มอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากอิ่มเอิบ ชวนหลงใหล มั่นใจเต็มที่กับทุกกิจกรรม DrGL Sun Protection Lip SPF 20

พฤหัส ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๘
Ingeniously beauty ความงามอย่างชาญฉลาดของดีอาร์จีแอล DrGL® คำนิยามสั้นๆของแบรนด์ โดยความมุ่งมั่นของ ดร.จอร์เจีย ลี ที่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์การดูแลผิวง่ายๆ ที่บ้านให้กับคุณทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกปัญหาผิว เพราะเธอทราบดีว่าผิวหน้าคนเอเชียอย่างเราต้องเจอปัญหาอะไรบ้าง

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวๆ แม้จะไม่แต่งหน้าแต่ยังไงก็คงต้องทาลิปสติกเพื่อช่วยให้ใบหน้าไม่ซีดจาง หรือช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ใบหน้า สวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เปรียบเสมือนอาวุธลับที่ไม่เคยทำให้คุณสาวๆ ผิดหวัง แค่เพียงคุณเปลี่ยนเฉดสีลิปสติก ก็สามารถเปลี่ยนอีกลุคอย่างง่ายดาย เจิดจรัสขึ้นทันตา ดังนั้นควรพกลิปสติกแท่งโปรดไว้ติดกระเป๋าเพื่อแต่งเติมริมฝีปากให้ดูชุ่มชื่น สดใสตลอดวัน ยิ่งสมัยนี้สาวๆ มีอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันตลอด ทำให้มีเสื้อผ้าหลากหลายโทนสี และหากคุณมีลิปสติกหลากหลายเฉดสี จะช่วยให้คุณสนุกกับการเลือกเสื้อผ้าและการแต่งกายในสไตล์ต่างๆ ให้ Mix & Match ได้ดียิ่งขึ้น

DrGL® (ดีอาร์จีแอล) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพที่โด่งดังมากจากสิงคโปร์ พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ พร้อมส่วนผสมชั้นเลิศ เพื่อส่งมอบความสวยอย่างชาญฉลาด ขอแนะนำ DrGL® Sun Protection Lip SPF 20 ลิปสติกเนื้อครีมผสานส่วนผสมของมอยซ์เจอร์คงความชุ่มชื้น และอุดมไปด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ พร้อมปกป้องรังสียูวี ด้วยค่า SPF 20

DrGL® Sun Protection Lip SPF 20

ริมฝีปากมีความบอบบางของผิวมากกว่า เมื่อเทียบกับผิวบริเวณส่วนอื่นๆของร่างกาย และมักจะถูกทำร้าย โดยไม่รู้ตัวจากแสงอาทิตย์ ด้วยปัจจัยแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาอย่างเช่น ลมแรงหรืออากาศแห้งและเย็น ยิ่งในช่วงหน้าหนาว ควรให้การดูแลปกป้องริมฝีปากของคุณอย่างเป็นพิเศษ DrGL® Sun Protection Lip SPF 20 ลิปสติกเนื้อครีมที่มีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์และ SPF 20 ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นพร้อมเพิ่มความสวยงามแห่งเรียวปาก ด้วย 5 เฉดสีคลาสิกให้คุณเลือกสรร

The DrGL® Difference

แตกต่างด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น อุดมไปด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ริมฝีปาก อิ่มเอิบชวนหลงใหลเติมเต็มทุกกิจกรรมของคุณด้วยเฉดสีคลาสิกเข้ากับริมฝีปาก ทุกเฉดสี

วิธีใช้ : ทาลิปสีที่ริมฝีปาก และเติมด้วย ลิปกันแดดทุกครั้งเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น

เทคนิคพิเศษเพื่อเสน่ห์ให้ริมฝีปาก

· การเลือกสีลิปสติกที่เข้มกว่าสีปากจริง 1 เฉดสี คุณจะได้สีลิปสติกที่เหมาะกับผิวของตัวเอง

· แนะนำให้ลองทาสีลิปสติกที่ปลายนิ้ว เพราะใกล้เคียงกับสีริมฝีปากมากกว่า การทาท้องแขนหรือที่หลังมือ และหากเป็นไปได้ควรทาที่ริมฝีปากจริงของคุณเองเพื่อให้ได้สีที่เข้ากับคุณมากที่สุด

· หากต้องการลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ควรทาและใช้ปลายนิ้วแตะช่วยลดความเข้มชัดของสีลิปสติก

· ควรมีการสคับริมฝีปากอย่างน้อยเดือนละครั้ง

· ดื่มน้ำให้เพียงพอ ป้องกันริมฝีปากแห้ง

· กรณีที่ริมฝีปากแห้ง ควรทาลิปบาล์มไร้สีหรือวาสลีนก่อนนอน

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีม

DrGL® Sun Protection Lip SPF 20 ขนาด 3.8 กรัม ราคา 1,550 บาท

· Naturalle

· Sexy Scarlette

· Sweet Coral

· Sweet Pink

· สี Nude 990 บาท (ลิปกันแดด แบบไม่มีสี)

เชิญสัมผัสประสบการณ์ดูแลผิวเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วย DrGL® เมคอัพสีสันและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เปรียบเสมือนมีคลินิคอยู่ที่บ้าน วางจำหน่ายแล้ววันนี้เคาน์เตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1, DrGL® MAN สยาม ดิสคัพเวอรี่ โซน สกิน แล็ป และ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1 , www.drglth.com , Call Center 061 549 2446

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest