Swizer จัดคอฟฟี่ มิกซ์ พลัส อาซาอิ กาแฟผสมอาซาอิ ส่งตรงจากป่าอเมซอน

อังคาร ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๕:๒๘
ในปัจจุบัน ผู้คนได้หันมาใส่ใจในสุขภาพกันมากขึ้น แต่เพราะไลฟ์สไตล์ในการทำงาน ก็ยังหลีกเลี่ยงกาแฟไม่ได้ พ.ญ.วารีรัตน์ โขมศิริ หรือ หมอรี ผู้บริหาร นีโอ เลเซอร์ คลินิค และเจ้าของแบรนด์ 'SWIZER' เผยว่า ทาง SWIZER พัฒนา คอฟฟี่ มิกซ์ พลัส อาซาอิ (COFFEE MIX+ ACAI) กาแฟเพื่อสุขภาพที่ปราศจากน้ำตาลขึ้น เพื่อตอบสนองคอกาแฟผู้ใส่ใจในสุขภาพ

คอฟฟี่ มิกซ์ พลัส อาซาอิ (COFFEE MIX+ ACAI) มีส่วนประกอบของผล อาซาอิ เบอร์รี (Acai Berry) เบอร์รีที่มีกรดไขมันที่จำเป็น โปรตีน ไฟเบอร์ และ วิตามิน C, E, B1, B2, B3 สูงมากนอกจากนั้นยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ให้คุณค่าสูงกว่าองุ่นแดงถึง 10 เท่าและอยู่ในอันดับสูงที่สุดในบรรดาผลไม้ต่างๆ ยืนยันด้วยผลทดสอบทางวิทยาศาสตร์และห้องทดลองชั้นนำ จึงช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงกล้ามเนื้อและกระดูก บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้นทำให้เลือดไปเลี้ยงอวัยวะต่างๆ ของร่างกายได้ดีจึงถูกเรียกขานว่าเป็นอาหารบำรุงสุขภาพแบบองค์รวม ซุปเปอร์ฟู๊ด SUPERFOOD ในหมู่ชาวตะวันตก

โบ เบญจสิริ วัฒนา นักแสดงสาวคนสวย ที่ชอบออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ ด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์มาโดยตลอด กล่าวว่า "ถ้าพูดถึงเรื่องสุขภาพ โบเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว จะขาดไม่ได้เลย และที่สำคัญก็จะเลือกรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยอาชีพนักแสดงที่ต้องถ่ายละครอยู่ตลอดและด้วยไลฟ์สไตล์โบเป็นคนทานกาแฟอยู่แล้ว เพื่อสุขภาพที่ดีโบจึงเลือกกาแฟที่มีประโยชน์ อย่างกาแฟที่มีส่วนผสมของอาซาอิ เบอร์รี ผลไม้ที่เป็น SUPERFOOD โบจึงมั่นใจได้ว่าร่างกายจะได้รับคุณค่าทางโภชนาการอย่างครบถ้วน ปัจจุบันโบมีละครอยู่ 4 เรื่องค่ะ ดั่งพรหมลิขิตรัก, พิษรักเพลิงปรารถนา, เพชรกลางไฟ และเพลิงบุญ ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ"

เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญอันดับแรก ดังนั้น จะดีกว่าหรือไม่ ถ้ากาแฟทุกถ้วยของเราในทุกๆ แก้วไม่เพียงแต่จะช่วยทำให้กระปี้กระเปร่าเท่านั้น แต่หากยังเติมเต็มไปด้วยคุณประโยชน์สารพัดที่ดีต่อสุขภาพจากอาซาอิ เบอร์รี พ.ญ.วารีรัตน์ กล่าวเสริม

คอฟฟี่ มิกซ์ พลัส อาซาอิ (COFFEE MIX+ ACAI) มีวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศใน แม็กซ์แวลู, โตคิว, อีฟแอนด์บอย, บิวตี้ คลับ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านขายยาใกล้บ้านทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับเมล็ดเจียได้ที่ www.swizerstore.com และเฟซบุ๊กแฟนเพจ Swizersuperfood สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่โทร 084-330-4444

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