นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ฟื้นฟูผิวให้กลับมาเปล่งปลั่ง เติมเต็มความชุ่มชื่น และลดเลือนริ้วรอยอย่างเร่งด่วน Baby Skinboosters

พฤหัส ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๒๑
คุณคิดอย่างไร ? กับ ฉายา "สาวสวยสองพันปี" และยิ่งถ้าคุณได้รับคำชมนี้ คงมีความสุขยิ้มแก้มปริแน่ๆ แต่ที่ เจ๋งไปกว่านั้น หากใครได้เป็นแฟนด้วยมันคงสุดยอดจริงๆ ค่ะ เพราะคงไม่มีใครที่อยากให้ใบหน้าของตัวเองดูแก่ก่อนวัย อายุเยอะยิ่งอยากหน้าเด็ก แบบไม่ต้องแต่งหน้าอะไรมากมายก็สามารถเผยผิวสวยได้อย่างมั่นใจ จนแทบทายอายุกันไม่ถูกเลยทีเดียว ซึ่งบางคนอายุเท่ากันแต่ทำไมหน้าผิวหน้าถึงต่างกันราวฟ้ากับเหว เชื่อว่าหลายๆ คนอาจมีปัญหาผิวต่างกัน และหลากหลายสาเหตุ ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อความงาม ด้วยปัจจุบันการใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ การอดหลับอดนอน ความเครียดจากงานและปัญหาอื่นๆ ที่มิอาจหลีกเลี่ยงได้ ทำให้ใบหน้าดูอิดโรย ไม่สดใส แห้งกร้าน ขาดชีวิตชีวา ไม่สวยดังเดิม ถือเป็นความโชคดีที่ทุกวันนี้มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ทางการแพทย์ที่ปลอดภัย เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวคุณให้แข็งแรง ดูมีน้ำมีนวล กลับมาสวยและมีความมั่นใจได้อีกครั้ง!

พรเกษมคลินิก คลินิกรักษาผิวหน้าและผิวพรรณให้มีสุขภาพดี ที่มีชื่อเสียงในการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist) เป็นคลินิกที่ติดอันดับต้นๆของไทยในการรักษาสิว และปัญหาผิวต่างๆมายาวนานกว่า 30 ปี มีห้องปฏิบัติการเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอาการต่างๆทางผิวหนัง รวมทั้งหาสาเหตุของเชื้อสิวที่ถูกต้อง ผลลัพธ์ของการรักษาเป็นที่ยอมรับจนเป็นจุดเด่นที่ถูกกล่าวขานจากผู้ทีมาใช้บริการว่า รักษา "สิว" ที่ไหนไม่หาย มา พรเกษมคลินิก ปัจจุบัน พรเกษมคลินิก ถือเป็นองค์กรที่มีการรวมตัวของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist) ที่มากที่สุดในประเทศไทยประมาณกว่า 50 ท่าน ซึ่งประกอบไปด้วย คณะคณาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง และ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนังผู้นำเสนอโครงการวิชาการ

พรเกษมคลินิก ขอแนะนำ Baby Skinboosters หัตถการความงามใหม่ล่าสุด ที่ปลอดภัย ช่วยฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่ง เติมเต็มความชุ่มชื่น และลดเลือนริ้วรอยอย่างเร่งด่วน พร้อมให้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจ

Baby Skinboosters คืออะไร

Baby Skinboosters คือ นวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุด ที่ปลอดภัย ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กลับมาแข็งแรง ชุ่มชื่นและลดเลือนริ้วรอยต่างๆ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนังจะฉีด Baby Skinboosters เข้าสู่ผิวที่ชั้นหนังแท้ ด้วยการเติมสาร Hyaluronic Acid (HA) โดยใช้เพียงเข็มเล็กๆ โมเลกุลของ Baby Skinboosters จะถูกเก็บไว้ในผิวชั้นหนังแท้และปล่อยความชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่อง เปรียบเสมือนสร้างเขื่อนกักเก็บน้ำไว้ใต้ผิวชั้นหนังแท้ ผลลัพธ์ที่เห็นได้ทันทีคือผิวจะฟูขึ้น สดใสเปล่งปลั่ง และดูฉ่ำน้ำ นอกจากนี้เมื่อฉีดเข้าไปแล้ว ยังช่วยกระตุ้นเสริมประสิทธิภาพให้ผิวเกิดการสร้างคอลลาเจนเพิ่มขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง หรือมีริ้วรอยบางๆ บนผิว Baby Skinboosters จะสามารถช่วยกระชับรูขุมขนและช่วยลดเลือนริ้วรอยทำให้ผิวเนียนเรียบขึ้น

