SMT เปิดรับตัวแทนจำหน่ายรองรับการเติบโตตัวสินค้าเพื่อสุขภาพ

จันทร์ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๓๙
SMT เปิดรับตัวแทนจำหน่ายรองรับการเติบโตตัวสินค้าเพื่อสุขภาพ งัดกลยุทธ์ลงทุนน้อยและไม่ต้องสต็อกสินค้าเจาะกลุ่มหารายได้พิเศษ

เอสเอ็มทีปริ้นเซสรุกตลาดด้านตัวแทนจัดโปรโมชั่นสมัครตัวแทนขาย "ลงทุนน้อยเพียง 3,900 บาทพร้อมรับสินค้า 20 ประเภท ยืนยันไม่ต้องสต็อกสินค้าและไม่มีภาระในการจัดส่ง เจาะกลุ่มผู้ที่สนใจสร้างอาชีพและหารายได้พิเศษมั่นใจสินค้ามีคุณภาพเป็นที่รู้จักขายง่ายเพราะบริษัทฯ สนับสนุนด้านการตลาดอย่างต่อเนื่อง

นางสาวสุภาพร วิกรัยธนาคม กรรมการบริหารด้านการตลาด บริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์เพื่อความงามเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เปิดตัวและทำการตลาดสินค้าหลายประเภท เช่น สบู่ควินนส์ และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับลดน้ำหนัก zo-ko รวมทั้งมีแผนที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหารเสริมเพิ่มขึ้นอีกหลายแบรนด์ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและรองรับการเติบโตของธุรกิจ บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรเพื่อให้มีความรู้ทั้งด้านการขายและข้อมูลด้านต่าง ๆ ของสินค้าให้มากขึ้น เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายมีศักยภาพในการทำงานท่ามกลางการแข่งขันของตลาดและผ่านมาได้รับความสนใจจากบุคคลทั่วไปเพื่อสอบถามเรื่องการสมัครเป็นตัวแทนขายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก

เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจทั่วไป บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นในการสมัครเป็นตัวแทนขาย โดยการลงทุนเพียง3,900 บาท จะได้รับสิทธิในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของบริษัทได้ทุกประเภทซึ่งมีจำนวนกว่า 20 แบรนด์ และได้รับสินค้ามูลค่า 3,900 บาท พร้อมบัตรแสดงการเป็นตัวแทนขาย นอกจากนั้นยังได้อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการจ่ายค่าสมัครผ่านบัตรเครดิตรวมทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้สมัครตัวแทนขายโดยไม่ต้องสต๊อกสินค้า เพียงแจ้งคำสั่งซื้อและโอนเงินเข้าค่าสินค้า ทางบริษัทจะจัดส่งสินค้าไปให้ลูกค้าเองโดยไม่ต้องรับภาระในการจัดส่ง

"บริษัทฯ มั่นใจว่าผู้สมัครเป็นตัวแทนฝ่ายขายจะมีการโอกาสเติบโตในธุรกิจและสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้ในระดับสูงอย่างไม่ยาก เนื่องจากบริษัทมีการสนับสนุนด้านการตลาดเพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีภาพลักษณ์ดี และทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นจึงทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกประเภทขายได้ง่าย โดยในปีนี้บริษัทฯ มีแผนที่จะทุ่มงบประมาณในการทำตลาดกับกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมให้มากขึ้นโดยยังคงเน้นหนักไปในการทำการตลาดผ่านออนไลน์ ทั้งการตลาดผ่านทางโซเซียลมีเดีย และเพิ่มช่องทางในการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ให้หลากหลาย เพื่อให้เข้าถึงและครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น พร้อมกับทำตลาดผ่านกิจกรรมต่าง ๆเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสและจดจำแบรนด์

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 061-657-2559 LINE: @quinns, https://www.facebook.com/quinnssoap/ , http://www.quinnssoap.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?