัณฑนศิลป์ หรือแม้กระทั่งคีตศิลป์ ซึ่ง Golden Ratio ของออยล์นั้นคือการผสมผสานกันระหว่างพิเทร่าTM และ NEW Nourishing Oils Complex ที่ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพโดยมอบปัจจัยที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นตามธรรมชาติเพื่อบำรุงผิวที่แห้งและช่วยกระตุ้นความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่างมีสมดุล

3. คุณประโยชน์จากของดีจากหลายมุมโลก

ส่วนประกอบที่สำคัญของ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ นอกเหนือจากพิเทร่า TM แล้ว ยังมีน้ำมันที่มีประโยชน์ชนิดต่างๆจากหลายมุมโลกไม่ว่าจะเป็น น้ำมันมะกอกจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน น้ำมันอโวคาโดจากทวีปอัฟริกาใต้ น้ำมันโจโจบาจากทวีปอเมริกาใต้ และ น้ำมันรำข้าวจากประเทศญี่ปุ่น และ ส่วนผสมเหล่านี้เองที่เป็นความลับสู่ความชุ่มชื้นและการดูแลผิวอย่างน่าอัศจรรย์ของเฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์

4. กลิ่นหอมละมุนจากออยล์

เมื่อพูดถึงออยล์ หลายๆคนคงจะนึกถึงกลิ่นฉุนๆแรงๆเป็นอันดับต้นๆ แต่แท้จริงแล้วเอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ นั้นมีกลิ่นหอมที่ต่างออกไปด้วยกลิ่นของดอกลาเวนเดอร์และแกนกลางแครอท ทำให้กลิ่นของเอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ ออยล์ มีความรื่นรมย์ที่สามารถมอบสัมผัสแห่งการผ่อนคลายอย่างล้ำลึกและช่วยปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยนที่สุดในขณะใช้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้