การวิจัย Akita วิทยาศาสตร์เบื้องหลังความมหัศจรรย์ของเอสเค-ทู

อังคาร ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๐
ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน ผู้หญิงทุกคนต่างก็แสวงหาความงามอันสมบูรณ์แบบและมีความปรารถนาที่จะมีผิวสวยและอายุผิวมีความอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงทั้งนี้ นักวิทยาศาสตร์จาก เอสเค-ทูพยายามที่จะหาคำตอบสู่ความงามอันสมบูรณ์แบบนี้ด้วยการออกเดินทางไปยังเมืองอะคิตะ ประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นเมืองเล็กๆที่เงียบสงบแต่มีความโด่งดังและคำร่ำลือว่ามีผู้หญิงที่มีผิวสวยกว่าใครอยู่ที่นี่ จนนำไปสู่การค้นพบส่วนผสมอันน่าอัศจรรย์อย่าง พิเทร่าTMที่อยู่คู่กับผลิตภัณฑ์ของเอสเค-ทูนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

เอสเค-ทูถือได้ว่าเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามแรกๆที่ทำการศึกษาเรื่องของความงามอย่างลึกด้วยการศึกษาและวิเคราะห์ความเปลี่ยนแปลงของสภาพผิวหน้าของผู้หญิงกว่า 100 คน ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี จนกระทั่งได้ค้นพบคำตอบที่น่าประหลาดใจนั่นคือ กาลเวลาไม่ใช่ปัจจัยสำคัญที่สุดในการกำหนดความสมบูรณ์แบบของผิว แต่กลับตรงกันข้ามคือ ผิวที่สมบูรณ์แบบอย่างผิวที่เรียบเนียน กระจ่างใส กระชับ และไร้ริ้วรอยนั้นสามารถถูกรังสรรค์ขึ้นได้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้สวยกระจ่างใสไร้ที่ติ และไม่ร่วงโรยตามกาลเวลาอย่างพิเทร่าTMเป็นต้น

จากการค้นพบส่วนผสมอันน่าอัศจรรย์ที่เมืองอะคิตะ เอสเค-ทูจึงได้มีการตั้งศูนย์การวิจัยในชื่อการวิจัยอะคิตะ (Akita) ตามชื่อเมืองที่นักวิทยาศาสตร์ของเอสเค-ทูได้ค้นพบส่วนผสมนั้น โดยการวิจัยอะคิตะเน้นในการศึกษาส่วนผสมของพิเทร่าTM อันเป็นเบื้องหลังของความอัศจรรย์ของเอสเค-ทูอย่างถ่องแท้ ซึ่งการวิจัยในครั้งนี้ค้นพบว่า ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของเอสเค-ทู อย่างพิเทร่าTM อุดมไปด้วยสารอาหารผิวกว่า 50 ชนิดที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึกเพื่อฟื้นบำรุงผิวและทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี เอสเค-ทู เชื่อว่า ผู้หญิงทั่วโลกมีผิวกระจ่างใสครบทั้ง 5 มิติได้อย่างที่ใฝ่ฝันด้วยความอัศจรรย์ของส่วนผสมอันทรงพลังที่ค้นพบจนรังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู ที่ผู้หญิงหลายๆคนคลั่งไคล้จนถึงทุกวันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4