รูปผลการรักษา ก่อนทำการรักษาและหลังการรักษา

BEFORE AFTER

อัตราค่าบริการ Baby Skinbooster

- ราคาปกติ 19,000 บาท/syringe

- พิเศษ วันนี้ ถึง 31 กันยายน 2559 สอบถามราคาได้ที่พรเกษมคลินิค

สถานที่ให้บริการรักษา : พรเกษมคลินิกทุกสาขา

ถาม-ตอบ กับผู้เชี่ยวชาญ ฟิลเลอร์ กับ Baby Skinboosters สกินบูสเตอร์ นั้นต่างกันอย่างไร

การใช้ฟิลเลอร์ คือ การฉีดสาร Hyaluronic Acid (HA) ช่วยเติมเต็มเข้าใต้ผิวหนังบริเวณจุดต่างๆ ของใบหน้าเพื่อเติมเต็มในบริเวณนั้นๆ หรือปรับแต่งรูปทรงสัดส่วนของใบหน้าให้ได้รูปทรงที่สวยงาม สมดุลมากยิ่งขึ้น เช่น ริ้วรอยใต้ตา ร่องแก้ม โหนกแก้ม ปลายคาง ริ้วรอยบนหน้าผาก

ส่วนสกินบูสเตอร์ นั้นเป็น Non animal stabilized hyaluronic acid ที่มีโมเลกุลเล็กและบางเบากว่าฟิลเลอร์ทั่วไป ทำให้ได้เจลไฮยาลูโรนิคแอซิดซึ่งสมบัติใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุดและมีความคงตัว ด้วยขนาดของโมเลกุลที่เล็กมาก ออกแบบมาเฉพาะตัวให้มีความอุ้มน้ำ ในระดับที่พอดีอยู่ที่ผิวชั้นหนังแท้และคงความชุ่มชื่นต่อเนื่องโดยไม่ทำให้ผิวบวม หรือเปลี่ยนแปลงรูปหน้าไป โดยผ่านการฉีดเข้าใต้ผิวหนังให้กระจายทั่วใบหน้า เพื่อช่วยเสริมสร้างการเก็บกักน้ำในผิว ทำให้ผิวบริเวณนั้นมีความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และดูเรียบเนียนอ่อนเยาว์

ก่อนทำการรักษาโดยวิธี Baby Skinbooster ควรเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

· ไม่ควรดื่มแอลกอฮอร์ ภายใน 24 ชม. ก่อนและหลังรักษา

· งดรับประทานยาที่ทำให้เลือดออกง่าย หรือ ยากลุ่มยับยั้งการแข็งตัวของเลือด เช่น NSAIDs (ASA,Brufen,Ibuprofen,Diclofenac) , Warfarin หากจำเป็นต้องรับประทานควรแจ้งแพทย์ก่อน

Baby Skinboosters ใช้กับบริเวณใดได้บ้าง

การฉีดสกินบูสเตอร์นั้นใช้ฉีดเข้าบริเวณใต้ผิวหนังทั่วหน้า หรือบริเวณที่มีปัญหา โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนังของพรเกษมคลินิก (Dermatologist)

ระยะเวลาในการเห็นผลการรักษา

คนไข้ส่วนใหญ่ ในภาวะผิวแห้งขาดน้ำ แห้งกร้าน หรือหมองคล้ำจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ภายใน 2-3 วัน และผลสามารถคงอยู่เป็นเวลาประมาณ 6 เดือน ทั้งนี้ระยะเวลาคงอยู่ของการรักษาขึ้นกับปัจจัยของแต่ละบุคคล อาจมาฉีดซ้ำในเดือนที่ 2 และเดือนที่ 3 เพื่อคงความสดชื่นเปล่งปลั่งมากขึ้น

Baby Skinboosters เหมาะกับคนไข้ประเภทใดคนไข้ที่มีผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ หมองคล้ำ ไม่สดใส รูขุมขนกว้าง

การปฏิบัติตัวหลังจากเข้ารับการรักษาโดยการใช้เทคนิค Baby Skinbooster

รับประทานยาตามที่แพทย์สั่ง?อาจมีอาการปวดเกิดขึ้นได้ แต่จะหายเองภายใน 24 ชม. การใช้น้ำแข็งประคบ จะช่วยให้อาการปวดทุเลาไวขึ้นความสำเร็จ จากอดีตสู่ปัจจุบันของ "พรเกษมคลินิก"

พรเกษมคลินิก ก่อตั้งโดย นพ.สุนทร ศรีปรัชญาอนันต์ ร่วมกับ นพ.สุชาย ศรีปรัชญาอนันต์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist) ซึ่งในครั้งแรกเป็นคลินิกรักษาโรคผิวหนัง เปิดทำการในปี พ.ศ. 2528 โดยใช้ชื่อสุนทรการแพทย์ สาขาวงเวียนใหญ่ เป็นสาขาแรก เป็นอาคารพาณิชย์ 2 ห้อง แม้จะไม่มีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ใดๆ ก็มีคนไข้เข้ามาไม่ต่ำกว่า 200 คนต่อวัน ด้วยคำแนะนำแบบปากต่อปากว่า มีแพทย์ผิวหนังชื่อดังจากสถาบันชั้นนำของประเทศเป็นผู้รักษา ต่อมาได้ปรับเปลี่ยนชื่อเป็น พรเกษมคลินิก แม้ขยายกว่า 7 สาขาแล้วในขณะนั้น คนไข้ก็ยังเข้ามามากมายแทบไม่เคยมีที่นั่งพอ ต้องยืนรอกันนอกร้านแทบทุกสาขา เพราะชื่อเสียงในการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist) อย่างละเอียด มีห้องปฏิบัติการเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอาการต่างๆทางผิวหนัง แพทย์พรเกษมคลินิกล้วนแต่เป็นแพทย์เฉพาะทางผิวหนังที่ผ่านการศึกษาวิชาแพทย์ทั่วไปเป็น เวลา 6 ปี พร้อมทั้งศึกษาวิชาแพทย์เฉพาะทางผิวหนังเป็นเวลาอย่างน้อยอีก 3 ปี และได้รับวุฒิบัตร หรืออนุมัติบัตรผู้เชี่ยวชาญสาขาตจวิทยา (ผิวหนัง) คนไข้จึงเชื่อมั่นได้ว่า เมื่อมารักษาที่ พรเกษมคลินิก จะได้รับการรักษาที่ถูกวิธีและปลอดภัย ด้วยมาตรฐานระดับสากล เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคนไข้ของคลินิก และผสมผสานนวัตกรรมในการรักษาเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ปัจจุบันพรเกษมคลินิกมีทั้งสิ้น 32 สาขา ถือเป็นองค์กรที่มีการรวมตัวของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist) ที่มากที่สุดในประเทศไทยประมาณกว่า 50 ท่าน ซึ่งประกอบไปด้วย คณะคณาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง, แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนังผู้นำเสนอโครงการวิชาการ อันเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาการรักษาสุขภาพผิวแห่งวงการแพทย์ผิวหนังของ ประเทศไทย ทั้งนี้ทุกท่านรวมตัวกันภายใต้วัตถุประสงค์เดียวคือเพื่อที่จะศึกษา วิเคราะห์ ค้นคว้า นำความรู้และประสบการณ์จากการรักษามาแลกเปลี่ยน และพัฒนาร่วมกัน รวมทั้งใช้ข้อมูลจากประสบการณ์การดูงาน การประชุม และการอบรมทั้งในและต่างประเทศ มาประยุกต์ใช้ในการรักษา รวมถึงสามารถนำความรู้ และนวัตกรรมทางด้านการรักษาต่าง ๆ ที่ได้รับการยอมรับทางการแพทย์ทั้งในระดับประเทศไทยและระดับสากลมาพัฒนา เพื่อการดูแลรักษารักษาสุขภาพผิวให้มีประสิทธิผลอย่างสูงสุดและเป็นที่พึงพอใจมากที่สุด

ที่มาของชื่อ "พรเกษมคลินิก"

ชื่อพรเกษมคลินิก ถูกตั้งขึ้นตามชื่อต้นของมารดา ( คุณพรอำไพ ) และบิดา ( เกษม ) ของหมอสุชาย และ หมอสุนทร ศรีปรัชญาอนันต์ ซึ่งเป็นผู้เริ่มก่อตั้งคลินิกแห่งแรก เพื่อเป็นเกียรติประวัติแก่คุณพ่อและคุณแม่ของท่านทั้งสอง และเพื่อรำลึกถึงบุญคุณของทั้งสองท่านที่หล่อหลอมเลี้ยงดูและปลูกฝังให้เป็น คนดี และให้ทำประโยชน์ให้แก่ส่วนรวม ดังจะเห็นได้จากความมุ่งมั่นของผู้ก่อตั้งคลินิก และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มาสืบทอดเจตนารมณ์ในการรักษาเพื่อให้ทุกคนมี สุขภาพผิวที่ดี และสามารถดูแลรักษาสุขภาพผิวให้มีสุขภาพดีโดยคำนึงถึงปัจจัยในการรักษาพื้นฐานเป็นหลัก ใช้หลักทางการแพทย์ในการดูแลรักษา และไม่หลอกลวงคนไข้และค้ากำไรเกินควร

