la prairie ESSENCE OF SKIN CAVIAR EYE COMPLEX and la prairie SKIN CAVIAR LUXE EYE LIFT CREAM ความหรูหราเหนือระดับในการต่อต้านริ้วรอยและช่วยยกกระชับผิวรอบดวงตา ด้วยสารสกัดจากคาเวียร์อันบริสุทธิ์

พฤหัส ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๕๑
ริ้วรอยและความร่วงโรยของผิว" คือ ศัตรูตัวฉกาจของความงามอย่างแท้จริง ที่สาวๆ มักกังวลและสร้างความหนักใจ ด้วยปัจจัยหลายอย่าง รวมถึงความเครียดจากการทำงาน อายุที่เพิ่มขึ้นทุกปี ส่งผลกระทบให้ผิวขาดความชุ่มชื่น มีริ้วรอย ผิวไม่กระชับเหมือนเช่นเคย ยิ่งหากริ้วรอยหรือปัญหาใดๆ มาปรากฏบริเวณรอบดวงตา เช่น รอยคล้ำ ถุงใต้ตาบวม ริ้วรอยบริเวณหางตา อาจทำให้คุณสาวๆ ไม่กล้าสบตา ไม่กล้ายิ้มและขาดความมั่นใจ la prairie (ลา แพรรี) เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนล้วนปรารถนาผิวสวยสุขภาพดี ปราศจากริ้วรอยใดๆ บนใบหน้า จึงพยายามเสาะแสวงหาผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพชั้นเลิศ เพื่อมาเป็นตัวช่วยในการดูแลปรนนิบัติผิวรอบดวงตา ช่วยฟื้นฟูผิวคืนความกระชับ ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น และมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก เผยผิวสวยสมบูรณ์แบบอย่างมั่นใจอีกครั้ง!

la prairie ได้ทำการวิจัยและแสวงหาผลิตภัณฑ์ที่จะปฏิวัติการดูแลผิว จนกลายเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีก้าวหน้าที่มาพร้อมกับความหรูหราเหนือระดับในการต่อต้านริ้วรอย นักวิจัยของ ลา แพรรี ได้ศึกษาความน่าทึ่งของเหล่าปลาสเตอร์เจียน ที่อาศัยอยู่ใต้ท้องทะเลลึกกว่า 100 ปี อันเป็นที่มาของสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งและความหรูหรา ตั้งแต่ศตวรรษที่ 4 ได้รับการยอมรับทางวิทยาศาสตร์ว่าอุดมไปด้วยสารอันมีคุณประโยชน์มากมาย

จากความช่างสังเกตของนักวิทยาศาสตร์ของ la prairie และความรักต่อการวิจัยที่ไม่หยุดยั้ง ส่งผลให้นักวิทยาศาสตร์ของ la prairie สามารถนำเอาความบริสุทธิ์จากสารสกัดคาเวียร์อันเลอค่ามาเป็นหนึ่งในส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพในผลิตภัณฑ์คงความงามแห่งผิวที่ดีที่สุดกว่าที่เคยมีมาเพื่อการต่อต้านริ้วรอยและช่วยยกกระชับระดับตำนาน สารสกัดจากคาเวียร์อุดมไปด้วยคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพ และการบำรุงผิวพรรณ ได้แก่ แร่ธาตุ วิตามิน กรดอะมิโน และกรดไขมันจำเป็น อันได้แก่ โอเมก้า-3 คาเวียร์จึงเปรียบเสมือนศูนย์รวมสารอาหารจากธรรมชาติที่มอบผลลัพธ์แต่ผิวได้อย่างน่าอัศจรรย์

ไม่มีใครปฏิเสธถึงพลังอันน่าทึ่งของคาเวียร์ในการช่วยยกกระชับผิวและบทบาทอันสำคัญต่อการดูแลผิว ภายใต้ la prairie Skin Caviar กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลและได้รับการยอมรับจากลูกค้าถึงความสามารถในการเข้าช่วยฟื้นฟูและปรนนิบัติผิวอย่างหรูหราเหนือระดับ ที่เปรียบเสมือนนิยามของการปรนนิบัติผิวแบบลักซ์ชัวรี่ ด้วยผลลัพธ์ชัดเจน นวัตกรรมล้ำสมัยและยังคงเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของ la prairie

la prairie (ลา แพรรี) แบรนด์เครื่องสำอางสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าที่ช่วยปรนนัติผิวรอบดวงตา ผสานสารสกัดจากคาเวียร์บริสุทธิ์ ต่อต้านริ้วรอยและยกกระชับผิวรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

la prairie ESSENCE OF SKIN CAVIAR EYE COMPLEX (ลา แพรรี เอสเซ้นส์ ออฟ สกิน คาเวียร์ อาย คอมเพล็กซ์)

อายเจลที่ช่วยยกกระชับผิวได้ทันที

คืนความกระชับ และลดเลือนริ้วรอยได้อย่างทันที

เทคโนโลยี ยก / กระชับ

• สารสกัดคาเวียร์ แหล่งของดีเอ็นเอจากท้องทะเล มอบคุณค่าการบำรุงจากวิตามิน, นิวคลีอิค แอซิด, ฟอสโฟไลปิด, และโปรตีน เพื่อช่วยกระตุ้นความตึงกระชับของผิวในระยะยาว

• สารสกัดคาเวียร์ อุดมด้วยโอเมก้าทรี (omega-3) ที่ช่วยเพิ่มระดับแอนติออกซิแดนท์ในร่างกายเพื่อช่วยให้ผิวมีความแข็งแรงมากขึ้น

การทำให้ผิวเรียบลื่น / เป็นไพรเมอร์

• ด้วยสูตร ซิลค์กี้ ไมโคร-เจล ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น โดยการอำพรางริ้วรอยบริเวณเปลือกตา

• ทำให้ผิวพร้อมสำหรับการลงเมคอัพในขั้นตอนต่อไป และทำให้เมคอัพติดทนนานขึ้น

มอบความชุ่มชื้น / ปลอบประโลมผิว

• สารสกัดจากแอปเปิ้ล และกรดอะมิโน มอบความชุ่มชื้น

• อัลแลนโทอิน (allantoin) ปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกสบาย

นอกจากนี้ยังผสมผสานด้วย เซลลูล่าร์คอมเพล็กซ์เอกสิทธิ์เฉพาะ ความลับของ la prairie ที่คงอยู่ยาวนานกว่า 4 ทศวรรษ สัญลักษณ์แห่งวิทยาศาสตร์อันเป็นหัวใจหลักในทุกสูตรตำรับของ ลา แพรรี มาตั้งแต่ต้น ได้มาจากการค้นคว้าวิจัยขั้นสูงของเทคโนโลยีชีวภาพเพื่อมอบชีวิตและพลังงานใหม่กลับสู่ทุกๆ เซลล์ อันเป็นจุดเริ่มต้นของความงาม มุ่งเน้นการทำงานไปที่ส่วนประกอบสำคัญในเซลล์ มอบผิวที่แลดูอ่อนเยาว์

วิธีใช้ ในตอนเช้า และก่อนนอน

แต้มเนื้อเจลปริมาณเล็กน้อยบริเวณใต้ตาและทาเกลี่ยด้วยปลายนิ้วอย่างเบามือ จากหางตาไปหัวตา และอาจทาเลยจากหางตาไปจนถึงไรผม เพื่อดูแลริ้วรอยบริเวณหางตา นอกจากนี้ สามารถทาบริเวณเปลือกตาได้ด้วย

เนื้อสัมผัส อาย เอสเซ้นส์ เนื้อเจลบางเบา ที่สามารถซึมซาบลงสู้ผิวได้อย่างล้ำลึก

คำอธิบายบรรจุภัณฑ์ บรรจุในขวดแก้วสีน้ำเงิน พร้อมฝาสีเงินที่เป็น dropper ในตัว ช่วยให้คุณกำหนดปริมาณในการใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างสม่ำเสมอในทุกๆ ครั้ง

ขนาด 15 มิลลิลิตร

ราคา 6,700 บาท

ส่วนประกอบที่สำคัญ คุณสมบัติ

สารสกัดจากคาเวียร์ เพิ่มความกระชับและความยืดหยุ่นให้แก่ผิว

สูตร ซิลค์กี้ ไมโคร-เจล เติมเต็มริ้วรอยรอบดวงตา เตรียมผิวรอบดวงตาให้พร้อมก่อนการลงเมคอัพ

สารสกัดจากพืชนานาชนิด ปลอบประโลมผิว และลดอาการบวมใต้ตา

la prairie SKIN CAVIAR LUXE EYE LIFT CREAM (ลา แพรรี สกิน คาเวียร์ ลักซ์ อาย ลิฟท์ ครีม) อายครีมสูตรเข้มข้นเพื่อผิวรอบดวงตาที่ตึงกระชับ คืนความกระชับ และมอบความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก

เทคโนโลยี ยก / กระชับ

• โครงสร้างโปรตีนสามมิติ (3 dimensional protein network) / เทคโนโลยีครอสลิงค์ (cross-linked technology) มีคุณสมบัติในการ ยก กระชับ และทำให้ผิวเต่งตึง

• สารสกัดคาเวียร์ แหล่งของดีเอ็นเอจากท้องทะเล มอบคุณค่าการบำรุงจากวิตามิน, นิวคลีอิค แอซิด, ฟอสโฟไลปิด, และโปรตีน เพื่อช่วยกระตุ้นความตึงกระชับของผิวในระยะยาว

• สารสกัดคาเวียร์ อุดมด้วยโอเมก้าทรี (omega-3) ที่ช่วยเพิ่มระดับแอนติออกซิแดนท์ในร่างกายเพื่อช่วยให้ผิวมีความแข็งแรงมากขึ้น

ความชุ่มชื่น

• แอดวานซ์ มอยส์เจอร์ คอมเพล็กซ์ (advanced moisture complex) มอบความชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

• โบทานิคอล รูท (botanical root) อุดมด้วยโพแทสเซี่ยม ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถของคอมเพล็กซ์ข้างต้น โดยการสร้างอควาสเฟียร์ (aqua-sphere) เพื่อกักเก็บน้ำในชั้นผิวและป้องกันผิวถูกทำลายจากการขาดน้ำ

ความกระจ่างใส / ความเรียบเนียน

• เรสทอเรทีฟ แอลจี้ เอกซ์แทรคท์ (restorative algae extract): คลอเรลล่า วัลแกริส (chlorella vulgaris) ลดเลือนความหมองคล้ำบริเวณใต้ตา

• ซินเนอร์จิสติค รี-สคัลป์ติ้ง คอมเพล็กซ์ (synergistic re-sculpting complex) ซึ่งผสานด้วย บัควีทแวกซ์ (buckwheat wax) และคาเฟอีน ช่วยลดอาการบวม และลดการสะสมของไขมันบริเวณใต้ตา

นอกจากนี้ยังผสมผสานด้วย เซลลูล่าร์คอมเพล็กซ์เอกสิทธิ์เฉพาะ ความลับของ la prairie ที่คงอยู่ยาวนานกว่า 4 ทศวรรษ สัญลักษณ์แห่งวิทยาศาสตร์อันเป็นหัวใจหลักในทุกสูตรตำรับของ ลา แพรรี มาตั้งแต่ต้น ได้มาจากการค้นคว้าวิจัยขั้นสูงของเทคโนโลยีชีวภาพเพื่อมอบชีวิตและพลังงานใหม่กลับสู่ทุกๆ เซลล์ อันเป็นจุดเริ่มต้นของความงาม มุ่งเน้นการทำงานไปที่ส่วนประกอบสำคัญในเซลล์ มอบผิวที่แลดูอ่อนเยาว์

วิธีใช้ ในตอนเช้า และก่อนนอน

แต้มเนื้อครีมปริมาณเล็กน้อยบริเวณใต้ตาและทาเกลี่ยด้วยปลายนิ้วอย่างเบามือ จากหางตาไปหัวตา และอาจทาเลยจากหางตาไปจนถึงไรผม เพื่อดูแลริ้วรอยบริเวณหางตาด้วย

ส่วนประกอบที่สำคัญ คุณสมบัติ

โครงสร้างโปรตีนสามมิติ (3–dimensional protein network) ที่ผสานด้วยสารสกัด จากคาเวียร์

เพิ่มความกระชับและความยืดหยุ่นให้แก่ผิว

แอดวานซ์ มอยส์เจอร์ คอมเพล็กซ์ (advanced moisture complex)

ให้ความชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง เมื่อใช้วันละ 2 ครั้ง ในตอนเช้าและก่อนนอน

เรสทอเรทีฟ แอลจี้ เอกซ์แทรคท์ (restorative algae extract) ลดเลือนความหมองคล้ำบริเวณใต้ตา

เนื้อสัมผัส อายครีมเนื้อเข้มข้น ที่ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และคงความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน คำอธิบายบรรจุภัณฑ์ บรรจุในขวดแก้วสีโคบอลต์บลู สัญลักษณ์แห่งความหรูหราของผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น สกิน คาเวียร์ พร้อมช้อนตักคาเวียร์สุดหรู ที่ช่วยมอบความรู้สึกหรูหราในทุกครั้งที่ใช้

ขนาด 20 มิลลิลิตร

ราคา 14,100 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้