นิหน่ายกทัพ “Little Munchy” อร่อยที่ Tops Supermarket ใกล้บ้านวันนี้

ศุกร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๐๑
เพราะเราเชื่อว่าอาหารมื้อแรกที่คุณทาน มาจากมือแม่เสมอ และอาหารที่มาจากแม่ ย่อมผ่านการคัดเลือกที่ดีที่สุดเพื่อลูก แต่การเลือกสิ่งที่ดีที่สุดก็ไม่ง่ายเสมอไป ไหนจะต้องการสารอาหารให้ครบ 5 หมู่ ไหนจะเมนูอาหารที่เจ้าตัวน้อยเบื่อง่าย และจะมั่นใจได้อย่างไรว่าอาหารที่ให้ทานปลอดภัย และมีประโยชน์จริงๆ

จึงเป็นที่มาให้ทั้ง 3 คุณแม่สุดสวยผู้ใส่ใจในทุกเรื่องของลูกน้อย นิหน่า-สุฐิตา ปัญญายงค์ พิธีกรและผู้ประกาศข่าวกีฬาชื่อดัง, ตุ๊ก-นิรัตน์ชญา การุณวงศ์วัฒน์ เจ้าของเพจ Little Monster และ แตน-ธันยวดี วะสีนนท์ ผู้ร่วมเขียนหนังสือ คู่มืออร่อย พิชิตใจเจ้าตัวน้อยกับแม่ตุ๊ก ร่วมกันพัฒนาสูตรอาหารเพื่อลูกน้อย จนมาเป็น 'Little Munchy' อาหารสำหรับเด็กที่อร่อยและมีประโยชน์สำหรับทุกคนในครอบครัว

แม่นิหน่า พิธีกรและคุณแม่ลูกสอง กล่าวว่า "เมื่อลูกเริ่มโตขึ้น การเลือกทานอาหารกลายเป็นปัญหาให้คุณพ่อคุณแม่หนักใจกลัวว่าลูกจะได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน จนมาเจอกับคุณตุ๊กและคุณแตน ได้แลกเปลี่ยนความสนใจกัน จนกลายมาเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ Little Munchy หมูฝอยสำหรับเด็กแต่ผู้ใหญ่ก็ทานได้ มีสารอาหารครบ 5 หมู่ ทั้งโปรตีน คาร์โบไฮเดรต แคลเซียม รวมถึงโอเมก้า 3 ด้วย ไม่มีผงชูรส ไม่ใส่สารกันเสีย นำมาทำอาหารได้หลากหลาย ไม่ว่าจะนำมาโรยข้าว ปรุงเป็นข้าวผัด แซนด์วิช หรือทานเล่นก็ได้ ทั้งอร่อยและมีประโยชน์เหมาะกับทุกคนในครอบครัว"

แม่ตุ๊ก กล่าวว่า 'ลูกเพจจะรู้จักตุ๊กในนาม ตุ๊ก Little Monster ก่อนที่จะมีลูก ก็ทำงานเอเจนซี่ จากนั้นก็มาสอนทำอาหารสำหรับเด็ก และลาออกมาเป็นคุณแม่เต็มเวลาหลังมีลูกคนแรก เกิดแรงบันดาลใจที่จะทำเพจเพราะประสบการณ์ที่ได้จากการมีลูก และเข้าไปหาเฟซไหนๆ ก็ไม่ตรงใจ ด้วยความที่มีความรู้ด้านกราฟฟิกอยู่แล้วเลยตัดสินใจตั้งเพจเอง อยากให้เพจเป็นเหมือนตัวแทนความรู้สึกของคนเป็นแม่ มาสนิทกับนิหน่าตอนที่ทำรายการอาหารด้วยกัน ว่างเมื่อไหร่ก็คุยกันแต่เรื่องเมนูอาหารให้ลูก ส่วนแตนเป็นเพื่อนสนิทที่ทำ Little Monster Cook Book ด้วยกัน เลยชวนกันมาทำโปรดักท์อาหารที่เราเองรู้สึกว่ามันปลอดภัยที่จะให้ลูกและคนในครอบครัวของเรากินค่ะ"

หมูฝอย 'Little Munchy' ผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐาน รับประกันผ่าน อย. จึงมั่นใจได้ในความสะอาดและปลอดภัย มีทั้งสูตรดั้งเดิมและสูตรผสมปลาชิราสึ ปราศจากผงชูรส สารกันบูด หวานน้อย ทานง่าย โภชนาการอาหารครบจบได้ในเมนูเดียว ผู้ใหญ่ทานได้ หนูน้อยทานดี เป็นอาหารเพื่อลูกรัก ที่คุณแม่มากมายไว้วางใจ หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Tops Market, Central Food Hall และ Tops online

สอบถามเพิ่มเติมและพบโปรโมชั่นดีๆ จาก Little Munchy ได้ที่ www.facebook.com/littlemunchybylm Instagram : littlemuchybylm Line ID: @Littlemunchy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4