พรเกษมคลินิก พร้อมเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคในเรื่องผิวพรรณและความงาม โดยมุ่งมั่นรักษาผิวหน้าและผิวพรรณคนไข้ให้มีสุขภาพดี ด้วยขั้นตอนการรักษาที่ถูกต้องและได้มาตรฐานทางการแพทย์สากล และรักษาโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist) ที่มีประสบการณ์ ดูแลและบำรุงผิวพรรณให้มีสุขภาพดีอย่างถูกขั้นตอนในการดูแลบำรุงผิวพรรณ โดยวิเคราะห์แนะนำวิธีที่เหมาะแก่คนไข้ที่มีลักษณะผิวที่แตกต่างกัน เป็นวิธีการที่ถูกต้องได้รับการยอมรับทางการแพทย์สากลภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist) ที่มีประสบการณ์

Dermatologist คือใคร

Dermatologist คือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง ใช้เวลาในการศึกษาวิชาแพทย์ทั่วไปเป็นเวลา 6 ปี และต้องใช้เวลาศึกษาวิชาแพทย์เฉพาะทางผิวหนังเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี มีเพียงที่ จุฬาฯ, ศิริราช, รามาฯ, พระมงกุฎฯ และสถาบันโรคผิวหนัง เท่านั้นที่ได้รับการรับรองหลักสูตรตจวิทยา (ผิวหนัง) จากแพทยสภา และได้รับวุฒิบัตรผู้เชี่ยวชาญสาขา ตจวิทยา หรืออนุมัติบัตรตจวิทยา จึงมีความรู้และประสบการณ์ในการรักษาทางด้านผิวหนังโดยตรง ทำให้มีความเชี่ยวชาญในการประเมินอาการและรักษาได้อย่างถูกต้องและถูกวิธี ให้ผลในการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ทำไมต้องรักษาสิวด้วย Dermatologist

เคยสังเกตไหมว่า เวลาที่มีปัญหาเรื่อง หู คอ จมูก ต้องไปรักษากับ "Otorhinolaryngologist" (แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้าน หู คอ จมูก) หรือเวลาที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกต้องไปรักษากับ "Orthopedist" (แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางกระดูกและข้อ) ดังนั้นไม่น่าแปลกใจเลยว่าเวลาที่เกิดมีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าและผิวพรรณ จึงควรรักษาโดย "Dermatologist" (แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง) เพราะเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญฯ มีความรู้และประสบการณ์ในการรักษาโดยตรง สามารถประเมิน อาการได้อย่างถูกต้อง ทำให้ผลการรักษาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องเสียเงิน เสียเวลาในการรักษาโดยไม่จำเป็น

สัญลักษณ์ by Dermatologist เป็นสัญลักษณ์แสดงว่าทีมแพทย์ผู้ปฎิบัติการในพรเกษมคลินิกมีความสามารถ เชี่ยวชาญในการตรวจวิเคราะห์ ดูแลรักษา อาการที่เกี่ยวกับใบหน้า ผิวพรรณ โรคผิวหนังทุกชนิด เส้นผม และเลเซอร์ด้านผิวหนัง ด้วยความรู้ความชำนาญที่ผ่านการศึกษาตามมาตรฐานการฝึกอบรมจากสถาบันผลิต แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง ในประเทศไทย และได้รับวุฒิบัตร หรืออนุมัติบัตรโดยแพทย์สภา นวัตกรรมที่ใช้ประกอบการรักษา ผ่านการวิเคราะห์ พิจารณาอย่างถ้วนถี่เป็นอย่างดีจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง "Dermatologist" นี่คือเหตุผลว่าทำไมการรักษาผิวหน้า และผิวพรรณ ควรรักษาโดย "Dermatologist" สำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าและผิวพรรณ สามารถขอรับการรักษาและการดูแลอย่างถูกวิธีจาก ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง (Dermatologist) ได้ที่ พรเกษมคลินิก ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