“ซาน่า นาเมรากะโฮมโปะ” ไขความลับมหัศจรรย์ของน้ำนมถั่วเหลือง...สู่ผิวสวยแลดูอ่อนวัย

อังคาร ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๓๓
"ถั่วเหลือง" ถือว่าเป็นพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่สูงมาก มีการนำเอาถั่วเหลืองมาทำงานวิจัยหลากหลายทั่วโลก และหนึ่งในนั้นคือ "ซาน่า นาเมรากะโฮมโปะ" (SANA NAMERAKA HONPO) สกินแคร์บำรุงผิวหน้า สารสกัดจากถั่วเหลือง ที่มียอดขายดีอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ที่ค้นพบว่า "ถั่วเหลือง" ทำให้ผิวของสาวๆ สวยและมีสุขภาพผิวดีได้อย่างแท้จริง ซึ่งล่าสุด บริษัท โมริโตโม (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร.ชิเกคิ คาวาอุระ กรรมการผู้จัดการฯ ผู้นำเข้า "ซาน่า นาเมรากะโฮมโปะ" มาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ได้จัดเอ็กซ์คลูซีฟเวิร์กช็อป "ซาน่า นาเมรากะโฮมโปะ" เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพ "ซาน่า นาเมรากะโฮมโปะ คลีนซิ่ง วอช โฟม" (SANA NAMERAKA HONPO CLEANSING WASH FOAM) โฟมทำความสะอาดผิวหน้าน้ำนมถั่วเหลืองเข้มข้น 100% อุดมด้วยสารสกัดจากถั่วเหลืองไอโซฟลาโวน (Soymilk Isoflavone) ที่มีคุณประโยชน์ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และตึงกระชับ ผิวหน้าสวยใส ไร้ริ้วรอย คงความนุ่มชุ่มชื้นแก่ผิวตลอดทั้งวัน ทำให้ผิวแลดูอ่อนวัยอยู่เสมอ พร้อมมีตัวแทนจากแบรนด์ซาน่าประเทศญี่ปุ่นมาสาธิตวิธีใช้ผลิตภัณฑ์และกดจุดอื่นๆ ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดด้วย ท่ามกลางเหล่าคนดังจากหลากหลายแวดวงร่วมงานมากมาย อาทิ ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, จินดาภา บุณยากร, จิราภรณ์ อังคเศกวิไล, ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, ณธนพร เอื้อวันทนาคูณ, ณัฐนิช โชติสรยุทธ์, พริดา ลิมปานนท์, ศลิษา เอี่ยมมะโนชน์, สะคราญกมล อุทัยศรี, อรดา สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, พรพรรณ พงษ์ศักดิ์, สิรัชชา พัชรโสภาชัย, มนัสนันท์ พัชรโสภาชัย, ศศิวิมล ณ ระนอง และเอมสิณี ถาวรสันต์สิริ เป็นต้น ณ มินิบาร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

มร.ชิเกคิ คาวาอุระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมริโตโม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ "ซาน่า นาเมรากะโฮมโปะ นำเข้าโดย บริษัท โมริโมโต (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้บริษัทแม่ Tokiwayakuhinkogyo ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอางในประเทศญี่ปุ่นที่นำสารสกัดจากนมถั่วเหลือง ซึ่งเป็นงานวิจัยล่าสุดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่น พบว่าสารสกัดจากถั่วเหลือง "ไอโซฟลาโวน" (Soymilk Isoflavone) มีสาร "ไฟโตเอสโตเจน" (Phytoestrogen) ให้คุณสมบัติคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง เหมาะสมที่สุดสำหรับผิวอันบอบบางของสุภาพสตรี ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใสและขาวขึ้นอย่างสัมผัสได้ อีกทั้งสามารถใช้บำรุงและดูแลได้ทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวแพ้ง่าย จนปัจจุบันผลิตภัณฑ์ "ซาน่า นาเมรากะโฮมโปะ" กลายเป็นที่กล่าวขวัญว่าเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของสาวๆ ในญี่ปุ่นทั่วประเทศ และ "ซาน่า นาเมรากะโฮมโปะ" ได้เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว รวมถึงยังมีสินค้าในไลน์ของเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ แต่ราคาคุ้มค่ามาด้วย ซึ่งวันนี้เราจะได้รู้จักแบรนด์ New Born พร้อมกัน"

นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญจาก "ซาน่า นาเมรากะโฮมโปะ" ยังได้นำถั่วเหลืองพันธุ์ต่างๆ ที่ "ซาน่า" ทำการวิจัยมาให้ชม โดยผู้ที่ร่วมงานยังมีโอกาสได้ชิมนมถั่วเหลืองพันธุ์ Fukuyutaka ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของ "ซาน่า นาเมรากะโฮมโปะ" รวมถึงชมสาธิตการตีโฟม "ซาน่า นาเมรากะโฮมโปะ" ตลอดจนเทคนิคการกดจุดสำคัญบนใบหน้า เพื่อการทาครีมอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นศาสตร์แห่งการปรนนิบัติผิวหน้า ที่นอกจากจะให้คุณประโยชน์ต่อสุขภาพทางด้านระบบไหลเวียนของโลหิตและน้ำเหลือง ซึ่งเป็นตัวสำคัญในการนำอาหารไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายให้ทำงานดีขึ้น ก่อนจะได้ทดลองผลิตภัณฑ์ "ซาน่า นาเมรากะโฮมโปะ" ด้วยตนเอง

ในงานยังได้รับเกียรติจาก จอม-มนูญสินี ฟูตระกูล ที่ปรึกษาด้านความงามและไลฟ์สไตล์ จากบริษัท Mirror Merit The Image Consultants หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ได้การรับรองจากสถาบันสัญชาติอังกฤษ Color Me Beautiful The Image Consultants ที่มาร่วมเอ็กซ์คลูซีฟเวิร์กช็อป ได้มาแนะนำและให้ความรู้ในเรื่องของ How To และแนะนำการเทสต์เมคอัพพร้อมแฟชั่นสไตล์เทรนด์การแต่งหน้า รวมถึงวิธีการเลือกสีของดินสอเขียนคิ้วให้สวยโดดเด่นแมตช์กับสีผิวและสีผม "ตอนนี้ต้องยอมรับว่ากระแสคิ้วเป๊ะกำลังมาแรง มีทั้ง 3 มิติ 4 มิติ แต่ไม่ว่าจะกี่มิติก็สวยครบจบในแท่งเดียวได้กับ "นิว บอร์น" (New Born) ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวๆ ที่มีชื่อเสียงมากจากประเทศญี่ปุ่น โดยตัวเองได้ลองแล้วต้องบอกว่าประทับใจมาก เรียกว่าตกหลุมรักเลย ความพิเศษ คือใน 1 แท่ง มี 3 ฟังก์ชั่น ทั้งดินสอเขียนคิ้ว เนื้อนุ่มเขียนง่าย สำหรับเน้นหางคิ้วคม แซมคิ้วให้เต็ม เขียนกรอบคิ้วสุดคม, ?หัวฟองน้ำที่ปัดแล้วได้สีซอฟท์ๆ เกลี่ยช่วงหัวคิ้ว สวยฟุ้งเป็นธรรมชาติ และท้ายสุด‎แปรงปัดคิ้ว ที่ช่วยจัดทรงคิ้วให้สวย เกลี่ยให้สีคิ้วเป็นธรรมชาติค่ะ โดยมีให้เลือกมากถึง 7 สี เอาใจคุณผู้หญิงที่มีสีผิวหลายเฉดสี รวมถึงชอบทำสีผมตั้งแต่โทนเข้มยันอ่อนด้วย เรียกว่าผลิตภัณฑ์นี้เป็นสุดยอดดินสอเขียนคิ้วสวยคม เหมาะกับสาวไทยมาก"

สัมผัสความสวยสมบูรณ์แบบกับผลิตภัณฑ์ "ซาน่า นาเมรากะโฮมโปะ" และ "New Born" ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านมัทสึ คิโยะ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า สาขาลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, และอิสต์ วิลล์, Watsons, Boots, Tsuruha, Isetan, Eveandboy, Paragon, Fuji Supermarket, Beautrium, และ Tops (ในเดือนมิถุนายนนี้)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest