NESPRESSO เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องชงกาแฟสุดหรู รุ่น CITIZ โดดเด่นด้วยโฉมลักษณ์ดีไซน์ที่มีนครเมืองเป็นแรงบันดาลใจ

จันทร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๗:๑๖
ความสง่างามและสมบูรณ์แบบแห่งดีไซน์ ที่มากกว่าเครื่องชงกาแฟNESPRESSO เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องชงกาแฟสุดหรู รุ่น CITIZ

โดดเด่นด้วยโฉมลักษณ์ดีไซน์ที่มีนครเมืองเป็นแรงบันดาลใจเหล่าบรรดาคอกาแฟที่หลงใหลในดีไซน์ทันสมัยและกาแฟชั้นเลิศ

จะต้องหลงรักโฉมใหม่ของเครื่องชงกาแฟ รุ่น CITIZ

Nespresso ผู้ผลิตกาแฟคุณภาพรูปแบบแคปซูลสำเร็จ ที่คุณภาพดีที่สุด ได้นำเอาเส้นขอบฟ้าจากในหลากหลายเมืองทั่วโลกมาเป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์รูปลักษณ์ใหม่ให้กับเครื่องชงกาแฟ รุ่น CITIZ

นับตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2552 เครื่องชงกาแฟ รุ่น CITIZ กลายเป็นที่โปรดปรานของบรรดาแฟนๆทั่วโลก ที่ต่างหลงรักทั้งในคุณภาพกาแฟชื่นชอบดีไซน์เครื่องชงกาแฟอันโดดเด่น ด้วยรูปแบบการใช้งานที่แสนง่าย บวกกับดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย มีเอกลักษณ์ และความสุดยอดในประสิทธิภาพการสกัดกาแฟที่ดีเยี่ยม และวันนี้ ผู้ที่ชื่นชอบเครื่องชงกาแฟรุ่นนี้จะต้องตื่นเต้นอีกครั้ง! กับรูปลักษณ์ใหม่ของ CITIZ ที่โฉบเฉี่ยว สวยงาม โดยดีไซน์ที่น่าตื่นเต้นครั้งนี้ มีแรงบันดาลใจจากนครเมืองอันโดดเด่น

เพื่อให้เหมาะสมและตอบโจทย์กับชีวิตคนเมืองในยุคนี้ เครื่องชงกาแฟ รุ่น CITIZ ถูกบรรจงสร้างสรรค์ให้มีดีไซน์ที่เพรียวบางและคลาสสิก เติมเต็มความสมบูรณ์แบบแห่งความสง่างามให้กับทุกห้องครัวที่มีสไตล์โมเดิร์น พร้อมทั้งเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ถาดรองชุดทำฟองนม Aeroccino ให้กับเครื่องชงกาแฟรุ่น CitiZ & Milk เพื่อช่วยประหยัดพื้นที่การใช้งานห้องครัวที่มีพื้นที่จำกัด นอกจากนี้ ยังมีการปรับโฉมด้านดีไซน์ของภาชนะบรรจุแคปซูลด้วยรูปลักษณ์ที่สวยหรู ทำให้มั่นใจได้ว่าเครื่องทำกาแฟ รุ่น CITIZ ใหม่นี้ จะยังคงเป็นหนึ่งในเครื่องชงกาแฟ Nespresso ที่โดดเด่น และครองใจคนรักกาแฟ อย่างแน่นอน

สำหรับโฉมใหม่สุดคลาสสิคของทั้งเครื่องชงกาแฟ รุ่น CITIZ และรุ่น CitiZ & Milk นี้ มาพร้อมกับชุดทำฟองนม Aeroccino ซึ่งมีหลากหลายสี ให้เลือกสรร เพื่อเหมาะและเข้ากันกับทุกสไตล์ของห้องครัว:

· สีแดงเชอร์รี

· สีเงิน

รูปลักษณ์ดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาคล้ายกับสถาปัตยกรรมอาคารเมืองที่ผสมสไตล์เรทโทรนิดๆ แสดงถึงความแข็งแกร่งให้กับเครื่องทำกาแฟ รุ่น CITIZ ซึ่งความแกร่งนี้ จะเติมเต็มความคลาสสิกที่มีเอกลักษณ์ให้กับตระกูลเครื่องทำกาแฟ Nespresso ได้ดี

ดีไซน์ทั้งหมดนี้ ถูกออกแบบมา เพื่อให้ใช้งานได้ง่าย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้รักกาแฟอย่างแท้จริง :

· ขนาดถ้วย 2 ระดับ: เอสเพรสโซ่ และ ลุงโก โปรแกรมการหยุดอัตโนมัติ

· ทำความร้อนได้เร็ว (25 วินาที)

· สวิตช์ปิดเครื่องอัตโนมัติ หลังหยุดใช้งานนาน 9 นาที

เครื่องทำกาแฟ Nespresso รุ่น Citiz และรุ่น CitiZ&Milk จะจัดจำหน่ายตั้งแต่ เดือนกันยายน 2559 ในราคา 10,500 บาท สำหรับรุ่น CitiZ และ 14,300 บาท สำหรับรุ่น CitiZ&Milk ผ่านทาง

· ร้านเนสเพรสโซ บูติค (Nespresso Boutique) ที่สยามพารากอน โซนจีเวล ชั้น 1

· หมายเลขโทรฟรี 1800-019090

· เวปไซต์ www.nespresso.com หรือ แอบพลิเคชั่นมือถือ Nespresso

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest