เมย์เดย์เฮลท์แอนด์บิวตี้แคร์เปิดแผนธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงาม

พุธ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๕๔
เมย์เดย์เฮลท์แอนด์บิวตี้แคร์เปิดแผนธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงาม จับมือนักวิจัยสร้างนวัตกรรมใหม่เอาใจกลุ่มผู้บริโภคดูแลผิวพรรณ

เมย์เดย์เฮลท์แอนด์บิวตี้แคร์(Mayday) เปิดแผนธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามจับมือนักวิจัยชื่อดังค้นพบนวัตกรรมใหม่สารสกัดจากพืชตระกูลถั่วจากประเทศมาดากัสก้าร์ เร่งสร้างแบรนด์ "เมย์-เดย์" ด้วยผลิตภัณฑ์สบู่และสกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ มั่นใจผู้บริโภคตอบรับสินค้าคุณภาพที่รับรองจากสถาบันเพื่อสุขภาพระดับประเทศ

นางสาวบัณฑิตา ฐานวิเศษ กรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดบริษัท เมย์เดย์เฮลท์แอนด์บิวตี้แคร์ จำกัด(May-day) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามแบรนด์ "เมย์-เดย์" เปิดเผยถึงนโยบายการดำเนินธุรกิจว่า แม้จะเป็นช่วงเริ่มต้นและเป็นน้องใหม่ของวงการธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงาม แต่บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค โดยเน้นเรื่องความแตกต่างจากสินค้าอื่นๆ ในตลาดอย่างชัดเจน เนื่องจากได้ให้ความสำคัญกับการลงทุนค้นคว้าและพัฒนานวัตกรรมสำหรับสุขภาพผิว โดยได้ร่วมมือกับนักวิจัยและนักวิชาการ จากวิทยาลัยแพทย์แผนไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ผศ.ดร. กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ ทำการวิจัยและค้นคว้านวัตกรรมใหม่เพื่อดูแลผิวและสุขภาพจากพืชตระกูลถั่วชนิดหนึ่งที่มีถิ่นกำเนิดจากประเทศมาดากัสก้าร์ ซึ่งขณะนี้ผลงานวิจัยได้ผ่านขั้นตอนของการนำมาทดลองที่เห็นผลในเรื่องของการดูแลผิว โดยมีจุดเด่นทางด้านความขาวใสและกระชับผิว ถือว่าเป็นการค้นพบวิธีดูแลผิวที่ได้ผลดีโดยไม่ต้องใช้สารเคมี ทั้งนี้ สารสกัดจากธรรมชาตินี้จะถูกนำใช้เป็นส่วนผสมหลักในกระบวนการผลิตสินค้าประเภทสบู่และเครื่องสำอางของบริษัทฯ ภายใต้แบรนด์ "เมย์-เดย์" (May-day)

"จากประสบการณ์ทำงานในวงการบันเทิงได้คลุกคลีกับเครื่องสำอางตลอดเวลา มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากธรรมชาติจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการดูแลผิวพรรณของตนเองเป็นอย่างดี เนื่องจากแบรนด์May-day ได้ผ่านการวิจัยจากสถาบันเพื่อสุขภาพซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ ดังนั้น จึงไม่ต้องกังวลเรื่องผลกระทบด้านต่าง ๆ ที่สำคัญการค้นคว้าวัตถุดิบจากธรรมชาติทำให้มีความแตกต่างจากสินค้าเพื่อความงามทั่วไปในท้องตลาด อย่างไรก็ตาม นอกจากการวิจัยด้านนวัตกรรมใหม่ด้านสารสกัดจากธรรมชาติแล้ว บริษัทฯ ยังได้ศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าชาวไทย พบว่ายังคงให้ความสนใจเครื่องสำอางจากธรรมชาติ และให้ความสำคัญกับความกระจ่างใส่และความกระชับของผิวพรรณ ซึ่งงานวิจัยดังกล่าวจะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี" นางสาวบัณฑิตากล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ความจริงแล้วงานวิจัยจากพืชดังกล่าวนักวิจัยสามารถพัฒนาต่อยอดได้ถึงเรื่องอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ แต่ในช่วงแรกบริษัทฯ จะเน้นตลาดสกินแคร์เป็นหลัก เนื่องจากเชื่อว่าตลาดเพื่อความงามนั้นมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง เพราะผู้บริโภคส่วนใหญ่มักจะสนใจเรื่องนวัตกรรมใหม่ ๆ

ทั้งนี้ ในช่วงระหว่างไตรมาสที่ 3-4 ของปีนี้บริษัทฯ ได้กำหนดแผนการผลิตสินค้าในกลุ่มสกินแคร์และสบู่เพื่อสุขภาพผิว เนื่องจากเมย์เดย์เฮลท์แอนด์บิวตี้แคร์ เป็นบริษัทลูกของ วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บ จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ "วิภาดา" ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตสบู่และเครื่องสำอางอยู่แล้ว จึงมีความมั่นใจเรื่องกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพ อย่างไรก็ตาม สินค้ากลุ่มแรกที่จะทำการตลาดและจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้คือ สบู่สูตรบำรุงและทำความสะอาดผิว"เมย์-เดย์" ซึ่งเป็นสบู่เกรดพรีเมี่ยมที่มีจุดเด่นที่สามารถลดการสร้างเม็ดสีของผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว กระ ฝ้าที่ต้องการบำรุงในขั้นตอนเดียวกัน โดยเชื่อว่าสบู่เพื่อสุขภาพผิวยังคงอยู่ในความต้องการของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ โดยในช่วงแรกนี้ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่เดือนละไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์"เมย์-เดย์" (May-day) หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 087-361-5263, 083-306-0440 หรือhttps://m.facebook.com/MayDay-1612407805755017/

-

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก