มิน-เจมส์ เผยโฉม “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” ใหม่ “ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด” ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัส

พุธ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๙:๓๓
เพราะการได้ดื่มด่ำรสชาติของกาแฟถ้วยโปรดคือการเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส งานนี้เนสกาแฟจึงได้จีบ สาวมิน-พีชญา วัฒนามนตรี และหนุ่มเจมส์ มาร์ มารับบทบาทเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด" ใหม่ ซึ่งเป็นกาแฟปรุงสำเร็จที่ "ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด" เป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย โดยในงานทั้ง 2 คนได้มาประชันการแสดงความสามารถสุดพิเศษที่ถ่ายทอดประสบการณ์ความ หอม...อร่อยกลมกล่อม จากเนสกาแฟในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสได้อย่างลงตัว

กิจกรรมการเปิดตัว "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด" ในวันนี้ สร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้กับทุกๆ คนเป็นอย่างมากเมื่อสองแบรนด์แอมบาสเดอร์มาสร้างสีสันกับการแสดงของ มิน พีชญา วัฒนามนตรี ที่มาเล่นเปียโนประชันลีลาการสีไวโอลินสุดพิเศษจาก เจมส์ มาร์ ร่วมกันบนเวทีเป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้ 2

แบรนด์แอมบาสเดอร์ยังนำทีมเสิร์ฟ "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด" ที่ทำให้ห้องอบอวลไปด้วยกลิ่มหอมของกาแฟคั่วบดแท้ๆ ให้กับแขกผู้มาร่วมงานได้ลิ้มรสชาติหอม...อร่อยกลมกล่อมอย่างใกล้ชิด ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ

ด้าน มิน-พีชญา วัฒนามนตรี เปิดเผยว่า "มินเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยเนสกาแฟทุกวันค่ะ และตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวครั้งสำคัญแห่งศตววรรษ เพราะนี่ไม่ใช่ทรีอินวันแบบเดิมๆ อีกต่อไป แต่เป็น เนสกาแฟเบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ซึ่งเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ของกาแฟผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ที่พวกเราจะได้สัมผัสเป็นกลุ่มแรก ครั้งแรกของโลกเลยค่ะ พอได้ดื่ม เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู คุณจะได้สัมผัสถึงประสบการณ์กาแฟคั่วบดในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน"

เจมส์ มาร์ เผยว่า "ได้ดื่มครั้งแรกก็ติดใจ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู มากเลยครับ เพราะกลิ่นที่หอมกรุ่นจากกาแฟแท้ๆ คั่วบดละเอียด รสชาติอร่อยกลมกล่อม แถมขายในราคาที่ซื้อหาได้ง่าย ผมรู้สึกดีใจมากครับที่จะได้นำประสบการณ์ใหม่ของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด มาให้คอกาแฟในเมืองไทยได้ลิ้มลอง ใครได้ชิมรับรองจะติดใจแน่นอนครับ"

สัมผัสประสบการณ์ความหอม...อร่อยของ "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด" ใหม่ใน 5 ขนาด ได้แก่ ขนาดแพ็ค 4 ซองราคา 20 บาท 9 ซอง ราคา 39 บาท 27 ซอง ราคา 102 บาท และ 40 ซอง ราคา 145 บาท (สำหรับลูกค้าทั่วไป) และขนาด 60 ซอง ราคา 185 บาท (สำหรับร้านค้าปลีก) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital