วีเอส09 ทุ่มงบ 20 ล้านบาทสร้างโรงงานใหม่ผลิตเครื่องสำอาง

พฤหัส ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๕:๕๔
วีเอส09 ทุ่มงบ 20 ล้านบาทสร้างโรงงานใหม่ผลิตเครื่องสำอาง แตกไลน์บริษัทลูกเร่งสร้างแบรนด์ใหม่บุกตลาดสกินแคร์

วีเอส 09 ออริจินอลเฮิร์บ แตกไลน์ธุรกิจสกินแคร์ ทุ่มงบกว่า 20 ล้านสร้างโรงงานใหม่ เตรียมเปิดตัวบริษัทลูกเดินหน้าลุยตลาดเครื่องสำอาง จับมือนักวิจัยพัฒนานวัตกรรมใหม่สำหรับความงาม ดึงดาราและนักแสดง "เมย์บัณฑิตานั่งเก้าอี้ผู้บริหารเผยเร่งวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคซื้อสินค้าสบู่วิภาดารับมือการแข่งขันตลาด

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายพัฒนาการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ "วิภาดา" เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการวิจัยการตลาดและนวัตกรรมใหม่ ๆ ด้านความงามเพื่อพัฒนาสินค้าและบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น เทรนด์การตลาดในยุคนี้จะต้องมีการคิดค้นเพื่อหาสิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา จึงจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและรับมือกับการแข่งขันของตลาดในปัจจุบันนี้ได้ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้ร่วมมือกับนักวิชาการ จากวิทยาลัยแพทย์แผนไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีรศ.ดร. กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ทำการวิจัยและค้นคว้านวัตกรรมใหม่จากพืชตระกูลถั่วชนิดหนึ่ง เพื่อนำมาใช้ในกระบวนการผลิตสินค้าประเภทสบู่และเครื่องสำอาง ซึ่งจะสามารถนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม ผลการวิจัยที่เป็นนวัตกรรมใหม่ด้านความงามนี้นอกจากจะนำมาเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตสินค้าประเภทสบู่แล้ว ยังได้เปิดบริษัทในเครือ บริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้แคร์ จำกัด ทำหน้าที่ผลิตและจำหน่ายเฉพาะสินค้าประเภทสกินแคร์เท่านั้น เพื่อให้แยกออกมาจากธุรกิจผลิตสบู่อย่างชัดเจน สำหรับธุรกิจใหม่นี้ได้รับเกียรติจากดาราและนักแสดง "เมย์ บัณฑิตา" ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสบู่วิภาดา มาทำหน้าที่บริหารธุรกิจเครื่องสำอางสกินแคร์คาดว่าจะเปิดตัวบริษัทฯ และขายผลิตภัณฑ์ได้ประมาณเดือนกรกฏาคม 2559 ทั้งนี้ ได้ก่อสร้างโรงงานผลิตเครื่องสำอางแห่งใหม่มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท เพื่อรองรับธุรกิจใหม่อย่างเต็มรูปแบบ

นางสิญจ์พธู เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมาสินค้าประเภทสบู่ตลาดมีการแข่งขันรุนแรงมาก บริษัทฯ จึงต้องเน้นเรื่องความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก โดยการเร่งสำรวจความพึงพอใจและความต้องการของลูกค้า ด้วยการสนับสนุนให้ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคและตลาดไปพร้อม ๆ กัน แม้ว่าการแข่งขันของตลาดไม่ได้กระทบต่อยอดขายมากนัก เนื่องจากสบู่ผสมสมุนไพรวิภาดามีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน คือกลุ่มคนรักสุขภาพและชื่นชอบสมุนไพรเป็นหลัก แต่ยังต้องให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัย และสอดคล้องกับตลาดอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการเลือกสรรส่วนผสมและวัตถุดิบใหม่ ๆ เพื่อนำมาใช้ในกระบวนการผลิต โดยเน้นประเภทที่อยู่ในความต้องการของตลาด เนื่องจากลูกค้าในปัจจุบันนี้ยังคงมีความนิยมในเรื่องความขาวใสและการรักษาสุขภาพผิวเป็นอันดับต้น ๆ ทั้งนี้ มั่นใจว่าการเดินหน้าพัฒนาด้านต่าง ๆ อยู่เสมอจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้สบู่ผสมสมุนไพรวิภาดายืนหยัดอยู่ได้ท่ามกลางการแข่งขันของตลาด

สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สบู่ หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 098-865-1180หรือwww.soapvipada.comและสั่งซื้อได้ที่ร้านเซเว่นอิเลฟเว่นทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?