เซสปรี ส่ง “เซสปรี กีวีฟรุ๊ต เบรคฟาสต์ ทรัค” พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารเช้า โดยเชฟแม็กซ์ วิทวัส เจิมสุรวงศ์

ศุกร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๓๙
· บาร์อาหารเช้าเคลื่อนที่ครั้งแรกในประเทศไทยของเซสปรี

· ตอกย้ำสถานะของความเป็นขุมทรัพย์ทางโภชนาการ

เซสปรี® ผู้นำตลาดกีวีที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากประเทศนิวซีแลนด์ เริ่มต้นเปิดฤดูกาล ซันโกลด์กีวี ในปีนี้ ด้วยการเดินหน้าตอกย้ำคอนเซ็ปต์ "สดชื่นยามเช้าไปกับเซสปรี" เพื่อผลักดันให้ทุกคนหันมาใส่ใจกับการรับประทานมื้อแรกของวันที่อุดมไปด้วยอาหารที่มีคุณประโยชน์ที่ครบถ้วน ด้วยการส่ง "เซสปรี กีวีฟรุ๊ต เบรคฟาสต์ ทรัค" บาร์อาหารเช้าเคลื่อนที่ครั้งแรกในประเทศไทยของเซสปรี โดยที่บาร์อาหารเช้าจะนำ เซสปรี ซันโกลด์กีวี ที่หวานอร่อยมาเป็นส่วนประกอบหลักของเมนู และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า เซสปรี จะมอบชุดอาหารเช้ากว่า 100 ชุดต่อวันที่ศูนย์การค้าสีลม คอมเพล็กซ์ ตั้งแต่วันที่ 24 – 29 มิถุนายน และ ในวันที่ 6 - 8 กรกฎาคม ที่สำนักงานใหญ่เทสโก โลตัส

เซสปรี ซันโกลด์ กีวีฟรุ๊ต เบรคฟาสต์ ทรัค บาร์อาหารเช้ากีวีเคลื่อนที่เตรียมพร้อมเสิร์ฟเมนูสร้างสรรค์ที่ทำมาจากเซสปรี ซันโกลด์ กีวีฟรุ๊ต โดยมีเชฟแม็กซ์ วิทวัส เจิมสุรวงศ์ เชฟหนุ่มดาวรุ่งมากความสามารถซึ่งเป็นผู้ช่วยเชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย ในทุกจานอาหารประกอบไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น ซึ่งช่วยเพิ่มพลังงานและเสริมสารอาหารที่ร่างกายต้องการต่อวัน รวมไปถึงรสชาติที่อร่อยและเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นมื้อแรกของวัน อาหารเช้าทั้ง 3 เมนูได้แก่ เซสปรี กรีน แอนด์ ซันโกลด์แพนเค้ก เซสปรี สมูธตี้ โบลจากเซสปรี ซันโกลด์ กีวีฟรุ๊ต และ เซสปรี สมูทตี้กีวีเซสปรี ซันโกลด์ กีวีฟรุ๊ต ซึ่งสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้งกลุ่มคนรักสุขภาพ และกลุ่มคนทำงานออฟฟิศที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ต้องการความสะดวกสบายได้อย่างดีเยี่ยมและแน่นอนว่าง่ายต่อการทำทานเองที่บ้าน

อีกทั้ง เซสปรี มีความตั้งใจที่จะทำให้ชีวิตของลูกค้าดีขึ้น โดยการมอบชุดอาหารเช้าให้กับลูกค้า 100 ท่านแรกที่ซื้อเซสปรี ซันโกลด์ กีวีฟรุ๊ตเป็นจำนวน 6 ผล ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาสีลม เพียงนำใบเสร็จมารับเป็นอาหารเช้าที่อุดมไปด้วยวิตามินซีจากซันโกลด์ กีวีฟรุ้ต ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับลูกค้าที่ซื้อเซสปรี ซันโกลด์ กีวีฟรุ๊ต จากเทสโก โลตัส สำนักงานใหญ่ 100 ท่านแรก สามารถมาแลกรับชุดอาหารเช้าสุดพิเศษที่เซสปรีจัดเป็นโปรโมชั่นพิเศษให้อีกด้วย

"โครงการ "เซสปรี กีวีฟรุ๊ต เบรคฟาสต์ ทรัค" ที่เซสปรีตั้งเป้าแบ่งปันความรู้แก่ผู้บริโภคให้เห็นถึงความสะดวกสบายและประโยชน์ที่มีต่อสุขภาพจากการบริโภคและนำเซสปรี กีวีฟรุ๊ต มาเป็นส่วนประกอบของอาหารเช้า สำหรับแคมเปญนี้เราได้รับความร่วมมือกับซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของประเทศไทย เพื่อที่จะตอบแทนลูกค้าด้วยตัวอย่างเมนูอาหารเช้าที่หลากหลายจาก เซสปรี ซันโกลด์ กีวีฟรุ๊ต เป็นจำนวน 1,000 ชุด เราหวังว่าลูกค้าชาวไทยของเราจะรู้สึกสดชื่นยิ่งขึ้นเมื่อได้เริ่มวันใหม่ด้วยความอร่อยจากเซสปรี" คุณจูดี้ ลี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และออสเตรเลีย กล่าว

ด้วยการเล็งเห็นถึงความสำคัญของการรับประทานอาหารเช้า อาหารมื้อแรกที่สำคัญซึ่งมีส่วนสำคัญในการรักษาสุขภาพ ร่างกายและจิตใจ เซสปรี ซันโกลด์กีวี กีวีฟรุ๊ตสีเหลืองทอง จึงเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ดีต่อสุขภาพ ที่มาพร้อมกับรสชาติหวานชุ่มฉ่ำ สดชื่น ที่สามารถเข้ามาเติมเต็มมื้ออาหารในแต่ละวันของคุณ ผลเซสปรี ซันโกลด์ กีวีฟรุ๊ตประกอบด้วยวิตามินที่มากกว่าผลส้มถึง 3 เท่าและให้วิตามินซีถึง 100% ซึ่งเพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน[1] วิตามินซีจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเอ็นไซม์ต่างๆในร่างกายที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของระบบเผาผลาญ และระบบประสาทต่างๆ ในสมอง สามารถช่วยบรรเทาอาการอ่อนเพลีย และช่วยพัฒนาพลังงานทั้งด้านร่างกายและจิตใจ[2]

จากผลการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ฉบับใหม่ยังสามารถพิสูจน์ได้อีกว่าการกินผลกีวีพร้อมอาหารเช้าจะช่วยยับยั้งและชะลอระดับน้ำตาลในกระแสเลือดได้อย่างมีนัยสำคัญ กล่าวคือช่วยลดระดับน้ำตาลในระยะยาว[3] โดยการทานผลกีวีแทนอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตอื่นหรือเพียงแค่เพิ่มผลกีวีในมื้ออาหารของคุณ คุณก็สามารถลดระดับน้ำตาลลงได้ ซึ่งนี่สามารถช่วยปกป้องคุณจากโรคเกี่ยวกับระบบการเผาผลาญ

ทั้งหมดนี้ทำให้เซสปรี ซันโกลด์ กีวีฟรุ๊ตเป็นผลไม้ที่มีคุณค่าและความโดดเด่นของสารอาหารทั้งหลายในทุกๆคำ สดชื่นยามเช้าและเริ่มต้นทุกวันอย่างสดใสด้วยเซสปรี ซันโกลด์ กีวีฟรุ๊ต ผลไม้ลูกเล็กที่อุดมไปด้วยคุณค่าอันหอมหวานทางสารอาหารมากมาย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและร่วมสนุกกับเซสปรี® ซันโกลด์กีวี ได้ที่ https://www.facebook.com/ZespriTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest